" Xì, Izana..."
Kakuchou nhìn người mới lên tiếng liền chù ụ mặt. Thằng bé chau mày phồng má, tay bám víu lấy Takemichi.
Hê, mày tuổi lìn làm gì được tao! Tao đã có Takemichi, mày dám làm gì tao hong, thứ vua giành kẹo!
Kakuchou ức chế thằng cha tóc trắng này lâu lắm rồi. Đây không phải lần đầu có những cộng tác viên đến thăm hỏi Trại mồ côi này. Thường họ cũng mang tới nhiều kẹo và bánh, thậm chí là đồ chơi. Thường lệ thì mọi đứa trẻ đều được cho và tặng riêng, ai mà chả hớn hở khi nhận quà. Nhưng Izana là ngoại lệ, nếu anh ta được cái gì đều hất cằm rồi chê thẳng thừng. Khoái chí của anh ta, chính là lấy của những đứa trẻ khác.
Izana luôn giành tất cả bánh kẹo của những bạn nhỏ khác, sau đó cậu ta sẽ ăn trước mặt như thể hiện một bàn thắng đầy kiêu ngạo. Còn liếm mép nữa cơ, đáo để vô cùng. Các cô chăm sóc và quản giáo cũng không thể làm gì anh ta, vì Izana nổi danh khó tính lại cứng đầu mà. Cuối cùng họ đành im lặng, lén mua những túi kẹo khác và phát ra những đứa trẻ tội nghiệp bị Izana giật kẹo.
Cả Kakuchou cũng là nạn nhân của Izana. Kakuchou cay Izana dữ lắm, được hôm có Takemichi đến nên phải lấy lại những gì đã mất chứ! Cậu nhóc bám víu vào Takemichi, dụi dụi vào hõm cổ rồi bắt đầu nhỏ giọng mếu máo như mèo.
" Anh Takemichi, chúng ta đi đi anh. Bạn này xấu tính lắm"
Takemichi vỗ về Kakuchou, tội nghiệp chắc cậu nhóc sợ lắm đây.
Ánh mắt cậu từ từ dời đến vị trí của Izana.
Vẻ ngoài không tệ, tóc trắng mắt lại ánh sắc tím trông cứ như màu tím thạch anh. Hơn hết là nước da ngăm của cậu nhóc, nhìn rất cuống hút đó. Dáng người cũng nhỏ nhắn đáng yêu quá chừng, cơ mà chiếc áo thằng bé đang mặc có vẻ rộng so với thân hình nhỉ? Izana biết Takemichi đang nhìn, liền lườm lại rồi tặc lưỡi tỏ vẻ khó ưa.
Xấu tính là như nào hả thằng nô bộc kia! Mày đường đường là nô lệ của Vua đấy, ai lại kêu Vua của mình xấu tính bao giờ. Mà xấu là sao nữa, bề ngoài chỉnh chu không chê vào đâu được của tao mà mày cũng chê là sao!
Nô với chả bộc, gặp trai là tớn lên. Đá cả Vua ra chuồng gà ngồi, Kakuchou - thằng có trai bỏ bạn!
"Takemichi-nii! Chúng ta đi được không ạ?" Kakuchou trưng vẻ mặt cún con, tay vỗ nhẹ vào ngực cậu rồi chỉ trỏ ra chiếc xe.
Takemichi giật mình, vội vàng gật đầu rồi bế Kakuchou đi. Izana thấy bạn mình đi mất cũng không thể làm gì ngoài đá viên đá dưới chân. Người ngoài nhìn vào, họ chắc chắn sẽ nghĩ Izana đang ghen ăn tức ở. Nhưng thực ra bé con này chỉ đang tủi thân, vì người bạn chơi thân của mình giờ đã bị trai đẹp bắt cóc đi mất.
Izana hầm hực, cậu bé ấm ức lắm. Tay bấu chặt vô áo, cúi đầu rồi cơ mặt cứ míu lại. Mái tóc trắng rũ xuống, khuất đi đôi mắt đang chấp vá đầy nỗi buồn. Izana thút thít, vội vàng chỉnh tề lại bản thân rồi quay gót.
" A! Bé con ơi, chờ anh chút!"
Izana định quay đi thì nghe tiếng người gọi, theo bản năng liền dừng bước rồi ngoảnh mặt. Anh trai xinh đẹp lúc nãy bế Kakuchou vội vàng chạy tới, dáng vẻ hớt hả. Đứng trước mặt cậu, anh chàng Takemichi còn thở dốc trong rất đuối sức. Izana nghệch mặt, ba dấu chấm hỏi hiện rõ trên mặt.
" Em muốn đi chung với Kaku-chan không bé con?"
" Hả? Anh đang dụ dỗ tôi à?" Izana bất ngờ
" Gì chứ? Sao nói như anh là tên bắt cóc thế? Không hề nha, anh dẫn em với Kaku-chan đi Trung tâm mua sắm với Công viên. Bé không thích hả, được đi xe hơi đó nha."
Takemichi cười gượng đáp. Cậu cũng không biết sao lại muốn đưa Izana đi nữa, đơn giản là lúc nhìn thằng bé đột nhiên lại cảm thấy có sự tủi thân. Takemichi đầy đủ cha mẹ, nhà cửa, đến hiện tại cậu tự lập và hoàn toàn tự lo cho bản thân. Nhưng trước đây, Takemichi cũng sống rất xa ba mẹ và gần như không có thời khắc nào được gặp, giờ ba mẹ cũng đang định cư xa và cậu chỉ lủi thủi ở đây một thân. Nhìn Izana, Takemichi như nhìn thấy hình bóng non nớt buồn thiu của chính mình.
Bề ngoài cứ như một con báo trắng hung hăng dữ dằn, nhưng thực chất cũng là bé mèo trắng đang buồn muốn khóc hu hu thôi.
" Sao nè, muốn không...tên em là gì nhỉ bé con?"
" Bé con quài nha, quạo nha cha! Là Izana, biết vậy được rồi. Ngu mà biết nhiều thì cũng ngu thôi" Izana tặc lưỡi rồi đáo để lên tiếng.
" Tên đáng yêu quá, vui vì gặp em nhé? Anh là Takemichi, Hanagaki Takemichi."
" Thế, ông chú già định dùng sắc đẹp của mình để dụ thằng hầu kia đúng hả? Biết tôi cần nó để sai vặt không, ông chơi vậy ai chơi chung!"
" Có Kaku-chan chơi với anh nè. Thế Izana muốn đi chơi với bọn anh không?"
" Tch, thì đi! Mà nha, tôi đi vì anh năn nỉ thôi đó!"
Takemichi cười gượng rồi gật đầu. Thằng bé này đúng là, chả thành thật gì cả.
______________________________
Xuyên suốt buổi đi chơi, cả ba anh em đều rất vui vẻ. Kakuchou hớn hở ngồi trên vai của Takemichi, đôi mắt cứ long lanh lấp lánh trước những thứ lạ mắt. Nào là cửa hàng quần áo sang xịn, nào là quán gà rán với những món ngon. Suốt chuyến đi cậu nhóc liên tục "ú òa" và "quào quao". Cuối buổi còn được ôm một túi bánh kẹo to tướng về lại trại trẻ. Izana đột nhiên cũng ngoan ngoãn lạ thường, dù cái bản mặt vẫn nghênh nghênh nhìn đời. Nhóc con này cứ nắm lấy tay Takemichi không dám rời, có lẽ trước mắt nó chính là những điều mới lạ và nó đề phòng lắm. Izana trông dữ dằn vậy chứ vẫn ngập ngừng khi đi với hắn lắm, nhóc dù có đòi mua này muốn kia những vấn tiết chế, khi thấy gì lạ lạ lại đề phòng núp sau lưng Takemichi...cứ như con mèo trắng đang phòng thủ.
" Xí! đống bánh kẹo của mày bằng cái vương miện của tao không?!"
Izana chu mỏ, nhìn túi kẹo của Kakuchou mà chê. Tay còn lại hắn chỉ vô cái vương miệng mô hình được Takemichi mua cho, tỏ thái độ.
Kakuchou thầm đánh giá thằng Vua này. Cũng do một tay Takemichi mua thôi, làm như được ban tặng vậy trời! Nãy nó còn giãy đành đạch trong siêu thị, anh ấy cũng cưng trẻ con nên mày dụ được anh ấy mua thôi. Chứ Takemichi mà căng lên á, mài khoải con ạ!!!
Mà thằng Vua này lạ, bậc Đế Vương này bị ngộ. Câu trước chửi anh Takemichi không ra gì, còn chê xe hơi anh ấy chạy không êm. Vậy mà câu sau nó ngủ say trên xe, thậm chí lúc Michi về còn nắm tay thỏ thẻ như nữ chính truyện thiếu nữ học đường không cho anh ấy đi.
Kakuchou nhìn Izana bằng nửa con mắt...
Chủ này xà lơ quá, tớ nghỉ việc được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞
FanficKhông theo nguyên tác! ❗CÓ THỂ LÀ OOC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC! Takemichi là thành viên cốt cán thành lập lên Hắc Long. Cậu hoạt động cùng bạn gái mình - Hinata trong suốt một khoảng thời gian dài, nhưng sau đó vì một số mâu thuẫn nên khi tròn 15 cậu...