Cale giải thích mọi chuyện cho họ nghe, trong suốt quá trình ấy sắc mặt ai nấy đều đặc sắc đủ điều.
Riêng vài người đã biết trước như Eruhaben và Cage thì không có phản ứng gì nhiều.
Alberu cảm tạ trời đất đã mang Cale đến với họ, nếu không thì bây giờ cũng chỉ còn lại cái xác vô hồn mà thôi.
Những điều Cale nói họ đều không biết chút ít gì, ''Họ nói đúng, Cale chính là mắt xích quan trọng trong việc đánh bại Arm. '
Nụ cười của y ngày càng trìu mến hơn, y chắc chắn chỉ cần nghe theo Cale, chiến thắng sẽ nắm chắc trong bàn tay.
Ron và Beacrox một phần cảm thấy thích thú trước việc hắn nắm được rất nhiều thông tin hữu dụng, nhưng cũng một phần lo lắng cho hắn.
Họ không muốn Cale gặp nguy hiểm nên khi ấy đã lựa chọn rời đi.
Có điều hai người không ngờ Cale có dính dáng đến vụ này, chẳng hiểu tại sao White Star lại truy đuổi nó nữa.
Rosalyn rất ngạc nhiên về mức độ hiểu biết của hắn về Arm, cũng nghi ngờ vì sao hắn lại biết nhiều đến thế.
Pendrick nhìn Eruhaben, suy nghĩ không biết có nên hỏi ông sau không.
Lock rất tức giận, cậu hận không thể giết những kẻ đã hủy tiêu giệt gia đình và hủy hoại ngôi làng của mình.
Cale thu hết phản ứng của mọi người vào đáy mắt, rút ra kết luận về từng người. Dù chả hiểu sao Alberu cứ nhìn hắn cười hoài, nhưng dù sao hắn cũng không muốn biết nên cứ phớt lờ y đi.
Quay sang nhìn Choi Han thử thì thấy anh đang cau mày, tự nhiên hắn hơi sợ anh sẽ đánh mình lần nữa.
Có vẻ Rosalyn đã dừng nghi ngờ hắn lại rồi, nhóc người sói kia vẫn đang tức giận, nhưng chẳng sao cả, nó sẽ giúp cậu mạnh mẽ lên thôi.
Pendrick trông lạc lõng ở đây, Cale cũng không hi vọng gì nhiều từ một Elf. Lướt đến Ron và Beacrox, Cale khựng lại, hắn không muốn nói gì về họ.
Hai người nhìn rất ác độc khiến Cale sợ hãi. Hắn quyết định phớt lờ nó và giả vờ không biết.
''Nhưng tại sao họ lại truy đuổi ngươi? ''Choi Han dường như đã nhận ra được điều gì đó.
''Lí do thì nhiều lắm. Đầu tiên, ta có đủ năm Quyền năng cổ đại tự nhiên mà gã hằng mong.
Thứ hai, ta đã từng quấy phá gã rất nhiều lần trong quá khứ nên chắc muốn trả thù đây mà.Thứ ba, gã cần ta cho một chuyện gì đó. Cuối cùng là sức mạnh của ta. ''
''Sức mạnh? ''Alberu hỏi. Cale gật đầu. ''Các người còn nhớ hai dòng năng lượng màu đỏ và trắng lúc trước không?''Mọi người gật đầu.
''Như cấc người biết đấy, mẹ ta, Drew Henituse, hay còn được gọi là Drew Thames. Trong người ta có chảy dòng máu của nhà Thames.
Ta được thừa hưởng sức mạnh từ dòng máu ấy, [Ràng buộc].Nó cho phép ra có thể trói buộc bất cứ thứ gì ra muốn.
Nó có năm giai đoạn, ta hiện đang ở giai đoạn thứ ba. Ta hiện có thể tự do trói buộc vài mối nguy hiểm hoặc kẻ thù.
À, thứ mà White Star muốn cũng gồm cái này lẫn máu của ta nữa. ''Alberu lập tức cau mày lại khi nghe thấy câu này. Mắt Ron và Beacrox tối sầm, Cage cũng như Eruhaben chẳng khác mấy.
''Tại sao lại gã lại muốn máu của người, thiếu gia? '' Cale nao núng trước giọng nói lạnh lùng của Ron.
Hắn không hiểu, sao Ron lại tức giận thế kia. Nhìn vẻ mặt của những người trong phòng khiến hắn giật thót lên.
''Cale, cậu không nói gì về chuyện này! ''Cage hét lên, rồi cô lại lẩm bẩm gì đó một mình.''Tên Thần Chết chết tiệt kia cũng không nói gì.''Sau đó, cô quay lại hỏi Cale. ''Cale, chuyện này là sao? ''
Cale chả hiểu sao mấy tên ác động lại lại hành động như thế. Hắn nghĩ mình đã nói sai gì rồi, hắn cẩn thận suy nghĩ lại những gì mình vừa nói.
Hắn vẫn không thấy mình sai gì cả, thở dài. ''Cage, cô nhớ Fredo đã nói máu của ta rất đặc biệt không? ''Cage gật đầu,
''Mấy người thấy đấy, ta có dòng máu Thames đang chảy trong người. Ta hỏi cái này đầu tiên trước, mấy người nghĩ nhà Thames chỉ là một gia tộc quý tộc bình thường đang trên đường diệt vong thôi à? ''
''Xin lỗi, thực sự sự thì ta nghĩ như những gì ngươi nói. ''Alberu nói.
''Ài, gia tộc Thames rất đặc biệt, đặc biệt chỗ chúng ta có thể làm được vài chuyện khá thú vị.
Vì người trong chúng ta có khả năng nhìn trước tương lai dưới một hình thức nhất định,
Mẹ ta là một trong số đó. Hiện giờ White Stả đã tạo ra được một thứ gọi là Cây thế giới giả.''
Pendrick bật dậy. ''Làm sao ngươi biết? ''Cale ầm ừ nói cho qua. ''Lý do rất đơn giản, gã đang cần một thế như Cây thế giới.''
Mọi người ngạc nhiên. ''Để làm được điều đấy, gã cần có một cái 'lõi' đặc biệt để tăng sức mạnh.''
__________________________________________
-Dino-
20/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểu
FanficTác giả:Vivian_Henituse Trans:Dino + Vera Edit :Dino Truyện được đăng tại wt Baoancut - Giới thiệu - Một ngày nọ, Ron nhận được lệnh phải xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Trước đó,họ nhận được tin từ Cây thế giới, nó bảo họ hãy l...