6.5. inumaki hậu bối

649 70 2
                                    

inumaki toge hít vào một hơi sâu. cậu đọc đi đọc lại dòng tin nhắn trong ô soạn có lẽ đã được một nghìn lần. toge xóa rồi lại gõ, xóa rồi lại gõ. suốt một tiếng cứ nằm nhìn điện thoại như thế.

có nhất thiết phải như thế không? toge tự hỏi, nhưng rồi có ngay cho mình câu trả lời. tất nhiên rồi. người ta dịu dàng đến thế, đáng yêu đến thế, dĩ nhiên phải được tỏ tình bằng những lời nhẹ nhàng nhất. thích anh đã lâu, hôm nay mới dám tỏ tình mà lại còn chần chừ mãi thế này... nói thế này có ổn không? viết thư có được không nhỉ? không dám đi tỏ tình trực tiếp đâu... hay là đi xem tarot thêm lần nữa?

toge thở dài, úp điện thoại xuống. chợt âm thanh quen thuộc vang lên. âm thanh khi gửi tin nhắn.

toge ngồi bật dậy.

thôi xong.

.

toge ngồi gật gù đã được nửa tiết học rồi. maki ái ngại nhìn sang, không khỏi lo lắng. đúng ra lúc này là lúc toge nhiều năng lượng nhất, sẽ cho maki xem hết cái nọ cái kia, lại còn ngâm nga hát. mà hôm nay cậu ta đã ngồi đờ đẫn từ sáng, làm maki bối rối vô cùng.

"sao vậy toge? cậu ốm à? "

phải hỏi đến lần thứ ba thì toge mới nghe thấy, ngơ ngác ngoảnh sang nhìn. thấy khuôn mặt lo lắng của maki, cậu vội vã lắc đầu, nở một nụ cười gượng gạo trấn an bạn. rồi toge hí hoáy gì đó trên tờ giấy.

hôm qua tớ thức khuya.

maki nghiêng đầu khó hiểu.

"tớ không biết là cậu cũng thức khuya đấy. có chuyện gì à? "

toge cười tủm tỉm.

"ừ. "

tớ đã tỏ tình với anh ấy rồi.

maki suýt chút nữa thì hét toáng lên, cô kịp che miệng lại nhưng đôi mắt mở to thì không lẫn đi đâu được. quả là kiều nữ nhà zenin danh giá, khả năng kiềm chế thật đáng nể.

"thế anh ta trả lời sao? " giọng maki run run. "từ chối hay đồng ý, hay cái gì khác? "

toge lại lắc đầu. vẫn chưa trả lời.

maki cụt hứng, nhăn nhó.

"đồ tồi. từ tối đến giờ mà chưa trả lời nữa hả. "

hay là anh ấy chưa đọc tin nhắn?

"không thể nào... " maki nheo mày, tay xoa xoa cằm. "từ tối đến giờ mà không cầm điện thoại, có mà bị làm sao. chắc là không dám trả lời chứ gì... đồ nhát cáy. "

toge lắc đầu nguầy nguậy, mắt mở to.

"cá ngừ, cá ngừ! "

"biết rồi, biết rồi! crush cậu là nhất, được chưa! "

toge nghe vậy thì cười tủm tỉm. cậu bắt đầu hí hoáy viết ra giấy, có lẽ không phải để maki đọc, mà viết cho chính mình thì đúng hơn.

"viết cái gì đấy? "

"cá ngừ mayo! "

.

a/n: người ta viết thư tình. ai lại cho maki đọc bao giờ. hứ.

vâng lại là tôi đây. tôi vừa trải qua buổi phỏng vấn kinh hoàng. tầm 10 ngày nữa quý vị sẽ thấy đời tôi lên tiên hoặc mạt luôn. khó khăn quá.

anw một đoạn chat kì quái của chúng tôi mà chắc các bạn xài cho otp cũng được:

anw một đoạn chat kì quái của chúng tôi mà chắc các bạn xài cho otp cũng được:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
yuutoge - cho đến khi tình non bừng sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ