Bộ fic dựa theo sự tưởng tượng, không liên quan đến đời thật, không có ý xúc phạm cá nhân, hình tượng ai. Vui lòng không áp đặt vào thực tế. Đọc truyện vui vẻ nhaaaa (~˘▽˘)~
~~~~~~~
"Em cũng muốn được như cô ấy"
Cô gái với ánh mắt cực kỳ ngưỡng mộ đưa tay chỉ vào một người phụ nữ đang nhâm nhi ly Capuchino trong một quán cafe sang trọng. Người phụ nữ ấy trạc tuổi đôi mươi nhưng lại toát lên vẻ quý phái, giàu có và quyến rũ, khiến ai nhìn vào cũng khao khát có được cuộc sống sang chảnh như vậy.
Jane Malee là một cô gái tốt bụng, dáng người nhỏ nhắn mảnh mai, khuôn mặt đáng yêu. Jane đang là học sinh lớp 12 và hiện tại cũng là.... Người yêu của Off Jumpol!!!
Anh và cô bằng tuổi, họ là thanh mai trúc mã với nhau. Bên cạnh nhau từ nhỏ, lớn lên một chút mới nhận ra tình cảm của đối phương. Không hẹn mà nói lời yêu cùng thời điểm với nhau, thế là.... Off Jumpol và Jane Malee chính thức hẹn hò được 3 năm!!
Nét hồn nhiên, ngây thơ của Jane chính là thứ Off Jumpol cảm thấy thật đặc biệt. Có lẽ cô không xinh đẹp theo kiểu quyến rũ, son phấn như bao bạn bè cùng trang lứa. Jane là người đơn giản, không trang điểm nhưng vẫn giữ được nét đẹp của riêng mình. Cô hiền lành, luôn đối xử tốt bụng với những người xung quanh, đó là thứ khiến Off Jumpol luôn tự hào về người yêu của mình.
Yêu anh, cô chưa từng đòi hỏi bất cứ một thứ gì từ anh. Đôi lúc chỉ cần cái nắm tay, cùng nhau ăn một món lề đường cũng đủ khiến cả hai hạnh phúc.
Nhưng thời gian thay đổi, thì lòng người cũng sẽ như vậy. Hôm nay trong lúc cùng anh đi dạo, cô vô tình nhìn thấy người phụ nữ đó. Jane thật sự ngưỡng mộ, có chút khao khát được sống cuộc sống xa hoa như một quý bà đó.
"Em như bây giờ không phải rất tốt sao? Anh yêu Jane thế này hơn"
Off Jumpol dịu dàng, khẽ đưa tay xoa đầu cô gái đang đứng bên cạnh. Jane chỉ mỉm cười gật gật đầu rồi cùng anh rời đi. Nhưng đi được vài bước, cô lại ngoái đầu nhìn lại phía sau, như nuối tiếc điều gì đó.
Vài ngày sau đó, Jane bắt đầu ít thời gian dành cho anh hơn, cũng thường xuyên bận rộn, mối quan hệ của cả 2 cũng bắt đầu nhạt nhẽo hơn.
"Chiều nay được nghỉ, anh đưa em đi ăn nhé?"
Sau khi tan học, Off Jumpol nhanh chóng đi đến bàn của Jane. Thường thì cô sẽ vui vẻ đồng ý ngay lập tức, nhưng hôm nay lại lắc đầu từ chối.
"Chiều nay em bận đi mua sắm với bạn rồi, bữa khác nha anh" Cô mỉm cười nhìn anh, sau đó liền thu xếp sách vở bỏ vào balo rồi cùng mấy người bạn rời đi.
Nói mới để ý, 1 tuần nay Jane như con người khác hoàn toàn. Cô bắt đầu ăn diện, biết cách trang điểm, lại còn thường xuyên cùng bạn bè đi mua sắm, dạo phố. Trời sinh Jane Malee đã có nét sẵn, nay cô trang điểm lên lại càng xinh đẹp. Nhưng vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên mà Off Jumpol thích nhất đã không còn nữa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun - Full] Chưa Từng Yêu Em!!
FanfictionTác giả: Yihaa Kittigren Trạng thái: Đã full - Kết SE/HE "Vậy là em chưa từng yêu tôi? Đây chỉ là một vở kịch?" "Vở kịch này là thật... Em yêu anh cũng là thật!!!" ❗Vui lòng không mang truyện đi nơi khác mà chưa được sự đồng ý. Mình chỉ đăng duy nh...