"Preaw!!" _Gun Atthaphan bước về phía bàn của Preaw, giọng nói cậu run run gọi tên người bạn thân của mình. Gun Atthaphan chưa bao giờ nghĩ gọi tên người mình tin tưởng nhất lại khó khăn thế này!!!
"Gun? Sao mày bảo chỉ muốn về nhà thôi mà?"
Preaw bình thản như chưa từng có chuyện gì. Cô từ tốn cắn một miếng sushi, ánh mắt chỉ liếc qua người cậu rồi dời đi. Không ngạc nhiên? Không bất ngờ? Càng không có chút hổ thẹn nào? Không lẽ đây chính là bộ mặt thật mà Preaw muốn Gun Atthaphan nhìn thấy hay sao?
"P'Off, em có chuyện muốn nói riêng với anh một lát" _Cậu bước đến nắm lấy tay anh, nhưng Off Jumpol lại lạnh lùng gạt tay cậu ra.
"Chúng ta có chuyện gì để nói nữa à?" _Off Jumpol nhướng mày nhìn cậu.
Không còn giọng nói ngọt ngào, hành động ấm áp với cậu nữa. Off Jumpol chính thức quay trở về khoảng thời gian chưa gặp cậu. Lạnh lùng, cục súc, khó ở với Gun Atthaphan như lần đầu gặp mặt rồi!!!
"Một chút thôi cũng không được ạ?"
"Này Gun! Mày đang làm phiền người yêu tao đó!!" _Lời nói của Preaw như cái tát đau điếng vào mặt cậu. Tỉnh táo lại đi Atthaphan, hãt đối diện với sự thật đi nào!!!
"5 phút... Em chỉ xin 5 phút để nói chuyện với anh thôi có được không P'Off?" _Giọng nói cậu run run, chân sắp không đứng vững được nữa rồi.
"Được, tao cho mày 5 phút"
Gun Atthaphan nắm lấy cánh tay anh kéo đi ra ngoài. Cậu chọn một góc yên tĩnh phía sau quán, nơi đây rất ít người qua lại.
"Anh đang trả thù em sao P'Off?" _Khi phải đối diện với Off Jumpol, Gun Atthaphan không còn sức để gắng gượng mạnh mẽ được nữa rồi. Cậu trở nên yếu đuối, mềm mỏng trước Off Jumpol!!
"Tao không hiểu mày nói gì cả"
Anh đứng khoanh tay trước ngực, thân hình cao lớn dựa vào tường. Thà rằng đưa ánh mắt nhìn về phía xa xăm, chứ anh cũng không muốn nhìn cậu lấy một cái!!!
"Anh tán tỉnh Preaw để trả thù em, như cách em đã làm với anh hay sao?" _Gun Atthaphan mất bình tĩnh giữ lấy hai bên vai anh, đôi bàn tay nhỏ bé trở nên run rẩy, siết chặt đôi vai người đối diện.
"Tao không biết cô ấy là bạn của mày" _Off Jumpol nhún vai trả lời.
"Xem như em cầu xin anh đi P'Off. Anh hãy buông tha cho Preaw có được không? Nếu muốn, hãy trút giận lên em, đừng làm tổn thương Preaw mà..." _Gun Atthaphan không kìm chế được mà bật khóc, cậu nức nở như một đứa trẻ.
Nếu dùng Preaw để trả thù cậu, thì xin anh hãy trút hết cơn phẫn nộ lên người cậu. Mắng cũng được. Đánh cũng được. Sỉ nhục, phỉ báng tùy thích cũng không sao!! Miễn là đừng dùng Preaw làm công cụ trả thù cậu. Lỗi lầm là do cậu tự tạo nên, muốn trách hãy trách cậu, đừng làm tổn thương những người vô tội!!
Từ khi rời xa anh, không ngày nào mà cậu ngừng theo dõi tin tức về anh. Mọi người đã truyền tai nhau rằng tên tra nam Off Jumpol đã trở lại, và còn lợi hại hơn xưa. Thay vì mỗi ngày một cô như trước, hoặc nhiều nhất là 2 ngày sẽ thay người một lần. Thì giờ đây, một ngày anh sẽ có ít nhất 4 đến 5 người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun - Full] Chưa Từng Yêu Em!!
FanficTác giả: Yihaa Kittigren Trạng thái: Đã full - Kết SE/HE "Vậy là em chưa từng yêu tôi? Đây chỉ là một vở kịch?" "Vở kịch này là thật... Em yêu anh cũng là thật!!!" ❗Vui lòng không mang truyện đi nơi khác mà chưa được sự đồng ý. Mình chỉ đăng duy nh...