*2 giờ trưa*
Hôm nay Jimin về sớm hơn mọi ngày rất nhiều, lí do vì sao chính anh cũng không biết tại sao giờ mình thích về nhà đến vậy.
Trước mắt anh là bạn, trên tay cầm quyển sách dày cộm lia mắt từ dòng này đến dòng khác từ trang này đến trang khác mặt kệ đời, không hề biết rằng anh đã về và.....đang nhìn trộm bạn một cách say đắm.
Bạn hướng mắt ra chỗ khác, đặt tay lên cằm thở dài...
" Mình muốn đi học tiếp quá ~ "
Bất ngờ nhìn thấy anh đang nhìn mình, vội đóng quyển sách lại đứng lên gập người chào anh. Anh lấy lại vẻ mặt lạnh lùng tiến về phòng. Bạn hóng hớt chồm người ra nhìn coi anh đã về phòng chưa, rồi lại thở dài..
" aa tên biến thái nay về sớm dữ "
Được nửa giờ sau thì anh xuống nhà, bạn thì đang lau dọn bộ ghế sofa lớn giữa nhà. Anh tiến tới đặt mông xuống nơi bạn đang lau mà ngồi, bắt buộc bạn phải di chuyển nơi khác mà lau...
Im lặng vài phút, anh lên tiếng.
- t/b này!
- Dạ vâng, thưa cậu.
Bạn dừng lại, ngước lên nhìn anh. Anh không nhìn vào bạn, anh đưa mắt nhìn vào khoảng không phía trước..
- Cô có muốn đi học tiếp không?
- ...
- Có không?
- Có chứ ạ, nhưng điều kiện nhà em không đủ nên bắt buộc em phải lên đây tìm việc làm và bỏ học năm lớp 10 ..
Bỗng giọng cậu trầm đi, chuyển mắt sang nhìn bạn.
- Tôi sẽ lo cho em đi học.
- Dạ?
- Tôi keo lắm nên sau này em phải trả ơn tôi đó..
- Dạ vâng, em cảm ơn cậu. Em nguyện làm người của cậu cả đời!!!
Bạn bật người nhảy tung tăng đôi mắt cười híp lại trông đáng yêu cực. Anh nhìn thấy bạn thế thì bất giác miệng mỉm cười theo.
------------------
Loay hoay rửa bát trong bếp, nghĩ đến niềm vui sắp được đi học thì lại cười vui sướng.
Bà Kim từ ngoài bước vào bếp bạn liền ôm lấy khoe khoan.
- Bà ơi, cháu sắp được đi học rồi đó nhaaa
- Thế à, hèn chi thấy cháu vui thế.. À, Cậu chủ bảo cháu lên thay đồ, cậu dắt đi mua đồ dùng học tập kìa. Mau lên
- Dạ? À vâng, cháu biết rồi.
Bạn chạy vội lên phòng, chọn cho mình chiếc váy trễ vai màu hồng phấn ngang gối . Mang đôi búp bê cùng màu, tóc xoã ra. Bước xuống gác, nhìn thấy anh đứng đợi ở cửa, anh cực kì xinh trai mặc dù chỉ trong quần jean Áo thun trắng đơn giản. Bạn đơ ra vài giây, hôm nay cậu chủ khác quá. Không còn là một Tổng tài lạnh lùng khó ở nữa rồi nhé!
Về phía anh, anh cũng đơ ra vài giây. Hôm nay bạn thực sự rất xinh, đôi môi hồng tự nhiên chỉ thoa lên một ít son dưỡng, bạn thực sự trông rất giống một nàng công chúa nhỏ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!
Fanficmột cô gái với xuất thân bình thường lại được một ông chủ giàu có khó tính để ý và tìm mọi cách để chiếm hữu cô, nhưng sự thật đằng sau đó là gì ..