9

770 124 25
                                    

Hôm nay Takemichi sẽ quay lại trường Đại học. Thật ra kì nghỉ của cậu vẫn còn được kéo dài tầm vài tháng nữa cơ, nhưng đột nhiên trang chủ trường lại đăng thông báo mới về một sự kiện. Đúng lúc đang  chán nảnnấu ăn lướt điện thoại, Takemichi thấy bài viết thì đầu óc liền nhảy số muốn tham gia ngay. Vừa nấu xong bữa cơm cho gia đình nhà Sano, Michi vội vội vàng vàng bấm tìm số cô bạn gái của mình rồi hớn hở vui vẻ muốn đặt một buổi hẹn với nàng. 

Hinata vừa mới thức dậy, cô ngáp một cái rồi vớ lấy chiếc điện thoại trên tủ. Màn hình vừa sáng liền thấy tin nhắn của bạn trai, cô nóng vội liền trả lời lại. Hina vui vẻ rời khỏi giường rồi chạy vội vào nhà vệ sinh chuẩn bị lên đồ đi hẹn hò. Cũng lâu lắm rồi cả hai không được bên nhau nên cô vui lắm.

Bày biện những dĩa thức ăn nóng hổi lên bàn, Michi chuẩn bị thêm ly cà phê cho Shinichiro cùng 1 tách trà thơm cho ông Mansaku. Cậu thuận tay còn pha thêm hai ly sữa hương ngọt cho Mikey với Emma. Kéo dây rồi cởi bỏ tấm áo tạp vụ xuống, tay vuốt chỉnh cổ áo cho thẳng rồi vươn vai ngáp một tiếng. Khuôn mặt cậu hằn rõ sự hào hứng, cũng phải vì cũng đây là lần đầu cậu tham gia sự kiện sau một thời gian dài vắng bóng, tâm thế cậu đang sôi sùng sục với những suy nghĩ mong muốn nhanh gặp lại giảng viên với mọi người chung khóa. 

" Có gì mà cháu vui vậy Michi?" 

" A, chúc ông buổi sáng tốt lành ạ. Hihi, cũng không có gì chỉ là hôm nay bên trường có một sự kiện rất hay và ý nghĩa nên cháu dự định tham gia." Takemichi rạng rỡ đáp lại.

"Thế sao, nếu như thế thì chừng nào cháu đi." Ông nội Sano bình thản ngồi xuống rồi nhâm nhi thưởng trà.

" Cháu đang sắp xếp, chỉ sợ-" 

" Cứ thoải mái mà tham gia chuyến đi đó đi, bọn nhỏ tự biết lo cho bản thân thôi." 

"Thật ạ? Được sao ạ!" 

" Chuyện tốt như thế thì nên tham gia chung với trường lớp, cháu cứ thoải mái. Chúng ta cũng quen biết nhau từ lâu mà, cháu như nào ông còn chả rõ sao? Cứ chơi hết mình đi cháu yêu" Ông khúc khích cười, còn nhéo má cậu một cái.

" Dạ, vậy để cháu lên đánh thức Manjiro với Emma dậy" 

" Ừm, mà cho ông xin thêm ít súp miso rồi hẳn đi." 

Takemichi gật đầu rồi múc thêm một ít canh vào bát của ông. Khẽ cúi người chào rồi nhanh chóng chạy vụt ra khỏi bếp. Cậu bước vội lên cầu thang, thanh âm cọt kẹt từ bật thang vô tình thay lại đánh thức phải một người. Takemichi theo thói quen cốc cốc hai tiếng trên khung cửa phòng của bé Emma. 

Không có tiếng hồi đáp, Takemichi đành cười trừ một cái rồi đẩy cửa bước vào. Quả nhiên công chúa nhỏ vẫn đang hiu hiu trong giấc mộng đẹp. Khẽ lay em một chút, Emma mở mắt song liền ngáp một chút. Cô bé lim dim bước xuống, có lẽ do chưa tỉnh hẳn nên mém chút nữa là vấp chăn té nhào rồi. Cũng may là có Michi phát giác nên đỡ bé kịp, anh còn cẩn thận kiểm tra xem bé có đau ở đâu không.  Cô nhóc dụi mắt rồi gật gù bảo vẫn ổn song đôi chân nhỏ bước tới nhà tắm để vệ sinh mặt mũi và thay đồ. Takemichi quay người, luống cuống gấp mềm gối của bé lên giường. 

[ Fanfic Tokyo Revengers-𝐀𝐥𝐥𝐓𝐚𝐤𝐞] - 𝐁𝐮𝐭𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ