TG 7: Cứu Vớt Bị Lừa Bán Thú Nhân Tư Tế
152.
Cứu vớt bị lừa bán thú nhân tư tế ( 1 )
Đường Thất bỗng nhiên bừng tỉnh, nàng đứng dậy ngồi dậy từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, duỗi tay sờ sờ ngực vị trí, lại nhân tiện lau một chút trên trán mồ hôi lạnh.
"Ký chủ ngươi còn hảo đi?" Hệ thống lo lắng cực kỳ.
Đường Thất lắc đầu, chờ mong hỏi: "Hiện tại có thể xuyên qua sao?"
"Xuyên qua chủ khống hệ thống còn không có hảo......" Hệ thống thanh âm càng ngày càng yếu, nó cúi đầu không nghĩ nhìn đến Đường Thất mất mát bộ dáng.
Đường Thất nhắm mắt lại mỏi mệt thất vọng nằm ở trên giường.
Đây là nàng ở Chủ Thần không gian nơi, làm nhiệm vụ giả phúc lợi, mỗi cái nhiệm vụ giả đều có một cái thuộc về chính mình tiểu thế giới. Tiểu thế giới phạm vi mấy trăm km, nhiệm vụ giả có thể tùy ý giả dạng nơi này.
Có nhiệm vụ giả hoa bó lớn tích phân, đem chính mình nơi bố trí xa hoa lộng lẫy. Nhưng là Đường Thất chỉ là thả một cái phòng nhỏ, bên trong bãi một chiếc giường một cái án thư lại vô mặt khác.
Mở ra cửa phòng, bên ngoài thế giới là một mảnh hư vô. Giống như là nàng giờ phút này tâm tình.
Phía trước mấy cái thế giới nàng đều là trở về trực tiếp xuyên qua, nhưng là từ trước tiểu thế giới ra tới lúc sau, Chủ Thần không gian xuyên qua chủ hệ thống thế nhưng không nhạy.
Nàng đã đợi một năm.
Đường Thất nhấp miệng, nhịn xuống trong lòng sắp bùng nổ lửa giận cùng phẫn nộ. Nàng nói cho chính mình không thể xúc động, muốn bình tĩnh. Đây là Chủ Thần không gian, nàng làm cái gì đều phải chờ.
Sau một lúc lâu nàng thân hình chợt lóe, rời đi chính mình tiểu thế giới, đi vào Chủ Thần không gian.
Chủ Thần không gian thiên là xám xịt, không trung đong đưa đủ mọi màu sắc cực quang, bởi vì chủ hệ thống không nhạy, có không ít nhiệm vụ giả dừng lại ở chỗ này.
Nguyên bản quạnh quẽ không gian trở nên náo nhiệt lên, nàng làm lơ cùng chính mình chào hỏi nhiệm vụ giả, trực tiếp đi vào không gian chủ khống hệ thống đại sảnh.
Nàng trước mặt là trong suốt pha lê tráo, pha lê tráo phía dưới chính là chủ khống hệ thống.
Cái gọi là chủ khống hệ thống, là một cái thật lớn tinh oánh dịch thấu giống như thủy tinh cầu giống nhau đồ vật. Đứng ở Chủ Thần không gian nhìn lại, cái này chủ khống hệ thống cũng chỉ có bóng rổ lớn nhỏ.
Nhưng là trên thực tế bọn họ cách chủ khống hệ thống có một cái tinh tế như vậy xa, cái này chủ khống hệ thống là sở hữu vị diện sở hữu vũ trụ trung, lớn nhất một viên tinh cầu.
Đơn độc chiếm cứ một cái vị diện cường đại tồn tại.
Chủ khống hệ thống trên người lập loè mắt sáng quang mang, bốn phía có vô số điều tế như sợi tóc ánh sáng, từ thủy tinh cầu trên người kéo dài đi ra ngoài, đi thông các thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
General FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...