Đây là ngoại truyện tôi viết ra dành cho thủ lĩnh ế hơn mấy chục cái xuân - Sano Shinichiro và được thể hiện qua cái nhìn của anh ta. [ gift cho anh ta <3]
__________________________
Tôi sẽ kể cho các quý cô quý ngài nghe về câu chuyện nghiệp quật của chính mình. Phải bảo là chuyện nó hài ẻ và cái vã vô mặt tôi nó chát lắm!
Các ngài biết tôi và cậu nhóc Takemichi chứ? Ừ thì chúng tôi và bạn thân từ nhỏ, chúng tôi ở gần nhà và cũng có khá nhiều kỉ niệm đội quần với nhau rồi. Từ lâu hình ảnh bọn tôi gắn bó với nhau đã chả xa lạ gì, nhiều lúc chúng tôi còn vào sinh ra tử rồi ăn đòn tét đít với nhau mà =)). Hồi bé Takemichi và tôi đều chung một ước mơ đó quý vị, đó là lấy một cô công chúa rồi làm một thằng chồng với mô típ đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử! Hảo hán đúng không, ra dáng nam nhi vờ lờ!
Sau vài năm xa cách, gặp lại nhau xong cái tương quan nhân sinh tôi bị thay đổi ấy mọi người ạ! Tự dưng nó ngộ lắm, đường đường đang muốn kiếm một cô bạn gái...xong giờ tôi crush ngay bé Takemichi các bác ạ! Vãi đét người quen ạ, đang thẳng băng như sân bay tự nhiên quay cổ cong quèo quèo vì bé nó!
Khoan! Từ từ cất hết súng hay dép lào vào!
Nói nào ngay chứ hồi xưa tôi ngu thật các vị ạ. Khi không tôi lại mê cô Kyubi gì đó rồi cho cô ta vào bang chơi như thật, chắc do tôi dính ngải. Phải nói lúc Takemichi tức giận lên tôi rén lắm! Thử nghĩ xem cái thân hình vóc dáng bé nhỏ ấy mà vác nổi cái thùng nặng mấy kí rồi chọi người khác coi.Mà nhóc ấy còn cầm mấy cục tạ Benkei hay dùng luyện cơ bắp chọi luôn mới ác, không lổ đầu cũng bể trán đéo đùa! Chưa kể ai lại dạy cho nhóc ấy cái chiêu đánh không lại thì đạp vào hạ bộ đối phương vậy, có biết làm vậy triệt hạ thế hệ đời sau không?!
Thằng nào nói đồn là Takemichi hiền lành dễ thương với yếu đuối vậy? Hiền lành cái nổi gì, em ấy là ác quỷ đấy! Toàn âm mưu mấy cái gì không, đôi khi đánh với bang khác mà lên kế hoạch triệt luôn người ta ấy! Chưa kể nhiều lần đánh không lại, Takemichi rủ Hinata đi dốt căn cứ người khác :) Mà con bé kia cũng đồng ý luôn chứ, không hiểu luôn! Yếu chỗ nào thế, hụt một chỏ vô lồng ngực muốn thổ huyết là khái niệm yếu sao?! Bất ngờ vãi đét người lạ ơi! Takemichi là học viên Võ đường nhà Sano, em ấy đúng là có lép vế một chút nhưng nói về độ ra tay thì không sạt hết một băng cũng tẩn cho vài đứa lên viện nằm. Miễn phí vé cổng bệnh viện luôn, bé con tốt thật!
Kể ra tôi biết bản thân tôi có lỗi với bé thật, nên khi bé rời đi thì mấy ngày sau tôi điều động anh em khắp chốn tìm bé. Nhưng dù đi đến công viên hay mấy quán ăn, thậm chí là chỗ làm thêm của Takemichi tôi cũng không có nỗi một thông tin từ nhóc ấy. Khi đó tôi hoảng lắm mới đi sang nhà bé tìm, lúc đó tôi mới biết trong cái đêm cãi nhau đó thì bé đã chuyển nhà luôn rồi.
Tôi chờ Takemichi rất lâu, gần như sinh nhật nào của Takemichi tôi cũng tự đi mua cho em một món quà rồi cất kĩ ở trong phòng. Hắc Long thiếu Takemichi nên bắt đầu lung lây, lũ bạn đồng môn tự dưng lại mỗi đứa một nơi. Thành ra tôi không kiểm soát được nữa, đống giấy tờ rồi tiền bạc cứ khiến chính tôi bận xù đầu. Yêu đương kiểu đéo gì được khi biên lai tiền điện tiền nước cứ vã vô bản mồm, chưa kể chi phí trả cho mấy lũ trẻ ranh hay phá nhà phá xóm nữa! Chấp nhận ế để bê nợ trên lưng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞
FanfictionKhông theo nguyên tác! ❗CÓ THỂ LÀ OOC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC! Takemichi là thành viên cốt cán thành lập lên Hắc Long. Cậu hoạt động cùng bạn gái mình - Hinata trong suốt một khoảng thời gian dài, nhưng sau đó vì một số mâu thuẫn nên khi tròn 15 cậu...