Chặng đường về nhà cậu đối với hai nhóc con này quả nhiên quá xa, Mikey với Emma chưa đi được bao lâu cũng bắt đầu thấm mệt. Cậu nhóc Mikey liền cau có dừng lại, tay với lấy kéo áo cậu rồi phồng má bảo đau chân đòi cõng. Takemichi có chút phân vân, tay cậu hiện đang bận bế Emma rồi. Cô nhóc giờ đang dụi mặt vô ngực cậu mà khò khò từng tiếng luôn, trẻ con đúng là dễ ngủ. Cậu mím môi bất lực, Mikey thấy cậu nhẹ dạ liền dùng chiêu "ánh mắt cún con" nhõng nhẽo.
Takemichi rất thích trẻ con, chính vì thế anh dễ dàng thua cuộc, cậu đành cúi người rồi để Mikey trèo lên. Hai chân cậu nhóc vòng qua người cậu, bám chặt như một con sứa. Tính khí anh em giống nhau, Mikey nhanh chóng tựa đầu vào vầng lưng cậu rồi chìm vào cơn mê ngủ. Takemichi thở dài rồi ngậm ngùi mang hai bảo bối nhà Sano về căn hộ của mình.
Về tới nơi, cậu mỉm cười thân thiện vẫy chào cô chủ nhà, quý bà ấy cũng niềm nở đáp lại. Sau khi thấy gương mặt gượng gạo bàn luận của anh việc với mình, cô chủ cũng đành ngậm ngùi lau nước mắt chào tạm biệt cậu. Takemichi là một thiếu niên có trách nhiệm, cậu thân thiện và hay giúp đỡ các hàng xóm xung quanh nên nếu cậu chuyển đi thì mọi người sẽ rất buồn. Cô chủ nhà tiếc nuối vì sắp mất đi một người tốt như cậu, coi như quà tặng chia tay nên cô ngỏ ý sẽ tổ chức tiệc chia tay cho cậu. Thoạt đầu cậu vẫn luôn miệng từ chối vì sợ tốn kém, nhưng đứng trước uy lực của cô chủ nhà thì cậu chần chừ một lúc rồi gật đầu.
Cậu bước lên tầng nhà mình, quẹt thẻ rồi mở cửa đi vào. Nhanh tay bật điều khiển mở máy lạnh, cậu cẩn thận đặt bé Emma và nhóc Mikey xuống ghế sofa. Đôi tay tháo bỏ giày của hai bé ra rồi cất ở tủ giày phòng mình. Bản thân liến vươn vai uể oải một cái rồi luân bước bắt đầu chiến dịch dọn nhà thần tốc.
Vốn sống một mình đã lâu nên cậu rất quen với những việc dọn dẹp, khoác tạp dề lên người và thắt chặt dây sau lưng. Takemichi nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi vác mấy chiếc thùng giấy vào phỏng ngủ chuẩn bị xếp đồ vào. Nhón chân với lấy chiếc vali, Takemichi mở toang cánh cửa tủ quần áo rồi cầm từng chiếc áo xếp gọn vào vali.
" Anh Michi"
Cậu đang kéo khóa vali thì nghe một chất giọng ngọt xớ gọi tên mình. Không chút chần chừ, cậu liền ngoái đầu nhìn lại. Đối phương là cô bé Emma, bé có vẻ mới dậy nên vẫn đang ngái ngủ. Cậu đoái hoài nhìn mái tóc rối bù của cô nhóc, ban nãy rõ ràng vẫn còn cột gọn sao giờ lại xù như thế được. Emma im lặng, đầu cúi gầm lúng túng nắm lấy đuôi váy, hai chân thì cọ xát vào nhau. Takemichi nghĩ Emma vẫn còn ngại nên chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi bảo không cần sợ, anh nhanh chóng bế cô đặt lên giường rồi quay người lục lội gì đó trong tủ.
" A, đây rồi. Emma-chan anh cột tóc cho em nhé? Thích thắt bím hay cột bình thường nào, anh có kẹp dễ thương lắm nè" Anh cầm lấy chiếc kẹp tóc hình thỏ màu hồng rồi cười tươi.
" Anh Michi là con trai sao có mấy thứ đáng yêu đó thế?" Emma nghiêng đầu khó hiểu, cô nhóc chớp chớp mắt nghi hoặc.
" Của bạn gái anh, cô ấy hay qua đây ngủ qua đêm nên đem thun cột và kẹp tóc để lung tung. Anh cất riết ở trong tủ hihi. Em thích kẹp mèo hay thỏ, anh có nhiều lắm."
" Thỏ ạ, cột cao cho em là được ạ."
Takemichi cầm lấy cây lược, cẩn thận chải từng loạn tóc cho cô bé, cậu nhanh chóng buộc cao mái tóc của cô nhóc lên rồi cài chiếc kẹp thỏ vào một bên phần tóc mái của Emma. Cô vui vẻ nhảy xuống giường rồi trèo lên ghế ngắm nhìn mình trước chiếc gương bàn. Vẻ mặt hào hứng bỗng chốc thay thế sự ngượng ngùng ban nãy, khuôn mặt có vẻ khởi sắc.
" Anh Michi chu đáo với khéo tay ghê, Shin-nii toàn làm đứt tóc em thôi. Em cảm ơn ạ!"
Emma nhanh chóng đi tới rồi cúi đầu cảm ơn. Quả nhiên cô không chọn sai người, Takemichi hoàn toàn xứng đáng ở cạnh cô. Anh có vẻ mạnh hơn anh Shinichiro, còn được ông Mansaku quý như thế thì chứng tỏ cũng là người đàng hoàng. Takemichi giống như thiên thần trong mắt Emma, cô nhóc nhìn cậu chằm chằm với đôi mắt long lanh cùng lòng thán phục. Còn cậu thì đang lúng túng e ngại.
" Anh trai em vẫn chưa dậy sao?"
" Vâng, ban nãy anh Mikey ngủ mớ kéo tóc em nên em mới tỉnh giấc. Mà anh đang làm gì vậy, em phụ với được không?" Emma nhìn đồ đang chất đống liền tò mò hỏi.
" Ra thế. Anh chỉ đang xếp đồ thôi, vì tá túc nhà em nên anh phải mang quần áo và vật dụng cá nhân theo. Emma-chan cứ ngồi chơi xem tivi là được, hình như anh còn bánh kẹo ngọt trong tủ lạnh á" Cậu xoa đầu cô nói.
" Hông chịu! Cho Emma giúp đi mà, anh mà dọn nguyên cái phòng này sẽ xỉu á! Emma sẽ giúp anh mà!"
Takemichi bất lực, ánh mắt ngờ vực nhìn căn phòng rồi nhìn bé. Emma vẫn rất kiên định, cô kéo kéo áo của cậu rồi phồng má đòi giúp. Cậu đường đường là một thằng con trai hơn hai mươi nồi bánh chưng, lẽ nào lại bắt một đứa nhóc 5 tuổi phụ ư? Không đời nào, cậu có tự trọng nha! Hơn nữa cậu còn là vệ sĩ kiêm luôn quản gia cho nhà Sano, thế quái nào cậu dám để tiểu thư bé bỏng Emma làm việc được. Cậu từ tốn cúi người từ chối, ngay lập tức Emma liền mếu máo và tâm thế cậu quíu lại, thôi đành chiều cô nhóc vậy.
Emma hớn hở liền chạy lại gấp đồ phụ Takemichi. Cậu thấy bé con có vẻ nhiệt tình nên thoải mái luôn, đôi chân tiến đi tới ngồi kế bên rồi làm chung. Cả hai anh em vừa làm vừa trò chuyện về những câu chuyện thường nhật, chủ yếu là bêu xấu Shinichiro. Emma bảo sau khi cậu rời bang thì ông anh ngải ế của cô đã sầu đến thẩn người. Anh ta lăn lộn giãy giụa vì cậu bỏ đi mà không báo với hắn. Thậm chí còn bị ông mắng vì khóc lóc sướt mướt khi bị bạn gái cắm sừng. Takemichi ngồi kế chỉ có thể cố mím môi nhịn cười, ông bạn của cậu có vẻ tếu quá nhề, tấu hài ghê ~
___________________________________
À hú! Xin chào :3 Là tôi đây, tác giả của bộ truyện này~Thật ra do gần đây đang định viết thêm một bộ AllTake nên tiến độ chap truyện tôi ngâm hơi lâu mong các bác thông cảm nhé >w< Hơn nữa Wattpad và mạng tôi có dấu hiệu trục trặc nên các bình luận các ngài và các quý cô tôi sẽ rep hơi chậm, đừng giận nhé :< Yêu nhiều~
Nhân tiện Thứ 7 ngày 16/7 có quý ngài nào đi Fes Natsu không thế? Nếu có chúng ta có thể hẹn đi chơi chung với nhau nhé :3 Ngày hôm đó tôi sẽ có mặt ở fes để ngắm Wiru và Hakken, đồng thời gom goods TR nữa :3 Nếu có bạn có đi thì chúng ta đi chơi chung nhé >w< Tôi thích đc kết bạn mới lắm a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞
FanfictionKhông theo nguyên tác! ❗CÓ THỂ LÀ OOC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC! Takemichi là thành viên cốt cán thành lập lên Hắc Long. Cậu hoạt động cùng bạn gái mình - Hinata trong suốt một khoảng thời gian dài, nhưng sau đó vì một số mâu thuẫn nên khi tròn 15 cậu...