TG 6: Cứu Vớt Bị Chèn Ép Công Tước Thiên Kim

3.4K 114 30
                                    

TG 6: Cứu Vớt Bị Chèn Ép Công Tước Thiên Kim

127.

Cứu vớt bị chèn ép công tước thiên kim ( 1 )

La y tư đế quốc tây bộ biên giới ngàn năm tới nay chính là khắp đại lục chủ chiến tràng, nơi này tiếp giáp ái la vương quốc cùng thánh lị mã đế quốc, chiến hỏa ở đại lục ba cái có tầm ảnh hưởng lớn quốc gia chi gian, suốt lan tràn trăm ngàn năm.

Trên chiến trường mới vừa đã xảy ra một lần kịch liệt xung đột chiến, luôn luôn cường đại la y tư đế quốc kế tiếp bại lui, lui giữ phòng tuyến, toàn bộ biên giới mây đen che lấp mặt trời, máu tươi nhiễm hồng đại địa.

Đổ nát thê lương dưới, chôn giấu vô số thi cốt.

Nam gió thổi qua, mang đến từng trận gió ấm, một bên chặt đứt cờ xí tung bay, kinh khởi mấy chỉ ở quạ đen "Cạc cạc" kêu sợ hãi bay lên trời.

Ở la y tư đế quốc phòng thủ tuyến nội, toàn bộ thành thị nhất hoa lệ quý khí phòng, rất nhiều người vây ở một chỗ, bọn họ mỗi người trên mặt đều tràn ngập lo lắng, chính là nhìn kỹ, loại này lo lắng lại không đạt đáy mắt, ngược lại có chút nhàn nhạt vui mừng.

Vài tên ăn mặc ma pháp bào người canh giữ ở trước giường, trên quần áo thêu kim sắc hoa văn, rõ ràng biểu lộ bọn họ quang chi ma pháp sư thân phận.

Mấy người thường thường ra tiếng ngâm xướng. Ấm áp quang chi lực tản ở trên giường người trên người, lại không có kích khởi nàng chút nào sức sống.

Nằm ở trên giường bệnh người có được một đầu màu xám nhạt quá vai tóc dài, hốc mắt thâm thúy mũi cao thẳng, giống như điêu khắc giống nhau cánh mũi dưới, là nhấp khởi môi mỏng.

Nàng hơi thở đã dần dần tiếp cận mỏng manh, cuối cùng dần dần quy về bình tĩnh.

Trong đó một người quang chi ma pháp sư kinh hô một tiếng, về phía sau lui lại mấy bước.

Ngồi ở phía dưới người trên mặt trồi lên một tia vui mừng, trong đó một người trên mặt nhiễm bi thống, tiến lên một bước: "Tôn kính ma pháp sư đại nhân, xin hỏi công tước đại nhân nàng......"

Những người khác cũng xông tới, ma pháp sư chính giữa nhất lão giả khẽ lắc đầu: "Chỉ sợ......"

Vây đi lên vài người trên mặt bi thống giấu đi, duỗi tay dẫn ma pháp sư đi ra ngoài: "Tôn kính ma pháp sư đại nhân, chúng ta vừa đi một bên nói, không cần quấy rầy đại nhân yên giấc."

Người chung quanh đều hướng ra phía ngoài đi đến, lưu lại trên giường người lẻ loi nằm ở nơi đó.

Đại môn đóng lại, chung quanh lập tức yên tĩnh xuống dưới, trên giường bệnh người ngực đột nhiên có phập phồng, chậm rãi mở mắt ra.

Đường Thất chỉ cảm thấy cả người như là có hỏa ở thiêu đốt, vô số con kiến ở trong cơ thể bò sát gặm cắn huyết nhục của chính mình, lại như là bị trọng vật đè ép sở hữu nội tạng.

Đột nhiên, nàng ngực kịch liệt di động, giọng nói trung thanh âm như là từ rách nát phong tương trung phát ra, thanh âm đứt quãng vô pháp liên tiếp.

(BHTT) Không Cẩn Thận Liêu Vai Chính Muội Tử - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ