TG 8: Cứu Vớt Bị Phong Sát Tinh Tế Ca Sĩ

2.7K 94 17
                                    

TG 8: Cứu Vớt Bị Phong Sát Tinh Tế Ca Sĩ

182.

Cứu vớt bị phong sát tinh tế ca sĩ ( 1 )

Thời không xuyên qua choáng váng cảm còn ở, Đường Thất trong đầu lại trào ra vô số bị phong ấn ký ức. Ký ức mảnh nhỏ không ngừng đánh sâu vào đại não, nàng nhịn không được một ngụm máu tươi phun ra, quỳ trên mặt đất vô pháp đứng dậy.

Trong đầu là nàng qua đi mấy cái tiểu thế giới một màn một màn, tương tự gương mặt tươi cười ở trong lòng hiện lên, mang theo ý cười mắt hạnh, còn có kiều mềm thanh âm: "Tiểu Thất, ngươi thích ta sao?"

Thích, ta thích ngươi.

Đường Thất ôm đầu, cái trán gân xanh thẳng nhảy, dựa vào cường đại ý chí lực mới làm chính mình không có kêu lên đau đớn, nàng cắn răng, mấy cái thế giới hồi ức đánh sâu vào hạ, cái loại này thống khổ qua hồi lâu mới chậm rãi dừng lại.

Trách không được, trách không được nàng cảm thấy Lạc Tú như vậy quen thuộc, nguyên lai các nàng đã nắm tay vượt qua sáu cái thế giới.

Khó trách nàng tổng cảm thấy chính mình cảm xúc không thích hợp.

Khó trách nàng nhìn thấy Lạc Tú ánh mắt đầu tiên liền khó có thể tự chế, đau lòng không thôi.

Đường Thất thở hổn hển, đại tích đại tích mồ hôi lạnh từ cái trán nhỏ giọt, nàng suy yếu cực kỳ, trực tiếp nằm trên mặt đất, dùng tay che lại đôi mắt, không cho nước mắt chảy ra.

Mất đi Lạc Tú kia một khắc, nàng kíp nổ trong cơ thể năng lượng nổ tan xác mà chết. Mà đã thực thể hóa biến thành vành tai hồ hệ thống, cũng tùy theo tử vong, cùng nàng trở lại Chủ Thần không gian.

Hệ thống chân tay luống cuống nhìn Đường Thất: "Ký chủ, ngươi đừng thương tâm."

Nó cùng Đường Thất là nhất thể, Đường Thất bởi vì không gian chi lực khôi phục ký ức, nó cũng nhớ lại trước kia đủ loại: "Chúng ta tuy rằng mất đi ký ức, chính là đối Lạc Lạc cảm giác cũng không có quên, trước thế giới chúng ta cũng quá thật sự vui vẻ."

"Ta không phải thương tâm, ta là vui vẻ." Đường Thất xoa xoa khóe miệng bò lên thân: "Này thuyết minh ta kiếp sau còn có thể nhìn đến Lạc Lạc."

Hệ thống thở phào nhẹ nhõm, theo sau lại khổ sở lên, đời trước nó hóa thân vì vành tai hồ, đều đã trở thành hình người, mỗi ngày cùng Lạc Tú Đường Thất du sơn ngoạn thủy ăn ngon uống tốt, Lạc Tú yêu thương nàng, ký chủ căn bản không dám đối nàng hung, nhật tử không cần quá tiêu sái.

"Chúng ta đây chạy nhanh xuyên qua." Hệ thống đánh lên tinh thần.

Đường Thất lại không cho rằng lần này xuyên qua có thể vô cùng đơn giản, lần trước vẫn là cái kia cái gọi là Chủ Thần dùng thủ đoạn, lần này......

Quả nhiên, nàng mới vừa xoay người liền thấy phía sau đứng một người ăn mặc tề ngực áo váy nữ tử, nữ tử không thi phấn trang lại nghịch ngợm đáng yêu. Tròn tròn đôi mắt mang theo ý cười nhìn nàng, đối với nàng xua xua tay: "Ngươi hảo nha, Đường Thất!"

(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ