Cale hiện đang cảm thấy vô cùng khó chịu.
Đầu tiên hắn phải đối phó với Choleph và sau đó thậm chí trước khi hắn có thể nói bất cứ điều gì, Choi Han đã lao thẳng vào gã.
Cale đã mong đợi đây sẽ là một bữa tối yên bình nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Vậy nên trước khi bọn họ có thể cắt cổ lẫn nhau, Cale quyết định sử dụng 'Trói buộc' khi hắn bước vào.
Đây là Sức mạnh Huyết thống đặc biệt mà hắn được thừa hưởng từ người mẹ quá cố của mình. Cale trừng mắt nhìn hai tên khốn điên rồ đang bị ràng buộc bởi (*)mối đe dọa của anh ta.
"Câm đi tên khốn. " Cale cảm thấy như vừa có một đau đầu khác ập đến.
"Cale!" Giọng nói đầy lo lắng của Taylor vang lên trong phòng ăn.
Cale có thể cảm thấy một chiếc khăn tay nhẹ nhàng áp vào mũi mình. Trong khi một bàn tay khác nhẹ nhàng ngửa đầu hắn ra sau.
Hắn ta cũng có thể nhận thấy một cảm giác ấm áp ở bên trái của mình. Tầm nhìn của Cale mờ đi nên hắn không nhìn thấy chính xác chuyện gì đang thật sự diễn ra nhưng (*)hắn có thể nói điều gì đó.
Taylor đang bịt mũi hắn để ngăn máu chảy ra ngoài và Ron đã ngửa đầu hắn ra phía sau.
Hắn không biết lão già đáng sợ này đến đây khi nào nhưng Cale cũng đồng thời không muốn biết.Eruhaben đang ở bên trái, chữa trị cho hắn bằng mana của mình.
"Haa, tên khốn xui xẻo. Chẳng phải ta đã bảo ngươi ngừng sử dụng bất kỳ sức mạnh nào của bản thân rồi sao." Eruhaben nhìn vào con người trước mặt mình. Cale chỉ nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
"Nếu ta không ngăn họ lại, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn nhiều so với việc chảy máu cam."Eruhaben nhìn Cale với ánh mắt thương hại.
'Tên này thực sự là một tên khốn xui xẻo. Phải đối phó với tất cả những người này.'
Eruhaben nhìn Cale với ánh mắt thương hại. Sau khi mọi người đã ngừng làm phiền hắn ta, Cale nhìn vào hai kẻ hiện vẫn đang bị trói lại.
Khi Cale nhìn họ, Clopeh quay sang hắn với đôi mắt lấp lánh. "Cale-nim, thật tốt khi gặp lại ngài. Quả là huyền thoại! Cale-nim, ngài không biết rằng sinh vật thấp kém này vinh dự thế nào khi được khống chế bởi huyền thoại duy nhất đâu."Cale chỉ thở dài thườn thượt. Ron đang đứng đằng sau Cale khiến hắn cảm thấy mất tinh thần. Hans cũng đang đứng ở bên cạnh Ron.
Eruhaben đứng ở bên còn lại. Taylor chỉ vừa mới tự làm sạch cho anh ta cùng với Freesia.
Cage, Bud và Glenn đang đứng dậy và lo lắng nhìn hắn. Alberu thì lại mỉm cười khi nhìn hắn khiến Cale ớn lạnh.
Gashen chỉ im lặng uống nước. Và những người khác thì nhìn vào Cale, Choi Han và Chlopeh.
Cale thở dài. "Tên khốn này ,ngươi bình tĩnh lại đi. Ngươi nghĩ ngươi đang làm cái gì thế hả.
Ngươi có thể đã giết hết tất cả chúng ta rồi đấy. Vả lại Clopeh không phải là kẻ thù. Tên này là gián điệp của ta bên trong Arm."Cale lườm Choi Han một lúc trước khi quay sang Clopeh .
"Còn Clopeh, ngươi nghĩ ngươi đang làm gì khi phớt lờ mệnh lệnh của ta. Ngươi có muốn chết không?"
Clopeh lắc đầu dữ dội. "Cale-nim tôi sẽ không bao giờ. Tôi hứa tôi không có ý đó. Làm sao một người như tôi có thể thách thức thiếu gia."
Rồi Cale thở dài lần cuối trước khi đặt cả hai xuống. "Bây giờ thì không đánh nhau."
Phần còn lại của bữa tối diễn ra suôn sẻ sau đó. Nhưng đó là
cho đến khi Genshen bắt đầu nói sau bữa ăn.
"Thiếu gia Cale, Thiên Nhiên đã gửi thông điệp với ta." Cale gật đầu."Nó nói gì."
"Nó nói 'Vận mệnh' ." Cale suy nghĩ một lúc trước khi gật đầu.
"Cale-nim!" Cage bỗng nhiên hét lên.
Mọi người quay sang cô ấy sau đó cô ấy biểu hiện ra vẻ khó xử.
"Xin lỗi về điều đó. Thần chết đã trả lời tôi. Ông ấy nói 'vận mệnh'."
Cale bắt đầu trở nên hoài nghi. Sau đó, một pháp sư với bộ đồ đen chạy đến.
"Thiếu gia có một cuộc gọi từ yêu tinh và đền thờ của thần Mặt trời."
Cale suy nghĩ một chút. "Liên lạc với yêu tinh trước." Cale nói trong khi chỉnh trang lại bản thân.
Alberu cảm thấy bất ngờ trước tên khốn này.
'Hắn thậm chí còn quen biết cả yêu tinh?' Mọi người đều có cùng với nhau một suy nghĩ lại nhưng quyết định không hỏi.
Sau đó, thiết bị liên lạc được kết nối và một yêu tinh xuất hiện trên màn hình.
-Thật tốt khi gặp lại thiếu gia.
Adite vừa nói vừa cười.
"Vấn đề là gì?"-Cây thế giới đã lên tiếng. Ngài ấy nói 'vận mệnh' .
'Lại là định mệnh sao?' Mọi người trong phòng trừ Cale đều nghĩ.
Trong khi đó, nụ cười trên khuôn mặt của Cale dường như ngày càng lớn hơn.
"Cảm ơn Adite-nim." Cale vừa nói vừa cúi đầu xuống. Adite đã làm điều tương tự.
-Vậy tôi sẽ giao nó cho ngài. Thiếu gia.Cale chỉ gật đầu. Sau khi kết thúc cuộc gọi. Cale quay sang pháp sư trước đó. "Liên lạc với cặp song sinh đi."
Sau đó, họ kết nối với phía bên kia thành công. Khuôn mặt của Jack xuất hiện trước màn hình.
"Chào Jack-nim." Cale chào.
-Thiếu gia hôm nay tôi gọi cậu là vì thần Mặt trời đã lên tiếng. Ngài ấy nói 'Vận mệnh'.
_________________________
Dino :mọe hôm nay lắm chữ vận mệnh vc :))
Ê mà t nói nghe nè ,có ai bằng lòng lết cùng t với Vera hết bộ này k ?Tại t thấy nó dài vãi ra,t thì lười bỏ mẹ r mà hong lẽ để mình mụ Vera gánh hết ,đúng hong .
Nên là nếu ai muốn edit / beta bộ này chung thì ib qua wt cho t nhe,chứ t nghi là hơn chục nồi bánh chưng nữa mới xong quá ,iu lắm <333
P/s:Kiếm người edit gấp gấp luôn á tr oiiii
P/s 2:má mới check lại thấy chưa để tên thiệc là có lỗi với Vera wa 😞🙏
Ê mà vô trang t đọc thử bộ kia t mới dịch = gg xong đi bây,cái mà bìa màu đỏ đỏ á,để nào rảnh t edit cho =]]]]
-Vera-27/7/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanfictionTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...