Khi cánh cửa đóng lại, Alberu khuỵu xuống như thể y vừa tan chảy. Yđang cố che mặtlại bằng hai tay.
Y chắc chắn rằng mặt y hiện tại đã ửng đỏ lên hệt như một trái cà chua. Cái khoảnh khắc mà Alberu đỡlấy Cale, khuôn mặt của họ đã trở nên quá gần nhau.
(Vera: Gòi, lại một đứa nữa lứng.
Dino:Không lứng đời không nể mà😞)Y hoàn toàn có thể cảm nhận thấy hơi thở ấm áp của Cale phả vào mặt y. Và Cale-
Alberu ngẩng đầu lên trong sự kinh ngạc vì không thể tìm thấy vệt đỏ trước đó.
Alberu bắt đầu ngẫm lại các hành vi trong quá khứ của mình. Khi ấy chắc chắn về một thứ gì đó.
Alberu nhìn xuống tay mình. "Ta có– Tacó thích Cale Henituse hay không?" Khoé môi Alberu giật giật khi y nở trên môi nụcười.
Thật buồn cười làm sao. Alberu chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ yêu bất kì ai hay thậm chí là kết hôn.Y luôn nghĩ rằng y sẽ trở thành vua và sau đó sẽ truyền lại ngôi vị cho một trong những người cháu của mình.
Nhưng trong tất cả những người mà y có thể phải lòng thì duy nhất chỉ có thể là Cale Henituse mà thôi.
Hắn là tên khốn điên rồ và khó chịu nhất mà y từng gặp. Alberu bắt đầu tự hỏi tại sao bản thân lại thích Cale.
Tất nhiên là việc Cale rất đẹp trai không thể bàn cãi và khi nhìn lại toàn bộ những việc làm trong quá khứ của hắn ta thì có vẻ hắn rất thông minh.
Hắn ta rất mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng vô cùng yếu đuối và mỏng manh. Alberu thật sự không hiểu tại sao mình lại thích Cale.
(Vera: Yêu thì cần đoé gì lý do đâu anh =))) )
Y cứ làm thế thôi.
Y muốn biết thêm về Cale và trở nên thân thiết với hắn.Khi y được nghe được tiếng cười của Cale và y đã nghĩ rằng đó là một trong những điều đẹp đẽ nhất mà y từng nghe.
Y muốn được thấy Cale cười với y nhiều hơn.Thế rồi y ngừng toàn bộ dòng suy nghĩ khi cánh cửa lại lần nữa bật mở.
"Hở?Điện hạ, tại sao ngài lại ở trên sàn? Còn thiếu gia và Eruhaben-nim đâu rồi ạ?"
Ron hỏi với vẻ bối rối. Alberu chỉ lắc đầu và đứng dậy. "Cale Henituse đã rời đi để làm một việc quan trọng rồi. Hắn sẽ trở lại sớm thôi."
————
Quay trở lại với Cale;Sau khi rời khỏi hành động kì hoặc của Alberu, Cale và Eruhaben không lãng phí thêm bất cứ phút giây nào màtiến thẳng về phía căn phòng nơi Raon đang ở.
Trên đường đến đó, các sức mạnh cổ xưa đang trở nên điên loạn.
- [Cale bình tĩnh đi, tôi chắc chắn là Raon vẫn ổn.] –(Super rock.)
- [Cale ngài cần phải bình tĩnh lại đi. Cái cơ thể chết tiệt yếu đuối của ngài vẫn chưa hồi phục đâu - Nước nuốt chửng Trời (Sky eating water).
- [Cale, tôi đói] - Kẻ háu ăn (Glutton).
- [Cale, hay là chúng ta cứ đốt căn cứ của tên khốn white starđó để giải tỏa cơn giận – Kẻ rẻ tiền(Cheapskate).
Cale phớt lờ các sức mạnh cổ xưa như mọi khi và đi nhanh hơn đến phòng của Raon.
Chà, đó là phòng của hắn nhưng Raon hiện đang ở trong đó ngay bây giờ. Eruhaben không gặp bất kì khó khăn gì trong việc đuổi kịp Cale nhưng ông ấy nhìn Cale với vẻ lo lắng.
‘Thân thể của hắn vẫn chưa phải tình trạng tốt nhất, thế mà hắn ta vẫn vội vã đến gặp đứa trẻ.
Có lẽ mối quan hệ của họ thật sự giống những gì chú mèo đã nói. Cả hai chỉ là quá nhút nhát. Ta nghĩ ta sẽ nói chuyện với đứa nhỏ khi nó tỉnh dậy.
tên khốn xui xẻo’ Eruhaben mệt mỏi lắc đầu. Sau đó, ông tiếp tục đi thẳng đến phòng của Raon.
Khi hai người đến nơi, những con mèo đã ở sẳn trong phòng và nằmtrong vòng tay Hans.
Freesia đang chờở ngay cửa. Genshen thì ở bên mép giường. Eruhaben đi đến kiểm tra Raon.
Bầu không khí xung quanh Raon trở nên hơi kỳ lạ. Điều đó càng khiến Cale thêm lo lắng hơn.
Sau đó, Eruhaben quay lại. "Ta khuyên tất cả các ngươi nên lùi lại. Đứa nhóc dường như đã hoàn thành rồi. Nó sẽ sớm tỉnh lại thôi."
Nói rồi Eruhaben cũng lùi ra sau. Mất khoảng vài phút ngay sau đó, bầu không khí xung quanh Raon trở lại bình thường.
Cale cẩn trọng tiến đến gần Raon. Rồi xoa xoa đầu nó làm Raon từ từ hé mở mắt.
Ngay khi nhìn thấy Cale, nó bắt đầu rơi nước mắt. "Nhân loại!!!." Raon ngay lập tức hét lên rồi nó lao về phía Cale.
Cale rạng rỡ ôm lấy Raon. Những con mèo cũng nhảy vào vòng tay của Cale và ôm lấy em trai của chúng.
"Nhân loại ngốc nghếch. Tại sao ngươi lại bị thương như thế. Ta sẽ phá hủy cả thế giới nếu ngươi bị thương một lần nào nữa."
Cale chỉ ậm ừ đáp lời. Mọi người trong phòng cũng bắt đầu mỉm cười.
Sau đó, Raon quay sang Eruhaben và đưa bàn chân mũm mĩm của mình ra. "Xin chào Goldie. Ta là Raon Miru vĩ đại và dũng mãnh và ta đang ở độ tuổi 6 đầy vĩ đại và hùng mạnh."
Eruhaben giễu cợt. "Quả là nhóc con khác biệt."
"Này Goldie, ta không phải là nhóc con!"
Raon hét lên trong khi bay về phía Eruhaben. Eruhaben bật cười trước hành động đáng yêu này.
"Khác biệt lắm sao?" Cale hỏi Eruhaben.
Eruhaben nhìn sang Raon một lần nữa trước khi quay sang Cale.
"Thông thường khi một con rồng gặp một con rồng khác thì một cuộc chiến sẽ nổ ra vì những con rồng có thể sẽ cố gắng chứng minh với nhau rằng chúng giỏi hơn.
Nhưng đứa trẻ này thì khác. Ta đoán, theo ngươi, môi trường mà nó lớn lên rất khác biệt."Eruhaben nhìn vào khuôn mặt thờ ơ của Cale. "Thuộc tính của nó chính là [Hiện tại]."
————————————
Vera
21/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanfictionTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...