- Còn tụi con !
Yoongi và Taehyung đồng thanh đáp !
Mọi người được một phen reo hò vì một lúc có tận 3 đám cưới giới thượng lưu, ai ai cũng tròn xoe mắt, nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc hiếm hoi này
Yoongi từ từ bước đến bên Yunseo đang ngại ngùng, rút ra chiếc nhẫn đã được chuẩn bị từ trước
- Nếu em đồng ý, bắt đầu từ ngày mai anh sẽ đi học nấu ăn, quyết tâm làm nam công gia chánh của cái nhà này, nhưng bù lại em phải chấp nhận sanh cho anh thêm 8 đứa nữa, chúng ta sẽ tổ chức đám cưới chung với thằng nhóc Jimin, chính thức tuyên chiến với hai đôi kia mình chính là quán quân của cuộc thi "Cặp đôi Hot nhất" ở lễ cưới ngày hôm đó!
Yunseo ngại ngùng đánh nhẹ vào vai anh, gật đầu đồng ý, Yoongi đeo lên tay Yunseo chiếc nhẫn rồi hôn lấy cô ấy.
Mọi người được dịp hả hê với màn cầu hôn bá đạo này của Yoongi mà hò reo tưng bừng
"Sao cơ, tận 8 đứa hả"
" Trời ơi ghen tỵ quá, ước gì có thêm 1 Yoongi nữa cũng theo đuổi mình như vậy"
" Cặp này đẹp quá trời luôn"
" Ủa hổng cầu hôn Hoseok của tui à, tui chèo cái thuyền này lâu lắm rồi á"
"Ghen tỵ quá"
"Bá đạo quá đi thôi ngài Min aaaa"
Cặp đôi còn lại thì đưa mắt nhìn anh chị của mình thay phiên nhau cầu hôn cũng chẳng biết nói gì.
Mọi người cũng chuyển sự chú ý qua Taehyung và Jieun.
- Tới lượt em rồi đó Taehyung! - Yoongi nói nhỏ
Taehyung lúc này thấy ngượng vô cùng, bèn nói
- Cưới anh hôn?
- Sao anh không lãng mạn giống như các anh gì hết vậy?
- Vậy .. anh đặt cọc trước, đợi em đủ tuổi anh hốt liền được hôn?
Mọi người được phen cười ồ lên, ba mẹ của Taehyung cũng thấy đáng yêu bởi hai đứa nhỏ này
- Này con trai, mạnh mẽ lên coi, tự nhiên muốn có vợ mà nhát quá vậy!
Ba của Taehyung đứng cạnh cỗ vũ
Anh đột nhiên nghiêm túc hét lớn!
- Park Jieun! Anh Yêu Em, anh hứa cả đời chỉ yêu mình cô nhóc là em thôi! Không cần đợi em đủ tuổi hay anh bốc lịch, anh muốn cưới em, nếu em không đồng ý anh là anh ở giá không làm trai thẳng nữa luôn đó!
Mọi người được dịp bật cười như được mùa, Jieun cũng cảm động cốc đầu anh rồi gật đầu.
Anh rút ra chiếc nhẫn đã chuẩn bị từ đầu, khoảnh khắc sắp đeo vào anh lại ngước lên nhìn Jieun
- Anh đeo vào ngón cái của em được không, mình tạo sự khác biệt với người ta!
- Anh điên à, phải đeo vào ngón này này
Jieun chỉ chỉ vào ngón tay của mình rồi phồng má.
Bạn ở bên này nắm tay Jimin cười thật tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!
Fanfictionmột cô gái với xuất thân bình thường lại được một ông chủ giàu có khó tính để ý và tìm mọi cách để chiếm hữu cô, nhưng sự thật đằng sau đó là gì ..