----=-----=----=----
Aether và 4 Anemo khác trên lục địa Teyvat?
Nếu nói về mối quan hệ, bọn là bằng hữu thân thiết; người đồng đội cùng chung nguyên tố.
Nhưng nếu nói về cảm nghĩ của những "bằng hữu thân thiết" của Aether đằng kia, thì ta sẽ có một câu trả lời ngoài mong đợi đấy... bởi một tâm tư đang được giấu kín với người con trai màu nắng nào kia sẽ chuẩn bị được lôi ra ngoài ánh sáng!
- Venti ( Barbatos )-
Nhà lữ hành á? Aether đúng hem??
Ehe~!
Cậu ấy chính là ngọn gió xuân tươi mát mới xuất hiện trong đời 'nhà thơ lang thang' này đấy!
Là nhân vật chính của gió với nụ cười làm con tim của tác giả nọ rung động mà xao xuyến.
Là một mùi hương gây nghiện hơn những ly rượu ngon nhất trên Đại lục này! Cũng là người đã khiến những ngọn gió để hẫng hụt tiếng nhịp tim...
À mà nói tới đây mới nhớ ra...
Tôi thấy hối hận ghê, mặc dù đây là "kẻ thừa kế" tôi ưa nhất.
Bến cảng của ông bạn già (có mong muốn giả chết) kia cũng có một 'người' sở hữu vision Phong, và dĩ nhiên tôi biết rõ đứa nhóc đáng ghét này! Nhóc ta tên Xiao, một trong 5 Adeptus chính thời xưa và cũng là một tiên nhân. Giờ đây 5 Adeptus chính tan rã chỉ còn cậu ta, nên tính cách hơi dở người thành ngoài lạnh trong nóng.
Nóng là nóng như kem ấy, đồ khó ưa:<
Gần đây luồng gió lạnh gần cậu ta "nóng" hơn khi gặp một người... nhưng tôi thề có chết tôi cũng không nghĩ tới rằng đó là ngọn gió xuân của tôi đâu!
Aether rất... phải dùng từ vô cùng quan tâm tới cậu ta. Có khả năng bông hoa nhỏ của tôi trở thành của cậu ta trong tương lai gần mất..!
Ủa buồn cười nhở, tôi mới là chủ nhân của gió đấy! Có nên lấy lại vision của cậu ta cùng Gnosis của tôi rồi thổi bay cậu ta ra nơi khác không ta... ehe.
Sang Inazuma đập cmn Signora nào Y/n...
- Xiao -
Aether...?
Lần đầu gặp em ấy ta đã rất ngạc nhiên và lần thứ 2 có chút hạnh phúc, vì ngoài Đế quân và những đồng đội cũ thì em ấy là người đầu tiên cố gắng tới bắt chuyện với ta.
Ta biết Aether không phải người phàm, em ấy luôn có thần khí vây quanh. Nhưng... em ấy không xa cách một tiên nhân tầm thường như ta.
Không những thế, Aether luôn nấu cho ta ăn những món ăn mà ta chưa từng được nếm thử, cho ta xem và thưởng thức những điều tuyệt vời mà vốn một "bóng đen" như ta từng không thể chạm tới.
Chỉ là... vầng thái dương thì luôn ấm áp, luôn mỉm cười dịu dàng và quen biết tới rất nhiều người, rất nhiều người. Nên việc em ấy được Thiên quyền Ningguang giới thiệu miễn phí lên chiếc tàu Nam Thập Tự của người yêu ngài ấy vô cùng dễ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBoy x Aether] - [GI Fanfic] Đoản văn
Fanfic( Tên cũ : Một vùng trời yêu thương ) Cái tiêu đề nói lên tất cả. Nói chung, một fic dành riêng cho AllBoy - là đoản văn hết. Nhuốm màu boylove, không thích hãy né ra - ngắn gọn và xúc tích ạ.