Chap 5:Ta vừa mất năm mươi năm cuộc đời của mình

1K 157 5
                                    


Nếu nói có lẽ bạn sẽ không tin đâu, nhưng Ron rất tò mò về chuyện này, thực sự, ông cực kì tò mò.

Câu chuyện về khoảng thời gian khi ông không ở gần thiếu gia, nó khiến ông vừa ngạc nhiên, lại vừa tự hào. Nhưng cũng vì thế mà khiến ông không khỏi thắc mắc.

Tại sao thiếu gia lại trở thành như vậy?

Sau khi nghe Freesia kể lại toàn bộ, ông có phần hơi tức giận. Nhưng sự tức giận được trút lên người không ai khác lại chính là ông.

Ông không biết tại sao mình lại như thế, và ông,chính bản thân Ron cũng chẳng muốn biết làm gì .

Thứ duy nhất ông muốn biết bây giờ là làm thế nào mà thiếu gia lại gặp được những kẻ này.

"Được rồi, thật sự mà nói, thiếu gia chính là vị cứu tinh của cuộc đời ta. Nếu không có người thì ta đã sớm chết rồi.

Như tộc trưởng-nim đã nói, ta là một sát thủ . 

Một ngày nọ, ta bị bắt khi đang làm việc và gần như đã chết thì thiếu gia đã đến . 

Ngài cứu ta và đưa ra đề nghị về một thỏa thuận. Nó không phải là thứ gì khó khăn cả .

Vì thế, ngài đã đưa ta đến căn biệt thự và để ta ở lại trong một tuần ấy. Tất nhiên, ta đã nghe nói về đứa con cả của gia tộc Henituse này, một tên rác rưởi .

Lấy ấy ta khá thận trọng với ngài, nên ta đã quyết định sẽ quan sát ngài từ xa.

Qua một tuần, ta đã gặp những người ở đây yêu thích thiếu gia, ta đã học và biết thêm nhiều điều về ngài ấy.

Một tuần này trôi qua một cách dễ chịu và tốt đẹp.

Sau một tuần, ta đã gặp lại thiếu gia. Ngài ấy đến để ta hoàn thành công việc của mình.

Sau khi giao dịch xong, ngài bảo ta hãy đi đi và làm những gì ta muốn. Ta đã suy nghĩ về khoảng thời gian trong một tuần trước đó vủa mình, ta quyết định lựa chọn đi theo thiếu gia và phục vụ cho ngài.

Ban đầu ngài đã phản đối, nhưng rốt cuộc cũng đồng ý cho ta.

Sau này ta mới biết được, hóa ra, chính nó là quyết định đúng đắn nhất mà ta đã làm trong đời. Hầu như mọi người trong căn biệt thự này đều thấy buồn cười với những gì đã xảy ra với ta.

Và ta đã phát hiện ra rằng, thật ra thiếu gia so với trong lời đồn là hai con người hoàn toàn khác nha. Thực sự, thiếu gia ngài là người rất hiền lành và nhẫn nại!

Ngài ấy có thể sẽ càu nhàu và nói rằng thật phiền phức nhưng cuối cùng ngài vẫn sẽ giúp đỡ những kẻ đó.

Tuy rằng thiếu gia rất ít khi bộc lộ cảm xúc của mình, nhưng ông chắc chắn sẽ cảm nhận được sự chân thành trong mọi hành động của ngài ấy.

À phải rồi, thiếu gia nói rằng ngài sẽ trở thành mộ kẻ lười biếng không phải làm bất cứ điều gì, nhưng tất nhiên, rắc rối rất yêu thích ngài ấy, sẽ bám theo và tặng ngài những món quà bất ngờ mãi mãi không buông.

Ngài trân trọng những người xung quanh ngài hơn bất kì thứ gì, là kẻ lãnh đạo công bằng và tốt bụng hiếm thấy.

Nhưng ngài rất hay đi lừa gạc moi người, như bạn biết đấy, rất ấu trĩ. Haha !"

"A ! "Freesia kinh ngạc thốt lên, "Thật xin lỗi, khi nãy là ta lỡ lời.  ", đưa tay lên che miệng.

"Không vấn đề gì cả. Có vẻ bạn rất thích Cale Henituse. " Alberu nở nụ cười xã giao.

Freesia mỉm cười và nhìn về phía bàn làm việc, "Đương nhiên, thiếu gia là một người rất đặc biệt.  "

"Đặc biệt? " Ron hỏi.

Freesia quay người lại, mỉm cười. 

Ta bị câm rồi, chẳng nói được gì cả, haha.

"Cale Henituse đúng là một người rất thú vị.  " Alberu nhếp mép, lầm bầm.

" Này, Đứa nhỏ. "Eruhaben gọi Freesia. "Vâng thưa ngài ?" Freesia lịch sự trả lời.

"Ngươi có biết gì về quyền năng cổ đại của Cale Henituse không? "

Freesia lắc đầu, " Ta không biết, thiếu gia mỗi khi đi đâu thường chẳng mang theo mấy người.

Ngài chủ yếu đi với những đứa trẻ và vài người, nhưng đôi khi chỉ có bọn trẻ mà thôi.

Ngài ấy thường ra lệnh cho bọn ta và rồi rời đi. Vì thế nên ta cũng chẳng biết thiếu gia đi đâu hay làm việc gì cả. "

"Khoan đã! Nếu hắn hay đi loanh quanh mọi nơi thì kẻ ở lãnh thổ Henituse là ai? "

" Xin lỗi, nhưng ta nghĩ ta không có tư cách tiết lộ bí mật này cho các ngươi ."Freesia từ chối trả lời.

"Ngươi đã trả lời các vấn đề khác về thiếu gia nhưng tại sao lại khôn trả lời câu hỏi này ?" Ron trừng mắt nhìn Freesia. 

Freesia lờ đi ánh mắt của Ron, ''Chà, những thứ ta đã tiết lộ sẽ không ảnh hưởng đến thiếu gia nên ta mới kể.

Ngoài ra còn có một số thông tin mà ngài đã tiết lộ rồi đấy thôi ?"

Cả căn phòng im lặng. Họ biết, những điều Freesia nói là đúng.

Tất cả mọi thứ Freesia tiết lộ đều ngẫu nhiên.

Họ không thể ảnh hưởng đến Cale Henituse bằng cách nào c . Và thật sự có vài điều là do chính hắn đã tiết lộ.

Mọi người bắt đầu rơi vào trầm tư.

Hai phút sau, cánh cửa đột ngột mở bật ra.

Một cái bóng đỏ lướt nhanh vào bên trong và vội vàng đóng cửa lại. Cale không hề quay lưng lại nên hắn chẳng biết ngoài Freesia còn vài người thú vị khác dang ở trong phòng.

" Freesia à, ta nghĩ rằng ta vừa mới mất năm mươi năm cuộc đời của mình rồi ." Cale bàng hoàng nói .

_______________________________________________________

  -Dino-

3 /5 / 2023

Hí hí, định nghỉ tết sương sương hoi à đâu ngờ lỡ tay hơi ố dzề roài.Ê mắ kiểu t thấy giờ làm lại nó cứ sao sao ắ paaaaaa

[TCF/AllCale]Hắn ta là kẻ mà các ngươi không tài nào có thể thấu hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ