TG 4: Cứu Vớt Bị Đào Đan Tu Nhị Đại
77.
Một cổ thật lớn đau đớn đánh úp lại, Đường Thất chỉ cảm thấy cả người đau nhức ngứa ngáy, tất cả tư vị không thể nói. Nàng ở trong đầu kêu gọi hệ thống: "Điều chỉnh thân thể trạng thái!"
Quen thuộc điện tử âm cũng không có vang lên, chỉ dư một mảnh yên tĩnh. Đường Thất kinh ngạc, lại lần nữa kêu gọi hệ thống, đáp lại nàng vẫn như cũ là vô biên trầm mặc.
Ngàn vạn năm này vẫn là lần đầu tiên, nàng có trong nháy mắt hoảng loạn cùng không khoẻ, nỗ lực điều chỉnh chính mình trạng thái, dùng sức mở to mắt.
Nàng trước mắt thế giới hiện ra một mảnh sắc màu lạnh, sở hữu đồ vật ở nàng trước mắt đều phảng phất cách một tầng thứ gì, giống như là phim nhựa bị quá độ cho hấp thụ ánh sáng sau cảnh tượng.
Hình như là mang theo tử ngoại tuyến mắt kính giống nhau.
Đường Thất vươn tay tưởng sờ sờ hai mắt của mình, lại phát hiện chính mình vô pháp điều động cánh tay.
Tưởng ngồi dậy, trước mắt hết thảy đột nhiên cất cao, còn chưa chờ phản ứng lại đây, liền cảm thấy đỉnh đầu đau xót, nàng ngửa đầu, phát hiện chính mình thế nhưng chạm được đỉnh chóp.
Dựa vào đường cong có thể nhìn ra nơi này rất nhiều đổi chiều thạch nhũ, mặt đất cùng đỉnh đầu khoảng cách cũng không cao. Nơi nơi đều là đá vụn cùng giọt nước, ẩm ướt lại u ám. Bế tắc lại áp lực.
Mấu chốt nhất chính là, nàng có thể cảm giác được chính mình tầm mắt lên cao, lại không có cảm giác được chân bộ di động.
Chính mình tay chân đã không có, vẫn là nói?
Đường Thất cúi đầu, trước mắt thế giới 180° xoay tròn, nàng rõ ràng thấy được chính mình nơi vị trí thượng, một cái nửa người thô ống tròn vật thể đứng ở trên mặt đất.
Nhìn kỹ, như là —— cự mãng thân mình.
Đường Thất nghĩ đi tới, cự mãng giật giật thân mình đi phía trước trượt vài bước.
Nàng nghĩ nằm sấp xuống, cự mãng thân mình chậm rãi co rút lại, chậm rãi bàn thành một vòng tròn, cuối cùng nàng đầu ghé vào trung ương nhất.
Đường Thất rốt cuộc xác định một sự kiện, nàng thành một cái cự mãng!
Sự thật này cũng không có làm nàng cảm giác cỡ nào uể oải khiếp sợ, trước kia nhiệm vụ thế giới nàng còn đã làm có tư tưởng Tang Thi Hoàng.
Duy nhất bất đồng chính là hệ thống biến mất! Không có hệ thống nàng vô pháp xác định chung quanh trạng thái, mà hiện tại thân thể lột da rút gân thống khổ làm nàng liền bò sát sức lực đều mất đi.
Nàng kéo thân mình tìm một chỗ quấn lên tới, nhắm mắt lại bắt đầu nghỉ ngơi. Không biết ngủ say bao lâu, nàng bị một thanh âm đánh thức.
"Ký chủ, ký chủ, tỉnh vừa tỉnh?"
Đường Thất mở mắt ra, quen thuộc điện tử âm vui vẻ đều mang lên khóc nức nở: "Oa, ký chủ ngươi rốt cuộc tỉnh! Ta hảo tịch mịch rất sợ hãi hảo lo lắng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
Fiction généraleVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...