WARNING: NSFW, tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, từ ngữ thô tục, vui long cân nhắc nếu bạn không phù hợp với những điều nêu trên!
Plot này xin của bạn Cá Khô trong group, cảm ơn nhiều nhé!
Với cả mình có dựa trên ít mmt dạo gần đây, đọc cho vui thôi nha.
---------------
- Mai Yeonjun và Soobin sẽ cùng live chung nhé. Dạo gần đây tụi chị cho hai đứa dính với nhau, mục đích là gì thì hai em hiểu mà đúng không?
Soobin và Yeonjun gật đầu, họ hiểu trước giờ công ty hay ghép hai người với nhau chỉ vì muốn hút fan nhiều hơn. Đợt comeback này cả hai dính với nhau như vậy vì đó là do các staff dàn xếp hết từ đầu đến cuối.
Nhưng điều mà cả cái công ty này không ngờ đến, Soobin và Yeonjun đang thật sự trong mối quan hệ yêu đương. Có thể ai nấy đều nghĩ rằng họ đang làm tốt nhiệm vụ mà công ty giao cho, nhưng họ đã yêu nhau từ lâu rồi cơ.
Đóng cửa phòng lại, Soobin đã dụi vào hõm cổ của Yeonjun và cắn cắn chiếc cổ trắng nõn ấy. Anh đẩy đầu cậu ra, gương mặt lộ rõ sự phán xét.
- Em có phải cún đâu mà cứ gặm anh mãi vậy? Cổ anh toàn nước bọt của em nè.
Soobin thôi không trêu Yeonjun nữa, cậu ngồi xuống ghế rồi kéo anh ngồi xuống đùi mình. Hai tay vòng qua eo mảnh của anh, cậu thật sự muốn công khai cho cả thế giới biết anh và cậu thật sự đang yêu nhau chứ không phải hoàn toàn là do công ty push hoặc là do fan service nào ở đây cả. Đỉnh điểm là cái hôm mà cậu tình cờ nhìn thấy cái rumor bảo anh và cậu thật sự không yêu nhau ấy, tức không chịu được luôn. Vòng tay cậu siết chặt lấy anh hơn khi nhớ lại cái rumor đáng ghét ấy.
- Em có gì không vui à?
Soobin đem môi xinh của anh mà gặm nhấm, động tác vô cùng mạnh bạo. Bị tấn công bất ngờ như vậy khiên Yeonjun không hài lòng, anh cố đẩy cậu ra khi bàn tay như hỏng của người kia đang luồn vào bên trong quần của anh mà chạm vào da thịt ở mông.
- Bây giờ không được, mai còn phải live đấy.
- Không để lại dấu ở cổ anh là được.
Cứ như thế, Yeonjun bị Soobin trấn lột sạch sẽ, cậu cứ như đang giận dỗi điều gì đó mà trút giận lên trên người anh vậy.
- Nhẹ...nhẹ thôi...hôm nay em lạ quá...
Trong kí túc xá vắng lặng, tiếng da thịt chạm vào nhau không ngừng phát ra từ phòng riêng của Soobin. Cậu cứ như đang phát điên, liên tục nhấp vào huyệt non của người nằm dưới. Không thật sự yêu nhau à? Những hành động lộ liễu như vậy mà còn dám nói anh và cậu không yêu nhau? Cái tin đồn chết tiệt đó cứ lảng vảng trong tâm trí cậu và cậu đang thật sự điên tiết vì nó đấy.
- CHOI SOOBIN, EM TỈNH LẠI CHO ANH!
Yeonjun gào lên trong đau đớn, nước mắt theo đó mà trào ra. Anh không hiểu bản thân đã làm gì sai để cậu phải trút giận lên người anh theo kiểu này. Hay là tình yêu anh dành cho cậu chưa đủ, khiến cho cậu chưa cảm thấy an toàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake or Real? [SooJun]
FanfictionQuan hệ giữa Soobin và Yeonjun phải chăng là do công ty push hay do fan tự ảo tưởng? NSFW, cân nhắc trước khi đọc! 19/06/22.