TG 5: Cứu Vớt Bị Gặm Cắn Dị Năng Giả
102.
Mây đen ngăn chặn thái dương, rõ ràng là chính ngọ thời gian, toàn bộ thành thị lại lâm vào một mảnh tối tăm. Dày nặng mây đen trung lôi điện quay cuồng, lại trước sau không chịu có lôi rơi xuống.
Một trận "Bùm bùm" cấp vũ qua đi, mây đen thối lui, ánh mặt trời lại lần nữa chiếu khắp cái này phồn hoa đô thị.
Chính là ấm áp ánh mặt trời lại không có cho người ta mang đến chút nào ấm áp, bổn ứng bận rộn thành thị nơi nơi đều là còi hơi thanh, gào rống thanh, cùng cầu cứu thanh âm.
Thường thường, còn có thể nghe được góc trung truyền ra gặm cắn thanh.
Ở một chỗ xa hoa office building trung, một nữ tử ghé vào thuộc về chính mình công vị thượng, ngày thường bận rộn văn phòng hiện giờ người đi nhà trống.
Nằm bò nữ tử cánh tay thượng có một chỗ rõ ràng miệng vết thương, mặt nàng bộ, thân thể mất tự nhiên ửng hồng, thân thể như là ở nước ấm lăn một vòng. Trong miệng không tự giác phát ra "Hô ~ hô ~" thanh âm.
Dần dần, nàng mất đi cuối cùng hô hấp.
Đột nhiên, nàng ngực lại lần nữa có phập phồng, nguyên bản đã trắng bệch mắt nhân dần dần khôi phục màu đen, mở mắt ra, vẩn đục ánh mắt trở nên sắc bén.
"Ký chủ đã tới thứ chín vị diện 103 vũ trụ, phương vị tọa độ 777 tiểu thế giới, bổn tiểu thế giới vì nhiệm vụ giả dưỡng lão thế giới, thỉnh ký chủ hưởng thụ dưỡng lão kiếp sống."
Đường Thất cảm thấy ngực bị cái gì đánh giống nhau, đại não một nhảy một nhảy, hình như là muốn phá xác mà ra. Đặc biệt là toàn bộ thân mình, một nửa cực nhiệt một nửa cực lãnh, loại này phân liệt ảo giác lôi kéo nàng đại não, làm nàng căn bản vô pháp tự hỏi.
"Điều chỉnh thân thể trạng thái." Đường Thất mở miệng, thanh âm hình như là cát sỏi ở cọ xát, chói tai lại khó nghe.
"Tích phân tiêu phí 1000, còn thừa tích phân 7801000830, đã đem thân thể điều chỉnh vì tốt nhất." Hệ thống điện tử âm hưởng khởi.
Nguyên bản đau nhức đầu trở nên thư hoãn lên, trên người lửa đốt lại không có giảm bớt nhiều ít.
"Ký chủ, ngươi ở tiến hóa, cái này vô pháp điều chỉnh ngươi nhịn một chút." Hệ thống trấn an.
Đường Thất mặc niệm Thanh Tâm Quyết, tuy rằng thế giới này không có linh lực, chính là Thanh Tâm Quyết đảo cũng dùng tốt, niệm mấy lần xác thật là không có như vậy khó chịu.
Không biết qua bao lâu, Đường Thất chỉ cảm thấy chính mình một hồi bị liệt hỏa bỏng cháy, một hồi bị ngâm mình ở hàn băng đông lạnh, một hồi lãnh một hồi nhiệt.
Hơn nữa loại cảm giác này còn ở tăng lên, chính là nàng đều nhịn không được kêu lên đau đớn. Giãy giụa gian quỳ trên mặt đất, ánh mắt cũng trở nên tan rã lên.
"Ký chủ, ngươi không sao chứ?" Hệ thống lo lắng cực kỳ: "Làm sao bây giờ? Ta nhìn xem có biện pháp gì không?"
Nó tìm kiếm hệ thống thương thành, lại không có bất cứ thứ gì có thể giảm bớt nhân thể tiến hóa thống khổ. Hệ thống mang theo khóc nức nở: "Ký chủ, nếu không ngươi thử xem tu luyện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
General FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...