"Hơi, tao thấy em nó thích mày thật đó" Tay Tawan ngồi bên cạnh ríu rít mãi bên tai Off Jumpol.
Hiện tại anh cũng không có tâm trí để ý đến chuyện đó, bởi vì Off Jumpol đơn giản chỉ xem Gun Atthaphan là một cậu nhóc con. Anh nghĩ cậu chỉ nhất thời bồng bột mới thích anh, một thời gian cũng sẽ chán chê, nên hoàn toàn mặc cho cậu tự ý lẽo đẽo theo bên mình.
"Rồi nó cũng sẽ chán với cái trò mèo đó thôi, mày cứ chờ xem"
Off Jumpol hiện đang bận nhắn tin với đàn em khoa dưới vừa mới tán tỉnh được, hay phải nói là "con mồi" mới của anh. Chỉ trả lời câu hỏi của Tay Tawan cho có, chứ hoàn toàn không tập trung vào lời nói của người bạn thân.
"Nếu không thích thì mày phải dứt khoát với em nó chứ thằng quần"
Tay Tawan đánh vào vai anh một cái rõ đau, vẻ mặt thì hầm hầm tức giận. Chả biết giận cái gì? Trước giờ Off Jumpol vẫn hay mập mờ, không có mối quan hệ rõ ràng với người khác như vậy. Nhưng có bao giờ thấy Tay Tawan nghiêm túc phản đối như lần này đâu chứ?
"Đừng nói với tao mày thích nó nha?" Off Jumpol buông điện thoại xuống, dùng đôi mắt 3 phần phán xét, 7 phần nghi ngờ nhìn thẳng vào mắt bạn thân của mình.
Chắc không phải đâu ha, Tay Tawan vốn dĩ tốt bụng từ đó đến giờ mà. Chắc đang tội nghiệp cho em nó thôi, chắc không phải yêu đương gì đâu.... Anh chỉ đang muốn trêu thằng bạn mình chút thôi... Phải không?
"Ờ!"
"Đệch!! Thật hả?" Off Jumpol bỗng dưng buông điện thoại trên tay xuống, hốt hoảng quay sang nhìn chằm chằm Tay Tawan.
"Thằng điên!! Tao chỉ xem Gun như em trai thôi. Chẳng qua tao thấy tội nghiệp cho em nó thôi"
Tay Tawan đưa tao đánh vào đầu Off Jumpol, việc mà cả đời này chắc chỉ mỗi mình người bạn thân này của anh dám làm. Tay Tawan không thích Gun Atthaphan là thật, chỉ đơn giản là không nỡ nhìn cậu bé ngây thơ như tờ giấy trắng bị Off Jumpol vấy bẩn --
"Không nói chuyện này nữa" Anh tìm cách lảng tránh chủ đề này, tại sao 2 người lại phải ngồi cãi nhau chỉ vì một người vừa quen biết cơ chứ?? Quá vô vị!!! Vừa cầm điện thoại lên mấy giây, Off Jumpol lại vội bỏ xuống, quay sang hỏi Tay Tawan đang ngồi bày ra bộ mặt bất cần ở bên cạnh."Hới mày, tối nay đi bar không?"
"Không, đi làm gì? Tao chán cái cảnh ngồi xem mày tán tỉnh mấy cô em chân dài trong bar lắm rồi!!"
Ai có hứng thú thì đi đi, Tay Tawan lười lắm, rủ bạn bè đi uống rượu nhưng có lần nào Off Jumpol chịu ngồi yên một chỗ? Không bay qua bàn này tán gái, cũng đến bàn kia thả thính, bỏ mặc thân lẻ loi Tay Tawan ngồi một mình. Thồ, đứa bạn xấu xa!!!
"Hôm nay là sinh nhật thằng Kin, nể mặc bạn bè chút đi mày"
"Không đi"
Off Jumpol như chú mèo con ngoan ngoãn ngồi bên cạnh nài nỉ đứa bạn thân. Nhưng có vẻ người ngồi bên cạnh vẫn không có dấu hiệu đồng ý sẽ đi cùng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun - Full] Chưa Từng Yêu Em!!
FanficTác giả: Yihaa Kittigren Trạng thái: Đã full - Kết SE/HE "Vậy là em chưa từng yêu tôi? Đây chỉ là một vở kịch?" "Vở kịch này là thật... Em yêu anh cũng là thật!!!" ❗Vui lòng không mang truyện đi nơi khác mà chưa được sự đồng ý. Mình chỉ đăng duy nh...