TG 1: Cứu Vớt Bị PUA Nữ Xứng
1.
Vũ thành mùa hè oi bức vô cùng, cực nóng ánh mặt trời làm ngoài cửa sổ chim hót đều trở nên hữu khí vô lực. Phố buôn bán hậu thân, minh xa tiệm cơm công nhân ký túc xá càng như là một cái thật lớn lồng hấp, người chỉ cần ở bên trong mang lên một hồi, liền sẽ mất nước hít thở không thông.
Ký túc xá tận cùng bên trong giường đệm thượng, một cái khô gầy người chậm rãi đình chỉ hô hấp, sau một lát đã chết đi người bỗng nhiên mở mắt ra, nguyên bản vẩn đục hai mắt trở nên sắc bén lại thanh minh, bên tai truyền đến quen thuộc điện tử âm: "Ký chủ đã tới vị thứ năm mặt 7 vũ trụ, phương vị tọa độ 508 tiểu thế giới, bổn tiểu thế giới vì nhiệm vụ giả dưỡng lão thế giới, thỉnh ký chủ hưởng thụ dưỡng lão kiếp sống."
Đường Thất ngồi dậy, đánh giá chính mình xuyên qua thân thể này, khô vàng khuôn mặt, tứ chi gầy không có một chút mỡ, giống như là dán da bộ xương khô, có loại dọa người đáng sợ.
Lần này nàng xuyên qua chính là một người cô nhi, cha mẹ song vong từ nhỏ ở nhờ ở thân thích gia, thật vất vả thi đậu đại học, thân thích lại nói cha mẹ lưu lại bảo hiểm tài chính đã tiêu hết, còn thiếu một tuyệt bút tiền, đã không có tiền cung nàng đọc sách, hơn nữa vì mặt mũi không cho phép nàng xử lý giúp học tập cho vay.
Nguyên chủ vì đọc sách chỉ có thể liều mạng công tác, một phương diện muốn giao nộp học phí, một phương diện muốn thừa nhận thân thích vĩnh viễn đòi lấy, cuối cùng ở nghỉ hè kỳ hạn công trình gian chết đột ngột ở công nhân ký túc xá nội.
"Điều chỉnh thân thể trạng thái." Đường Thất mở miệng, thanh âm khàn khàn phảng phất cát sỏi ở cọ xát.
"Tích phân tiêu phí 1000, còn thừa tích phân 8001564830, đã đem thân thể điều chỉnh vì tốt nhất. Ký chủ thỉnh mau chóng bổ sung dinh dưỡng."
Thân thể cái loại này buồn đau đớn chậm rãi biến mất, thay thế chính là vô cùng đói khát cảm. Đường Thất ngồi dậy đem bị mồ hôi sũng nước công nhân phục cởi, ở nguyên chủ tủ quần áo tìm kiếm vài cái, phát hiện đối phương trừ bỏ hai kiện đánh mụn vá cao trung giáo phục cái gì đều không có.
Nàng phiên phiên tiền bao, thân phận chứng học sinh chứng đều ở, nguyên chủ vừa vặn cũng kêu Đường Thất, lại tìm đọc một chút thẻ ngân hàng, bên trong còn có mấy ngàn đồng tiền. Đây là nguyên chủ chuẩn bị học phí.
Đường Thất là chủ vị diện vương bài nhiệm vụ giả, vì giữ gìn vũ trụ ra đời tân thế giới mà tồn tại. Mới vừa ra đời tân thế giới rất nhiều linh hồn sẽ không ổn định, nàng liền yêu cầu sắm vai linh hồn tan vỡ nhân vật, hoàn thành thế giới tuyến. Ở dưỡng lão trước đó, nàng đã giữ gìn hơn một ngàn cái tiểu thế giới.
Dưỡng lão thế giới là cái đã thành thục sẽ không tan vỡ tiểu thế giới, nàng xuyên qua nhân vật cũng cùng tiểu thế giới chủ yếu thế giới tuyến không tương quan, nàng có thể tùy tâm sở dục sinh hoạt, cho dù là nàng xưng bá thế giới đều có thể.
Đây cũng là Chủ Thần cho mỗi cái nhiệm vụ giả phúc lợi.
Hệ thống sẽ cùng nguyên chủ giao lưu, trợ giúp đối phương một lần nữa đầu thai, nàng thay thế được đối phương thân phận sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...