Sáng hôm sau, Off Jumpol quần áo, tóc tai chỉnh tề chuẩn bị đến trường. Trước khi đi không quên đưa ánh mắt sang nhìn thân hình nhỏ bé đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp. Nụ cười bất lực bỗng chợt hiện lên trên khuôn mặt điển trai.
Anh nhẹ nhàng đi về phía chiếc giường, bước đi càng lúc càng gần, áp sát khuôn mặt đến trước mặt cậu. Hàng mi cong dài được nhắm nghiền, đôi môi căng mọng, khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo đến phát sáng, hơi thở đều đều... Không ngờ tất cả sự xinh đẹp, đáng yêu này đều tập trung vào một người con trai!!! Thật không thể tin nổi, sao anh không sớm nhận ra có một tiểu mỹ nam sớm tối lẽo đẽo theo mình vậy chứ? Thật may vì khi nhận ra, cậu vẫn ở đó ngay bên cạnh anh, nếu không thì Off Jumpol hận bản thân rất nhiều vì đã bỏ lỡ cậu!!
"Ưm... Chào buổi sáng P'Off"
Gun Atthaphan khẽ động đậy, cậu bị đánh thức bởi một nụ hôn trộm của ai đó. Đôi mắt to tròn lim dim mở ra, cậu mỉm cười hạnh phúc khi nhận ra người vừa hôn mình chính là Off Jumpol. Gun Atthaphan nằm trên giường, dang đôi tay ôm lấy cổ anh kéo về phía mình. Vòng tay cậu siết chặt hơn, hai khuôn mặt đối diện nhau thật gần, khoảng cách giữa hai đôi môi chỉ còn khoảng 2cm nữa là chạm vào nhau rồi.
"Ngủ thêm tí nữa không?"_ Off Jumpol dùng tông giọng cưng chiều nói với cậu, anh đưa tay nhẹ nhàng vuốt lọn tóc tinh nghịch của cậu ra phía sau. Ánh mắt u mê của anh dán chặt vào khuôn mặt búng ra sữa của cậu.
Nhẹ nhàng, cưng chiều, sủng ái, ôn nhu... Trước giờ không có trong từ điển của Off Jumpol. Nhưng hôm nay lại hoàn toàn ngoại lệ bởi vì Gun Atthaphan!!
"Gun nghĩ là mình nên trở về nhà phụ giúp mẹ chuẩn bị bữa sáng thì hơn. Hôm qua em chạy đến đây mà quên nói với mẹ rằng em sẽ ngủ ở chỗ anh" _Gun Atthaphan lắc đầu lia lịa, sau đó dùng giọng điệu ngái ngủ để trả lời anh. Giọng nói mỗi buổi sáng của Gun Atthaphan đều đáng yêu như thế này hay sao? Off Jumpol u mê mất rồi!!!
"Anh nói với mẹ rồi, mẹ còn dặn anh đừng làm gì bé nữa đấy" _Off Jumpol cười tươi hơn lúc nãy, xem ra là anh đang rất hạnh phúc với hiện tại.
"...."
"Nhưng đáng tiếc quá, anh đã "làm gì" bé mất rồi"
Xấu xa, Off Jumpol là đồ xấu xa. Nói không biết ngượng miệng, ngược lại còn cười ám muội như vậy nữa chứ. Lời nói của anh khiến Gun Atthaphan đỏ hết cả mặt rồi.
"Làm" ở đây chỉ là hôn thôi, mà qua miệng của Off Jumpol lại thành ra mờ ám thế này!!!
Tối hôm qua....
"Tao không biết nữa, nhưng từ khi mày xuất hiện. Cuộc sống của tao bị đảo lộn hết cả lên" _Anh nghiêm túc nhìn vào mắt cậu.
Quả thật là như thế. Từ khi Gun Atthaphan xuất hiện, anh không còn hứng thú với những chuyện tình một đêm nữa. Kể cả khi người bên cạnh là cô gái chân dài, ngực to... Cũng hoàn toàn không thu hút sự chú ý của anh được. Trong đầu anh chỉ có mỗi Gun Atthaphan thôi, lúc nào cũng nhớ đến khuôn mặt, giọng nói và tất cả mọi thứ liên quan đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun - Full] Chưa Từng Yêu Em!!
FanficTác giả: Yihaa Kittigren Trạng thái: Đã full - Kết SE/HE "Vậy là em chưa từng yêu tôi? Đây chỉ là một vở kịch?" "Vở kịch này là thật... Em yêu anh cũng là thật!!!" ❗Vui lòng không mang truyện đi nơi khác mà chưa được sự đồng ý. Mình chỉ đăng duy nh...