TG 9: Cứu Vớt Gặp Được Bạch Liên Võ Lâm Minh Chủ
207.
Cứu vớt gặp được bạch liên Võ lâm minh chủ ( 1 )
Đường Thất bỗng nhiên mở mắt ra, mồm to thở hổn hển, trong mộng cái loại này mất khống chế cảm vẫn như cũ như bóng với hình đi theo nàng bên người, nàng tưởng động nhất động, lại bởi vì cả người đau đớn chỉ có thể bảo trì ngay từ đầu tư thế.
Bốn phía là âm u trung mang theo ẩm ướt phá miếu, che kín bụi mù cùng mạng nhện hoàn cảnh, mỗi một chỗ đều kể ra nơi này cũ nát.
Bên ngoài tiếng gió gợi lên, mang ra "Nức nở" thanh âm, nghe tới như là có người ở khóc, làm nguyên bản cũng đã tổn hại chùa miếu nhiều vài phần khủng bố.
Hệ thống quan tâm thanh âm vang lên: "Ký chủ, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì." Đường Thất xua tay: "Ngươi giúp ta lưu ý phụ cận người liền hảo, ta sẽ không có việc gì."
"Hảo."
Hệ thống lo lắng nhìn liếc mắt một cái Đường Thất, lập tức ở bốn phía cảnh giới lên, rốt cuộc hiện tại Đường Thất chịu không nổi lăn lộn. Mà nó có thể làm thật sự hữu hạn.
Tinh tế thế giới lúc sau, Đường Thất lại một lần về tới Chủ Thần không gian. Rách nát thời không khi xuất hiện lực lượng làm nàng lại một lần hồi tưởng nổi lên toàn bộ.
Nàng nhớ lại cùng Lạc Lạc mỗi một đời, bao gồm bị phong ấn cảm xúc cùng cảm tình.
Đường Thất chỉ có thể may mắn, ở mất đi ký ức cùng tình cảm thời điểm, nàng vẫn như cũ lựa chọn Lạc Khê, nếu không......
Nếu bởi vì mất đi ký ức nàng liền đối Lạc Khê cảnh ngộ làm như không thấy, chờ đến khôi phục ký ức, nàng thật sự sẽ muốn giết chính mình.
Cũng may, may mắn......
Một lần nữa khôi phục ký ức lúc sau, nàng không có trực tiếp xuyên qua, mà là chờ Lạc an dịch tới tìm chính mình, quả nhiên không có bao lâu Lạc an dịch liền tìm tới rồi nàng.
Nàng lúc ấy đang ở mỗi cái nhiệm vụ giả tiểu không gian, theo lý thuyết tiểu không gian là Chủ Thần hệ thống sáng tạo ra tới, chỉ có thể từ chuyên chúc nhiệm vụ giả mở ra, nhưng là Lạc an dịch lại trực tiếp xé rách hư không, ngạnh sinh sinh xé rách không gian trực tiếp hiện thân.
Ở Lạc an dịch lúc sau, một khác danh nữ tử Trọng Băng cũng vội vàng tới rồi.
"Không thể tưởng được a, ngươi đều không có ký ức vẫn là lựa chọn nàng." Lạc an dịch cái thứ nhất mở miệng, nói không nên lời là trào phúng vẫn là cảm khái.
Đường Thất đứng dậy cùng Lạc an dịch bốn mắt nhìn nhau, chẳng sợ đối phương là Chủ Thần, nàng cũng không có chút nào sợ hãi: "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Ngươi là Chủ Thần, vì cái gì phải vì khó chúng ta những nhiệm vụ giả này?"
"Làm cái gì? Khó xử? Chính là đem nàng đối ta làm sự tình ở trên người nàng một lần nữa quá một lần thôi, ngươi trở thành nhiệm vụ giả cũng nhiều năm đầu, chẳng lẽ ngươi không biết? Lúc trước Lạc Lạc xé rách ta thần hồn, đưa ta vào luân hồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
General FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...