TG 10: Cùng Si Tình Tiểu Phượng Hoàng Ngọt Ngào Luyến Ái
227.
Cùng si tình tiểu phượng hoàng ngọt ngào luyến ái ( 1 )
Đường Thất tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang nằm ở một chỗ đám mây thượng.
Đám mây?
Đường Thất chớp chớp mắt, nội tâm gọi hệ thống, hệ thống vội vội vàng vàng nhảy ra: "Ký chủ ký chủ ngươi tỉnh, ngươi đều ngủ một trăm năm. Này một trăm năm cũng không có người cùng ta nói chuyện, ta đều phải nhàm chán đã chết......"
"Đây là làm sao vậy?" Đường Thất che lại cái trán ngồi dậy, đánh gãy hệ thống lải nhải.
Nhẹ nhàng vừa động, nàng lúc này mới cảm giác được cả người không thích hợp, cơ bắp xương cốt đau nhức vô cùng, đơn giản một động tác làm quanh thân khớp xương phát ra "Ca ca" thanh âm.
Khớp xương vang đến không sao cả, mấu chốt là nàng đau đầu vô cùng, giống như là có một phen trường kiếm ở trong thức hải quay cuồng, lại như là có một phen cây búa, liều mạng đánh nàng phần đầu.
"Ký chủ, thế giới này thân thể của ngươi đã là tốt nhất trạng thái, vô pháp điều chỉnh. Đau đầu là bởi vì ngoại vật ảnh hưởng, quá đoạn thời gian liền sẽ hảo."
Đường Thất có thể cảm giác được cả người tràn đầy thần lực, nàng "Ân" một tiếng, cũng không có để ý vô pháp điều chỉnh thân thể trạng thái: "Thế giới này là cái gì thế giới."
"Ký chủ, chúng ta ở...... Tối cao vị diện tối cao thế giới." Hệ thống ngữ khí thấp thỏm.
Đường Thất buông che lại cái trán tay, cẩn thận đánh giá cái này địa phương. Đập vào mắt đều là tuyết trắng đám mây, từng mảnh từng mảnh phiêu phù ở không trung, không gian trung tràn ngập vô biên yên tĩnh.
Tối cao vị diện?
Đường Thất khó hiểu: "Chúng ta như thế nào sẽ đến thế giới này?"
Hỗn độn trung có vô số vị diện, mỗi cái vị diện bao hàm vô số vũ trụ. Đến nỗi Chủ Thần không gian, là ở tự do với sở hữu vũ trụ sở hữu vị diện ở ngoài, là quản lý này đó vị diện cùng vũ trụ địa phương.
Cái gọi là tối cao vị diện, chính là ở hỗn độn ra đời chi sơ, trừ bỏ Chủ Thần không gian cái thứ nhất hình thành vị diện. Bởi vì là cái thứ nhất, cho nên nó hấp thu toàn bộ hỗn độn đại bộ phận năng lượng.
Trong đó tối cao vũ trụ, là vị diện này nhất cường đại tiểu thế giới.
Ở sở hữu vị diện trung, sẽ xuất hiện tương đối đặc thù linh hồn, có phá lệ cường đại, ở vài lần hỗn luân lúc sau liền có khả năng ra đời ở tối cao vị diện tối cao vũ trụ, nếu hắn đột phá cái này vũ trụ cực hạn, liền sẽ chân chính ý nghĩa thượng phi thăng thành thần.
Nói cách khác có thể đi hướng Chủ Thần không gian.
Giống nhau loại này thành thần người cùng bọn họ loại này nhiệm vụ giả còn có điều bất đồng, nhiệm vụ giả Chủ Thần hệ thống chọn lựa, dùng để phục vụ khắp cả hỗn độn, giữ gìn sở hữu vũ trụ nhân viên công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀN
Ficción GeneralVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Không thuộc hệ liệt nào Tiến độ truyện: Còn tiếp Số lượng từ toàn truyện:...