TG 2: Cứu Vớt Lưu Đày Thái Tử Phi
29.
Khải quốc nhất tây bộ, liên miên sa mạc liên tiếp tám trăm dặm núi hoang, phập phập phồng phồng phảng phất xoay quanh mà nằm mãnh thú, chuẩn bị tùy thời cắn nuốt quá vãng người đi đường. Núi hoang cũng không phải hoàn toàn hoang vu, chỉ là so với mưa bụi Giang Nam mênh mông, Trung Nguyên lục mộc thành ấm, nơi này chỉ có nại hạn bạch dương, sa gai, ngay cả cỏ xanh đều là dán đất, mang theo núi hoang đặc có thảo màu vàng.
Núi hoang trung, một viên bị đào thân cây chỉ còn vỏ cây bạch dương bất kham gánh nặng lắc lư vài cái, thân cây cuộn tròn một người đầu bù tóc rối quần áo tả tơi khất cái, tựa hồ là cảm thấy lãnh, cả người súc thành một đoàn, lộ ở bên ngoài làn da đã đông lạnh đến khô nứt, nàng tóc dơ thắt, một sợi một sợi chi lăng, màu vàng nâu bụi bặm che lại hơn phân nửa khuôn mặt, thấy không rõ dung nhan.
Khất cái ngực phập phồng càng ngày càng yếu, cuối cùng hoàn toàn quy về bình tĩnh.
Không biết qua bao lâu, nguyên bản mất đi hô hấp người bỗng nhiên mở mắt ra, gió lạnh rót vào xoang mũi làm nàng nhịn không được ho khan lên, trong cổ họng phát ra rách nát phong tương giống nhau thanh âm, mỗi một tiếng ho khan, đều mang theo toàn thân đau đớn rùng mình.
Bên tai điện tử âm bá báo: "Ký chủ đã tới thứ chín vị diện 3 vũ trụ, phương vị tọa độ 1302 tiểu thế giới, bổn tiểu thế giới vì nhiệm vụ giả dưỡng lão thế giới, thỉnh ký chủ hưởng thụ dưỡng lão kiếp sống."
"Điều chỉnh...... Thân...... Thể." Đơn giản bốn chữ dùng Đường Thất toàn bộ sức lực.
"Tích phân tiêu phí 1000, còn thừa tích phân 7996464230, đã đem thân thể điều chỉnh vì tốt nhất, nhưng bổn khối thân thể tổn hại nghiêm trọng, thỉnh ký chủ mau chóng điều dưỡng."
Cả người kịch liệt đau đớn biến mất, thay thế chính là vô biên rét lạnh cùng đói khát, Đường Thất đỡ thân cây đứng lên, yên lặng đánh giá tân thân thể.
Toàn thân gầy chỉ còn lại có tinh tế xương cốt, tựa hồ nhẹ nhàng dùng sức liền sẽ bẻ gãy, cả người làn da thô ráp giống như là một bên thân cây, còn bởi vì trường kỳ chưa từng rửa sạch tản ra tanh hôi hương vị.
Nguyên chủ là một người săn thú mà sống cô nhi, này tám trăm dặm núi hoang hung thú vô số, nguyên chủ đó là mấy ngày trước đây bị một con dã lang cắn bị thương bụng, kia miệng vết thương vốn cũng không trí mạng, lại nhân đi không ra núi hoang sống sờ sờ đói chết ở nơi này.
Đường Thất ngồi dưới đất, đói khát cùng rét lạnh cũng không có làm nàng xuất hiện bất luận cái gì cảm xúc phản ứng, thậm chí mày chưa từng nhăn một hào: "Đổi đồ ăn."
Này vẫn là nàng lần đầu tiên ở tiểu thế giới đổi đồ ăn, thế giới thương thành đồ ăn thực tiện nghi, 10 tích phân là có thể đổi rất nhiều.
Trước mắt xuất hiện ấm áp cháo, còn có mấy thứ thanh đạm bổ dưỡng thân thể dược thiện, Đường Thất lấy lại đây liền hướng trong miệng đảo, nhạt như nước ốc giống nhau mồm to ăn lên, ăn xong rồi lau miệng dựa vào thân cây phát ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
Ficção GeralVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...