1

1.9K 236 42
                                    

Trời đã sập tối, gió cũng đã bắt đầu se lạnh. Đây là thời khắc mà tất cả mọi người đang dần chìm sâu vào giấc ngủ, đi vào những cõi mơ mộng. Ấy vậy mà giữa sự nhập nhòe của ánh đèn đường, lấp lóa lại thấy những chiếc đèn xe mô tô cùng thanh âm động cơ ồn ào ngoài nẻo xóm. Tiếng nẹt bô brừm brừm như muốn đánh thức giấc cả phố phường. Chủ nhân của âm thanh đó là những thanh niên  bất lương, họ là thành viên của một băng nhóm, tên gọi là Hắc Long. 

Họ đang cùng nhau đi đến chỗ họp, là một kho hàng cũ đã bỏ hoang từ lâu. Đây cũng chính là nơi họp mặt hàng đêm của bọn họ.  Vừa mới dừng chân ở chiếc cửa kéo của kho thì đã nghe âm thanh lớn rồi. Đứng bên ngoài với sự hoài nghi khó hiểu, họ chần chừ lắm mới dám động tay mở cửa. 

Cánh cửa vừa mở ra thì mém nữa lãnh nguyên cái xô sơn rỗng vào mặt. Sắc mặt các thành viên tái nhợt lại, ánh mắt sợ hãi bủn rủn run run liếc nhìn xuống đất. Cái xô sơn nằm lăn lóc dưới sàn đất, thậm chí còn bị móp méo một chút. Họ khẽ đưa mắt nhìn lấy hoàn cảnh, cố tìm hiểu chuyện gì xảy ra. Nơi đây vốn đã hoang tàn rồi, nhưng hôm nay lại càng lộn xộn hơn, thậm chí còn bị đập phá thêm nữa. Các thùng giấy cát tông nằm vương vãi khắp nơi, những thanh sắt nằm chật vật. Còn các thùng sơn đã rỗng thì bị vứt lung tung dưới sàn. 

Những thành viên nép vào nhau, nhìn lấy hình bóng của vị cố vấn đang phát khùng. Anh chàng nhỏ nhắn với vai trò cố vấn của Hắc Long đang không ngừng chửi bới và ném đồ. Đối diện với cậu ta là những thành viên cốt cán, họ cũng đanh đá miệng lưỡi mắng lại, tay còn che chắn cho ai đó núp phía sau. Trên nét mặt ai cũng hiện rõ sự căng thẳng và điên tiết, các viền gân đang hiện xanh trên vừng trán. 

Hắc Long được tạo lập ra bởi năm thành viên. Với tổng trưởng là Sano Shinichiro, một vị lãnh đạo được rất nhiều người yêu mến. Phó tổng - Akashi Takeomi, một chiến thần xuất sắc với những đề xuất chiến lược đầy sắc bén. Bên cạnh đó là bộ đôi mạnh nhất - Wakasa và Benkei. Cuối cùng, phải kể đến cố vấn - Hanagaki Takemichi. Cậu ta nhỏ tuổi nhất băng, nhưng lại là một người rất nhạy trong tình huống, luôn đưa ra những biện pháp và bước đi đúng cho Hắc Long. Cậu cũng là người tinh tế, luôn sẵn sàng giúp các thành viên băng bó vết thương sau mỗi trận chiến chiếm địa bàn. Với những điểm nổi bật đó, Takemichi được rất nhiều thành viên trong Hắc Long yêu mến. Với sự điều hành và dẫn dắt của năm người bọn họ, Hắc Long đang ngày càng phát triển và được mở rộng. Nhưng, khi Hắc Long đang trên bề thế đỉnh cao thì sự xuất hiện của một cô gái đã khiến mọi thứ rối tung. 

Onaka Kyubi - thành viên nữ của Hắc Long. Cô ta dựa hơi Shinichiro mà bước chân vào được bang. Cô nàng đỏng đảnh này là con gái của một nhà làm kẹo trong xóm, vô tình cũng chơi thân với Shinichiro. Nhờ cái miệng điêu luyện của mình, nàng ta dễ dàng dụ dỗ được anh rồi hai người bắt đầu hẹn hò. Sự xuất hiện của cô ta làm Hắc Long loạn cả lên. Sự ăn chơi sát đáng của cô ta đã khiến tiền quỹ của bang ngày càng hao hụt và gần đến mức cạn kiệt. Các thành viên cốt cán như Shinichiro và Takeomi lấn vào đường chơi bời bỏ bê công việc. Wakasa và Benkei vốn muốn can nhưng lại chẳng thể làm gì. Chuyện ngày càng rắc rối, phiền phức cứ thế kéo theo và nó đan thành một sự phiền lòng trong Takemichi. 

[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ