Sa wakas matapos ang ilang araw na preparasyon ay natuloy na ang kasal ng prinsipe ang silangan at prinsesa ng kanluran, Naging napakasaya ng araw na iyon dahil iyon din ang araw na pormal na inanunsyo ang pagiging isa ng dalawang kaharian.
Makalipas ang Limang taon…………………
Umasenso ng todo ang pamilya maghirang, nagging tagumpay ang business nila na palaisdaan, si dindi nagging kasintahan na si kiko samantalang natanggap na ni Bianca na nagmahal sya sa hindi kagwapuhang lalaki sa katauhan ni jaworski……..
Ang mga taga masantol naman namuhay ng payapa sa yangdon,, nagkaroon ng mga programa ang ating bagong hari at reyna para mas umunlad pa ang kanilang buhay………………..
Nagpasya na rin si Vicky na manirahan sa yangdon dahil napangasawa nya si Han at nagkaroon sila ng dalawang supling……………………………………
Binigyan din ng maayos na libingan ang mga namatay sa digmaan noon,bilang pagpupugay sa pagsasakripisyo ng kanilang buhay…………………
Si haring anand naman ay nagpasyang magretiro ng maaga upang maenjoy ang sariling buhay, naglakbay sa ibat ibang lugar at bansa…………………….
Si Gino naman o si Dasho Yuan ay nakatagpo ng pagkalinga sa bundok kasama ang mga monghe, kung saan natutunan nyang mahalin ang sarili, magpatawad malaman ang kahulugan ng salitang sakripisyo at magmahal ng walang katumbas. Naging isa na din syang monghe at namuhay ng tahimik sa bundok
Wala namang problema ang hindi napagtagumpayan ng magasawang Jao at areeyah, bilang bagong hari at reyna ng yangdon,matagumpay at lalong umuunlad na ang ekonomiya ng bansa, payapa ang pamumuhay ng mga mamamayan…Tinupad naman ni Jao ang pangako na paliligayahin ang reyna ng puso nya, biniyayaan sila ng apat na makukulit na anak… isang babae at tatlong lalaki at pinangalanan nilang Enrique Mari o dasho quen - 4yrs old, Daniel John o dasho daniel-3 yrs old, Khalil o dasho khalil- 2 yrs old at ang bunsona si Kathryn Chandria o princess kathryn isang taon pa lang …………………..
“ papa, ang galing ng pala ng love story nyo ni mama noh, biruin mo ang dami nyo naging pagsubok pero kayo pa rin sa huli” sabi ni Enrique kamukhang kamukha ni Jao
“ kung si Yuan kaya naging Hari ano kayang mangyayari, malamang hindi tayo ang anak ni mama at papa noh” sabat naman ni Daniel na syang pinaka makulit sa lahat
Nagkatinginan naman ang magasawang Jao at areeyah
Mga anak, yung story naming ni mama nyo hindi yun pangkaraniwan. Nung una hindi kami magkasundo, but eventually we became friends, hindi ko agad naipagtapat ang nararamdaman ko sa mama nyo kasi natatakot akong mabasted dahil may ibang nanliligaw sa kanya noon, pero everything changes nung nalaman kong sya ang prinsesa from then may mga ups and downs din ang relationship namin before we got married pero ang importante mga anak is that “ PRINCESS AND I LIVED HAPPILY EVER AFTER”
BINABASA MO ANG
Princess and I "A Twist In Time"
FanfictionAn epic love story of how love conquers all, how two hearts manage to fight for their love