"anh inumaki, hôm nay anh về muộn vậy ạ? "
"xin lỗi. "
megumi lắc đầu rồi giơ gói trái cây sấy lên trước mặt toge. cậu chàng tóc trắng cởi khẩu trang, nhanh nhẹn nhón lấy một miếng táo sấy cho vào miệng. giòn rụm.
"em hơi lo ạ. anh ra ngoài cẩn thận kẻo bị bắt gặp đấy. "
"không có. "
toge cởi áo khoác ngoài treo lên móc, trong khi megumi ngả xuống giường, nhìn chăm chú lên trần nhà.
"ngày mai mình được nghỉ. ngày kia sẽ đi đến phòng thu kiểm tra lại bản ghi hôm trước. họ muốn thu lại phần rap của anh đấy. hôm sau nữa sẽ là photoshoot cho uniqlo. lần này là streetwear. ngày tiếp đó phải đi thử trang phục cho buổi diễn kế. họ muốn elvs quay quảng cáo cho bvlgari. bên quản lý đã thông qua rồi. tuần sau là bắt đầu xem mẫu sản phẩm. "
"... nhiều quá. "
"vâng ạ. " megumi ngồi thẳng dậy. "vậy nên anh đừng trốn họp nữa. em không giúp anh nữa đâu đấy. "
"đừng! "
megumi thấy toge hoảng hốt chạy lại ngồi xổm bên cạnh giường, trưng đôi mắt ngân ngấn ra thì chỉ biết thở dài. cậu chọc chọc vào vai áo có mùi thơm là lạ của toge, cười tủm tỉm.
"lại còn ôm nhau lâu thế cơ mà... chiều nay hai người không đi chơi hả? "
"ừm, nhà, yuuta... "
"thích nhé. "
.
"yuuta, lại muộn họp. phạt mua cà phê. tôi uống matcha latte. "
"đó đâu phải cà phê ạ... em xin lỗi anh gojo. mọi người uống gì em mua ngay đây ạ. "
"thôi, nghe gì nó. " sukuna xoay xoay dùi trống, phẩy tay. "không cần, okko. lại xem beat này. chiến phết đấy geto ạ. "
"xời, cảm ơn anh hai. " từ phía cuối phòng, geto nháy mắt.
yuuta lách qua căn phòng bừa bộn những trống những đàn, cuối cùng cũng đến được góc phòng của geto. anh được ném cho một đôi headphone, liền nhanh chóng đeo lên. giai điệu êm ái chậm rãi truyền vào tai, nhẹ nhàng và da diết đến nao lòng. yuuta khẽ ngâm nga theo phần điệp khúc có chút vội vã, mắt khép lại hồi lâu, nhưng rồi giật mình tháo tai nghe, tròn mắt nhìn geto.
"ủa anh ơi, sao mình... "
"hửm, hàng collab đấy em. " geto xoay xoay người trên ghế, vươn vai. "ngày mai họ đến nghe thử đấy, bảo gửi sound qua thì không chịu... muốn gặp trực tiếp đó mà... "
"khoan, khoan đã anh ơi. " yuuta bối rối lùi lại, choáng váng trước lượng thông tin khổng lồ. "ai đến? gặp ai? collab cái gì? sao em không nghe ai nói? "
"mày làm sao đấy? " sukuna vươn tay cốc đầu cậu chàng tóc đen còn đang lớ ngớ. "à, không đi họp hôm qua. mày đi đâu hôm qua? "
bỗng chốc mặt yuuta đỏ bừng. cậu đứng thẳng lại, lắc đầu lia lịa.
"anh đừng bận tâm mấy chuyện đó ạ. mà quan trọng hơn là, anh tóm tắt lại buổi họp giúp em với ạ... "
gojo cười khoái chí.
"anh biết rồi nhé. sắp tới sẽ vui lắm đây. nhất là yuuta. "
yuuta càng rối tợn. anh ngơ ngác nhìn ba người còn lại, sukuna nheo mày, gojo nhăn nhở, còn geto chỉ cười khổ.
"thế này nhé. sắp tới mình collab với elvs, cái gì mà chiến dịch thế kỉ đấy. ngày mai bên họ sẽ sang xem demo beat. "
"evls, là có fushiguro này, inumaki này, itadori này, zen'in này, kugisaki nữa. gọi tên thật của họ nghe kì ghê. nhưng mà ngày mai họ hẹn gặp mình ở đây. tám giờ sáng. đừng đến muộn nhé, yêu đương gì thì cũng mất hình ảnh lắm. "
gojo vẫn giữ nguyên cái cười ám muội.
"sao- sao cơ ạ? "
.
"hả? "
"tí thì quên nhắc anh inumaki. ngủ sớm đi, mai mình đi gặp dedroll. họ hẹn mình tám giờ. "
yuuji một tay chỉnh lại mặt nạ dưỡng ẩm, một tay lướt lướt điện thoại. thấy vẻ mặt ngạc nhiên của inumaki, cậu ra chiều khó hiểu.
"fushiguro quên nhắc anh đúng không? ấy, serum chảy ra ngoài rồi kìa. mai mình đi gặp dedroll để nghe demo beat đó mà. geto bên đó làm nhạc đỉnh lắm anh, tò mò quá trời! người ta làm nhạc rock cả đời, lần này làm pop ballad không biết có hay không anh ha? em muốn xem mặt mộc anh ta ra sao nữa, có khác nhiều như chị maki không nhỉ? ôi, không ngủ được mất thôi! anh gojo trông cũng vui tính ghê, ảnh có diễn hài độc thoại được không ta? "
mải hào hứng, yuuji không để ý toge đã lăn ra giường, mặt đỏ bừng.
"yuuta, yuuta... "
.
a/n: ottoge week thưa quý zị!!! twitter rần rần mấy ngày nay. chủ đề hôm nay là celebrities, hê hê tôi thấy hay quá nên vội vã viết. không rõ ràng chemistry lắm nhưng chap này chỉ là giới thiệu bối cảnh thôi hì hì.
elvs là nhóm nhạc pop, hướng đến phong cách vô thực. trong khi đó dedroll là nhóm nhạc rock. hì hì quả là collab thế kỉ. thông tin bên lề nếu mọi người hứng thú thì hãy cmt nhé, tôi sẽ viết thêm trivia của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
yuutoge - cho đến khi tình non bừng sắc
Hayran Kurgu" ... nhưng mà họ đang yêu nhau. yêu nhau thì phải như thế chứ. phải có những cái hôn vụng trộm, những cái ôm chóng vánh, và những cái nắm tay len lén. "