Chap 5

8K 336 37
                                    

Bà Kim lay lay cô gái đang chui rúc trong chăn nhắm tịt mắt..

- t/b, hôm nay con phải đi thăm quan trường với cậu chủ mà. T/b!!!

- Hmm, trường?

Bạn bỗng mở to mắt ra, bật dậy nhanh chóng.

- Bữa sáng? Giúp việc? Đi học? Aaaaa

Bạn cầm chiếc gối nằm chạy quanh căn phòng lớn rồi lại chạy vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân xong hết rồi lại chạy xuống bếp. Thở hồng hộc, nhưng mọi thứ đều đã được sắp xếp ngay ngắn bữa sáng cho cậu chủ cũng đã được chuẩn bị.

- hà hà, bà đã làm xong hết rồi, con nhanh lên tắm thay đồ đi rồi lát đi tham quan trường với cậu.

Lại đi với Jimin sao?

Nghĩ đến đó bạn lại mỉm cười nhẹ.

Thay chiếc váy trắng xinh xẻo, nhẹ nhàng. Mái tóc ngắn được buộc nửa đầu trông cực đáng yêu. Má hồng tự nhiên, hôm nay bạn quyết định tô thêm chút son màu cam nhạt.

Anh vẫn vậy, vẫn đứng chờ bạn. Nhưng hôm nay anh khác ở chỗ không vận lên người bộ đồ bình thường đơn giản nữa mà thay vào là bộ vest đen lịch lãm.

" Cậu chủ, cậu trông rất giống chú rễ... "

Bước nhanh xuống chỗ cậu, cả hai người bước ra xe.. Không khí im kang bao trùm cả 2, bạn vì không chịu được nên lên tiếng nhằm đánh tan thứ cảm giác khốn kiếp này.

- Cậu! Cậu hôm nay không đến công ty ạ?

- Đã đến.

Lên xe cho đến khi xe lăn bánh di chuyển, anh vẫn vậy. Vẫn im lìm, ở công ty có chuyện gì sao?

- Xoá đi.

Thanh âm trầm ấm, nhưng vẫn không mất phần lạnh nhạt.

- Xoá cái gì ạ?

Đột nhiên anh dừng xe gấp, bạn mất chớn ngã nhào về phía trước. Anh chồm người qua đưa mặt sát mặt bạn, anh đưa tay lên bôi đi vết son màu cam nhạt trên môi bạn. Khoảnh khắc bàn tay (có nên ghi to lớn không? :))) ) anh chạm vào môi bạn, cảm giác ấm áp đó khiến bạn ngượng chín cả mặt.

" Ơ lại giở trò biến thái rồi, cứ tưởng sẽ hôn mình chứ!! Hơ? Mày đang nghĩ gì vậy t/b, anh ấy là cậu chỉ của mày đó, nghĩ sao với tới được? "

Không thể nói dối mãi được, bạn thật sự đã phải lòng cậu chủ của mình, tên biến thái hôm nào đã lấy đi nụ hôn đầu của bạn. Bạn thật sự thích hắn ta, tên Park Jimin, cậu chủ của bạn.

Gương mặt bạn xịu xuống, chống cằm đưa mắt nhìn ra ngoài xe, đôi mắt buồn hẳn đi trong thấy. Anh lén nhìn qua phía bạn, thấy gương mặt có chút hơi buồn thì suy nghĩ.

" Gì? Là mình không hôn nên hụt hẫng thế sao.?? "

Anh chợt mỉm cười.

Con xe BMW màu đen sang trọng, dừng ngay ở trong sân trường Cao Trung BigHit. Bạn há hốc mồm khi nhìn thấy, nó quả thật to hơn ở trong hình nhiều. Ngôi trường quốc tế nổi tiếng đây sao? Bạn vẫn không tin là mình sẽ được học ở ngôi trường mình mơ ước bấy lâu nay. Phí học ở đây có vẻ rất chát.

[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ