''Các người không vào trong sao ?" Cale thờ ơ nói.
''Hô. ''Eruhaben kinh ngạc chế giễu.
''Làm sao ngươi có thể nhìn thấu được phép thuật của ta ?" Cale nhún vai. ''Có lẽ là ai đó chăng. ''
Hắn không đúng dậy mà ngồi lì ở đấy mà chỉ quay lưng ra ngoài.
''Cale Henituse. ''
Choi Han thận trọng nói. Anh không biết tại sao nhưng anh lại không thể không thận trọng với hắn dù chẳng biết lí do.
Cale mang đến một cảm giác khác xa trước kia trong quá khứ. Hắn giờ đây mang đến cho người ta cảm giác áp bách của một người lãnh đạo.
Một người cần được tôn trọng và bảo vệ.
''Ngồi xuống đi. ''Hắn không thèm quay lại nhìn một lần.
Choi Han ngoan ngoãn ngồi xuống theo lời hắn một cách kì lạ. Anh không hiểu lắm nhưng anh đã cảm thấy thế từ hồi lần đầu gặp lại Cale rồi.
Cale trông rất yếu ớt khi hắn bị giam cầm và ngủ. Nhưng đến khi chiến đấu với Arm, hắn lại mạnh mẽ cách kì lạ.
Tất cả mọi người đều ngồi xuống, trừ Ron. Ông dẫ không ngồi mà tiến đến chỗ cậu chủ nhỏ và đứng ở đấy.
Ông không đến gần nhưng lại là người gần hắn nhất, cách hắn một khoảng nhất định.
Alberu đang quan sát Cale, y vừa bối rối cũng lại vừa ngạc nhiên.
Hắn là kẻ mà y không thể đoán được. Hắn là kẻ duy nhất có vẻ không thích y trong số những quý tộc mà y đã từng tiếp xúc.
Nhìn vào tình hình bây giờ thì hắn còn không thèm ngồi dậy chứ đừng nói đến là chào y.
Cale có lẽ là bị bắt buộc nên mới phải liên lạc với họ, y nhận ra hắn không thoải mái lắm khi tiếp xúc với vài người trong nhóm.
Alberu cảm thấy Cale rất độc đáo và thú vị. Từ lúc y nhìn thấy được một mặt khác của hắn, Alberu không không kiềm chế được mà nghĩ rằng muốn khiến Cale thể hiện thêm nhiều cảm xúc khác.
Những khi hắn ngây người, cau mày, hay chỉ khi là cái nhếch mép cười giả tạo một cách khô khan.
''Cale Henituse. Chết tiệt. ''Alberu thở dài và nhắm mắt lại nằm xuống chiếc ghế dài.
Cuối cùng Cale cũng quay lại nhìn mọi người trong phòng.
Hắn hình như đang bối rối, không hiểu tại sao Ron lại đứng và cách hắn 5ft (*) như thế.
Cale quyết định bỏ qua nó. Sau đó, hắn nheo mắt nhìn ra bên ngoài.
''Ta nghĩ cậu muốn gọi những người khác nhỉ? ''Ron nở nụ cười hiền lành như mọi ngày.
''Ta đi gọi họ, thiếu gia. ''
Hắn thở dài. ''Cứ gọi ta là Cale đi. Ông cũng không còn là quản gia của ta nữa rồi. ''
Đôi mắt Ron tối sầm lại, nhưng vài giây sau đã quay trở lại với nụ cười ấy và im lặng bỏ đi.
''Ta đi giúp ông ấy đây. ''Choi Han cũng đứng dậy và rời đi.
Sau khi Choi Han và Ron rời đi, hắn cũng không nói hay làm thêm gì nữa.
Bỗng nhiên, cách cửa bật tung ra, đi kèm với tiếng nổ to. Cale bất ngờ quay lại khiến hắn bị trượt chân.
Hắn đang ngã xuống, thay vì cảm nhận được sàn nhà cứng rắn, hắn lại thấy được cái gì đấy mềm mềm ấm ấm.
Cale nhìn lên và thấy Alberu đang ôm hắn. ''Cale, ngươi ổn chứ? '' Alberu vô thức hỏi.
Hắn nhìn chằm chằm y vì một số lý do nào đó.
''Cale, cậu không sao chứ? '' Hắn chỉ dừng lại khi nghe thấy tiếng Eruhaben gọi.
Cale ngồi dậy và chỉnh lại quần áo của mình. ''Cảm ơn Điện hạ, tôi ổn, Eruhaben-nim. ''
Sau đó, hắn quay sang nhìn hai đứa trẻ vừa mới bước vào. ''On, Hong, chuyện gì xảy ra vậy? '' Hong chạy đến nhào vào lòng Cale.
''Cale ơi, em út lạ lắm, hình như không ổn rồi. '' Cale ngay lập tức quay sang nhìn Eruhaben.
''Chúng ta chỉ nói về việc anh bị thương như thế nào, rồi tự nhiên em út có những hành động kì lạ lắm. ''On nói khi nó nhảy vào lòng Cale. Hắn nhìn Eruhaben.
-[Cale, khi loài rồng tiến vào giai đoạn trưởng thành đầu tiên, chúng sẽ tiến vào giấc mơ. Tuy không thể nhìn thấy được, nhưng vẫn có thể nghe được. ]
Eruhaben truyền âm cho Cale. Hắn gật đầu với ông rồi quay sau Alberu.
''Điện hạ, ta có vài chuyện khẩn cấp phải xử lý, thực xin lỗi nhưng mong người hãy ngồi lại đây. ''Không biết tại sao nhưng Alberu lại quay đi hướng nào đó thay vì nhìn Cale.
Cale nghĩ rằng y đang tức giận vì hắn lỡ ngã trúng vào tay y. 'Y tức giận thì quan trọng đấy cơ mà bây giờ Raon quan trọng hơn.'
Ngay khi Alberu gật đầu, hắn ra khỏi phòng với Eruhaben và hai con mèo trong tay.
Lúc cánh cửa khép lại, Alberu gục mặt lên bàn.
''Điên mất thôi. ''
____________________________________________________
(*) 5ft [năm feet] :Feet hay còn gọi là Foot, ký hiệu là ft, đôi khi có thêm dấu phẩy ở trên đầu. Feet là đơn vị đo chiều dài, tuy nhiên lại ít được sử dụng ở Việt Nam.
Đơn vị Feet này được sử dụng phổ biến nhất chính là Feet quốc tế. Theo công thức quy đổi thì 3 Feet = 1 Yard và 1 Feet = 12 inch.
Đổi 5 ft qua m = 1.52m [Thông tin trên gg]
-Dino-
15/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanfictionTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...