Chap 2

10.4K 481 33
                                    

*Cốc cốc*

Tôi đi lên phòng cậu chủ đáng sợ với tâm trạng khó chịu sợ hãi, vai tôi run lên từng đợt . nhớ lại những câu nói khi nãy của mấy chị ...
--------



" t/b hãy cẩn thận nha em "


" Tôi nhớ lần trước tôi lên phòng cậu kêu cậu, cậu hùng hãi mắng tôi còn đuổi tôi 'biến đi' nữa , từ đó tôi không lên kêu cậu lần nào nữa "

" Chị cũng bị la rất nhiều đó t/b "



" Cậu chủ nhìn là sợ lắm "

--------



- Vào đi



Tôi bị giọng nói băng lãnh pha chút ngọt của cậu kéo về hiện tại. Tôi hoảng hồn lấp la lấp bấp nói :

- à ... dạ không cần đâu ạ . Cậu ơi, cậu xuống ăn cơm đi ...

Tôi vội quay người bỏ đi , tôi có thể nghe tiếng cánh cửa gỗ sang trọng kia hé mở , tiếp đó là bàn tay to lớn của cậu nắm lấy cổ tay tôi xoay ngược lại , làm tôi mất thăng bằng mà nghiêng người ra phía trước, đập mặt vào khuôn ngực đầy đặn trần như nhộng của cậu .

- có vẻ như cô công chúa nhỏ muốn ôm tôi lắm rồi nhỉ ?

Tôi ngượng ngùng vội vàng đứng thẳng dậy, rời xa vòm ngực rắn chắc kia của cậu .

- đâu ... đâu có ?

- .....

Tôi và cậu đứng thế, mắt đối mắt.. tôi có thể nhìn xuyên đôi mắt lạnh lùng đó, có chút gì đó ... cô đơn ? Cậu không có sức chịu đựng vội nắm lấy cổ tay bé nhỏ của tôi lôi vào phòng , đi đến chiếc tủ gỗ to lớn phía cạnh chiếc giường kingsize bắt tôi đứng đối mặt , hất cằm về phía tủ . Tôi nhìn theo , vẫn không hiểu .. nghiêng đầu thắc mắc .

- Lấy đồ cho tôi thay

Cho đến lúc này tôi mới để ý rõ , cậu chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm quanh những vùng cần che , lộ rõ thân hình quyến rũ mồn một ... tôi đưa tay lên che mắt , la lên một tiếng khá nhỏ ..

- aaaa !!!

- Gì vậy? nhìn đã rồi mới la à ?

Tôi liền xoay người lại, tiến tới phía tủ với đại cho cậu một bộ đồ ngủ màu xanh dương phi bóng rồi đưa cho cậu , khi cậu cầm lấy bộ đồ rồi thì tôi cũng thế mà chạy đi ra khỏi phòng .

" oaaaaa, ngượng thật đấy "

Một lúc sau khi cậu xuống phòng ăn, tôi lại là người được phân công đứng bên cạnh xem ... cậu ăn . Khi nãy khi tôi đưa cho cậu bộ đồ ngủ mà mình chỉ vô tình vơ đại, tôi nghĩ cậu sẽ đổi bộ khác ngầu hơn vì bộ tôi chọn nó khác trẻ con cũng có chút đáng yêu ... nhưng không, cậu đã mặc nó , mặc đúng bộ tôi chọn . Cậu thích nó vì tôi là người chọn à? Hay cậu vẫn còn trẻ con với thân hình người lớn :))) ?

Tôi nhìn theo , nhìn cho đến lúc cậu đi đến bàn ăn ngồi xuống , không phải mỗi mình tôi ngơ ngác đâu , tất cả mọi người trong bếp đều ngơ ngác với bộ dạng cậu chủ bá đạo lạnh lùng đáng ghét hôm nay .

[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ