"cánh trái của địch rất yếu! ta sẽ xuyên thẳng vào bộ chỉ huy! "
"hãy mở đường máu! "
"vì đại quốc, xông lên! "
lính klein hô vang, sĩ khí lên cao vút. con mồi béo bở đang trước mắt họ! bộ binh klein cầm giáo nhất loạt xông lên, đẩy lùi lính tchauffer. trong khi đó lính tchauffer chỉ chống trả yếu ớt, gần như là bỏ cuộc, khiến cho quân klein lại càng thừa thắng xông lên.
jogo ngồi trên kỵ mã, dẫn đầu lính klein nhếch mép mỉa mai.
"cứ tưởng đại tướng binh đoàn đế đô tchauffer ghê gớm thế nào. hóa ra cũng chỉ là một thằng ngu không biết cầm quân. "
.
cách đó một dặm, trong túp lều chỉ huy vừa mới được dựng lên hôm qua, người đàn ông tóc trắng hắt xì một cái. vừa khụt khịt mũi, anh ta vừa lẩm bẩm.
"chắc bây giờ đang bị chửi là ngu nhỉ. "
gojo satoru, đại tướng chỉ huy quân đoàn đế đô tchauffer cho thêm một viên kẹo vào miệng, tay mân mê quân xe màu trắng. trước mắt hắn là bản đồ trải rộng của toàn bộ chiến trường schaed.
"địch tiến vào cánh phải rồi à... "
"vâng, thưa đại tướng. " thiếu nữ tóc mái cắt lệch, cố vấn miwa nhanh chóng báo cáo. "quân ta thiệt hại đáng kể rồi ạ. địch đã tiến vào khá sâu rồi. "
gojo gật gù. anh ta mỉm cười thích thú, rồi đặt quân xe xuống.
"đến lúc rồi. gọi trung tướng okkotsu. thêm cả thiếu tướng nữa nhé, ừm... "
"thiếu tướng fushiguro ạ? "
"à, không. " gojo chợt nở nụ cười tinh quái. "trung tướng inumaki đi. "
quân mã màu trắng được thả xuống bên cạnh quân xe, cùng lúc với tiếng bước chân miwa vội vã quay đi.
.
"sao lại là em? megumi đâu? "
"yuuta, yuuta. "
trung tướng okkotsu yuuta, trong bộ giáp trắng muốt và thanh kiếm ngoại quốc lạ lùng, đang nhăn mày nửa ngạc nhiên nửa bực bội. trong buổi họp trước không thấy nhắc đến việc kết hợp sư đoàn số 1 của anh với sư đoàn số 4 của inumaki. yuuta rủa thầm tên chỉ huy thất thường, bỏ quên sự thật rằng người ta vốn là thầy của anh. toge có lẽ không để ý những chuyện đó. cậu chỉ cười, rồi lấy thân giáo chọc chọc yuuta. chàng trung tướng thở dài.
"thật không muốn em ra trận lúc này. theo sát anh nhé. "
"cá ngừ, yuuta. "
"anh biết rồi mà. nhưng mà nhớ cẩn thận đó. "
toge không đáp, chỉ nhón chân chạm nhẹ hai mũ giáp vào nhau.
.
jogo rùng mình. sống lưng hắn lạnh toát. sát khí đang hướng vào hắn, một thứ sát khí đục ngầu kinh khiếp. hắn không khỏi sợ hãi, nhưng rồi cũng không sợ được lâu.
vì chiếc bóng trắng đang lao như chớp về phía hắn, cưỡi trên con ngựa đen ngòm như mới chui lên từ địa ngục. theo sau cái bóng đó là cả một đoàn kỵ binh bọc giáp hùng hậu. jogo thất kinh, vội vã ngoảnh đầu tìm đường lui.
lối vào của hắn đã bị bít kín.
cuộc thảm sát diễn ra trong vòng không tới mười phút.
.
"tảo bẹ ngâm giấm. "
"ừm, anh xin lỗi mà. chỉ là anh muốn kết thúc càng nhanh càng tốt. "
"cá ngừ. "
"gojo cũng đâu có trách đâu mà. mình còn trận chiến ngày mai nữa, em. ngủ đi nào. "
"yuuta. "
"anh cũng yêu em. "
.
a/n: vừa đọc xong vol 9 biên niên sử để chế alexis. đù má đỉnh lắm mn ơi. tôi sẽ khai thác thêm cái au này nếu có thời gian, tại tôi mê bộ này lắm. đu 4 năm rồi mà mới được 9 quyển. ra lẹ lên tsuki ơi tôi muốn đọc vol 10.
tôi bí idea vãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yuutoge - cho đến khi tình non bừng sắc
Fanfic" ... nhưng mà họ đang yêu nhau. yêu nhau thì phải như thế chứ. phải có những cái hôn vụng trộm, những cái ôm chóng vánh, và những cái nắm tay len lén. "