Chap 2: Trap boy gọi tên anh!!

675 66 4
                                    

Năm đầu bước chân vào trường đại học X, Off Jumpol chỉ mặc một chiếc áo phông và quần jean đơn giản, còn đeo thêm cặp kính dày cợm làm phong ấn nhan sắc của anh. Trông anh xuề xòa, luộm thuộm chẳng khác gì một tên mọt sách. Mọi người nhìn vào chỉ biết chê bai, xa lánh, còn có người ỷ thế bắt nạt anh. Off Jumpol chọn ngành quản trị kinh doanh để theo học. Vì đây là yêu cầu của Ba, nên anh đành tuân theo, mặc dù bản thân chán ghét việc tương lai sau này sẽ thay ông ấy ngồi vào ghế Chủ tịch.

Sau lần thất tình đó, Off Jumpol phải cần đến nửa năm để ổn định lại tinh thần. May mắn là, bên cạnh anh vẫn còn mẹ và người bạn thân Tay Tawan động viên, an ủi.

Bất ngờ thay, khi bước chân lên năm 2. Off Jumpol đã lột xác hoàn toàn từ một tên mọt sách trở thành hotboy khét tiếng ở trường đại học. Lúc còn học cấp 3, Off Jumpol đã nổi tiếng là đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu. Nhưng vì cú sốc về chuyện tình cảm đó, Off Jumpol chán ghét, buông thả bản thân trở nên tồi tệ như vậy.

Nhưng anh đã kịp thời nhận ra, thay vì cứ mang bộ mặt của một kẻ thất tình đến thê thảm như vậy. Tại sao không thay đổi? Khiến vẻ đẹp trai vốn có kia trở lại. Anh bắt đầu để kiểu tóc hai mái uốn phồng, tháo lớp kính dày cợm kia ra, sỏ khuyên tai, style ăn mặc cũng phong độ, cuốn hút hơn.

Chỉ mới là sinh viên năm 2, nhưng Off Jumpol đã ăn đứt những đàn anh năm trước. Lượng fan trở nên hùng hậu, page của trường cũng chọn hình ảnh của anh làm đại diện để quảng bá. Đi đến đâu, khiến trái tim của thiếu nữ rung động đến đó. Cái nhướng mày, nụ cười nhếch mép, cái nháy mắt hay thậm chí cái liếm môi cũng đủ khiến hội chị em hú hét!!! Đây mới là bản chất thật sự của Off Jumpol... Ở nhà thì vẫn là đứa con ngoan, khiến ba mẹ hãnh diện. Nhưng khi ra ngoài, người khác mới cảm nhận được sự hư hỏng, badboy trong con người của anh.

Thay vì thay đổi để bản thân có được tình yêu mới chân thành hơn. Off Jumpol lại chọn cách thay đổi bản thân vì .... Chỉ muốn chơi đùa cho vui!! Từ những cô gái lẳng lơ, ăn chơi cho đến thiếu nữ e thẹn, ngại ngùng. Off Jumpol đều có được hết, những người hẹn hò với anh lâu nhất là 3 ngày, còn nhanh nhất chỉ nửa ngày. Thế nên, Off Jumpol đã nổi tiếng là trap boy của trường Đại học X chỉ vỏn vẹn một học kỳ -- Ai ai không biết đến danh tiếng thay người yêu như áo của anh!!! Bọn họ biết, nhưng lại ngu ngốc đâm đầu vào, chưa từng một ai thoát khỏi lướt tình của Jumpol Adulkittiporn!!!

"Lại nữa rồi!!" Tay Tawan thở dài nhìn Off Jumpol. Anh đang bắt đầu tán tỉnh một cô gái ngây thơ đang ngồi ăn ở canting.

Đúng như Tay Tawan dự đoán, chỉ mới trò chuyện vài câu, em gái ấy đã lập tức đồng ý trao đổi Line với thằng bạn này. Anh liếm môi nhìn cô, trông Off Jumpol lúc này thật sự vừa hư hỏng vừa cuốn hút. Trước khi đi còn tiện thể nháy mắt khiến trái tim thiếu nữ nhảy loạn xạ. Xung quanh còn có rất nhiều nữ sinh ghen tị, hú hét!!!

Tay Tawan lắc đầu bất lực, lại một con mồi nữa sa bẫy. Sung sướng gì đâu em ơi, đụng vào thằng bạn này của anh coi như xong một đời thiếu nữ!!! Muốn giúp nhưng không thể làm gì, Tay Tawan đành bất lực nhìn bạn thân mình ngày càng lún sâu vào con đường tội lỗi.

[OffGun - Full] Chưa Từng Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ