Chuyện cậu rời Hắc Long phút chốc đã nổi như cồn. Đương nhiên giờ ai gặp cậu cũng túm đầu tám chuyện hỏi lí do cậu rời bang. Takemichi đành phải cố rặn nụ cười, đáp lại với sự gượng gạo trên môi. Cậu không thể nói do bản thân không chịu nổi bạn gái tổng trưởng nên gây chuyện rồi tự rời bang được, thành ra chỉ có thể vu vơ trả lời tại muốn có một cuộc sống bình an.
Takemichi thừa nhận việc cậu rút khỏi bất lương là một quyết định đúng đắn. Nhờ vào đó mà cậu có thời gian học hành nhiều hơn, cũng có dư tí thời gian nghỉ ngơi cũng như làm thêm kiếm thêm thu nhập. Cậu không còn giao du với nhóm của Shinichiro nữa, nói thẳng ra là cậu tránh mặt. Tuy không tranh cãi với Wakasa hay Benkei nhưng hai người bọn họ tự dưng lại biến mất khiến Takemichi cũng lo lắng lắm. Vì không còn phải vật vã giữa đêm đi họp bang nên sức khỏe cậu sớm hồi phục, vì thế nên cậu dồn sức học rồi tốt nghiệp.
Hiện tại cậu đã 19 và đang trên ngưỡng cửa của thành công khi đậu vào một ngôi trường đại học danh giá. Cậu vừa đi học vừa đi làm, nhưng chỗ làm của cậu gần đây lại gặp chút vấn đề thành ra lương tháng cứ dần dần hao hụt. Hinata học cùng trường với cậu, cô biết cậu gặp rắc rối với tiền bạc nên cũng có ý định giúp cậu. Nhưng thân là nam nhi đại trượng phu, Takemichi biết nhờ vả bạn gái mình là không được nên đã khiêm tốn từ chối. Hina đương nhiên phồng má giận dỗi cậu, phải mất mấy ngày mới dỗ được cô ấy.
Bây giờ cậu đang đứng trước một trung tâm tuyển vệ sĩ. Nhờ an phước trước khi làm bất lương nên đánh đấm cậu cũng ra gì và này nọ lắm, thành ra đi làm vệ sĩ cho con mấy nhà đại gia hay con ông cháu cha lương cũng cao ngất ngưỡng. Ban nãy cậu đang nằm dài than vãn với chị nhân viên ở tiệm tạp hóa, thấy cậu bé đáng yêu đang mếu máo khóc lóc vì cuối tháng hết tiền phải ăn mì gói nên chị đã tốt bụng giới thiệu chỗ làm này cho cậu. Trong lòng Takemichi đang khí thế hừng hực, tay cậu siết chặt túi hồ sơ rồi tự tin bước vào phỏng vấn.
...
Hơn nửa tiếng trôi qua, Takemichi uể oải bước ra. Trên vừng trán cậu chảy đầy mồ hôi, nó nhuễ nhão bám vào vạt cổ áo sơ mi của cậu. Cậu đi từng bước chập chừng xuống cầu thang rồi đổ gục cả người xuống chiếc ghế đá gần đó. Ngẩng mặt lên nhìn trời, khóe môi cậu mệt mỏi khóa một nụ cười.
" Tuyệt...được nhận rồi. Ha há! Tháng tới không phải ăn cơm muối tiêu rồi!!! YEAH!!!!!"
" Mệt chết tấm thân này rồi...hahaa, ai ngờ phải đấu tay đôi với người trong ngành để làm vệ sĩ chứ. Mém nữa là bị đánh cho gãy tay rồi, nhưng cũng hên vì được nhận làm...Haha"
Cậu thừa nhận cách tuyển dụng chỗ này rất ổn. Cậu dễ dàng vượt qua được bài thi lí thuyết của bọn họ, cũng nhanh chóng thông qua luôn bài phỏng vấn trực tiếp. Chỉ riêng bài thực hành là hơi trục trặc vướng víu một chút khi phải đánh tay đôi với quản lí trung tâm đó. Ông chú vậy mà mạnh khủng khiếp, cậu áp đảo ông ta khúc đầu nhưng người ta có câu "gừng càng già càng cay", cậu là trai trẻ không dày dặn bằng ông chú. Đương nhiên về sau lại thất thế, nhưng ông chú đó thấy cậu đánh được nên cũng mỉm cười cho cậu đỗ. Mém nữa là lại thất nghiệp, Takemichi thầm cảm ơn ông chú đó, nhờ chú mà tháng tới cậu có tiền để ăn uống rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞
FanfictionKhông theo nguyên tác! ❗CÓ THỂ LÀ OOC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC! Takemichi là thành viên cốt cán thành lập lên Hắc Long. Cậu hoạt động cùng bạn gái mình - Hinata trong suốt một khoảng thời gian dài, nhưng sau đó vì một số mâu thuẫn nên khi tròn 15 cậu...