11 giờ tối.
Cậu chủ vẫn chưa về?
Mọi người đều đã về phòng nghĩ hết, chỉ riêng bạn vẫn loay hoay ở bếp. Không phải làm việc gì đâu, chỉ là bạn đang đợi tên cậu chủ kia về thôi. Bạn tiến lại bàn ăn, rót ly nước tu một ngụm. Lia mắt tới những đĩa thức ăn thơm ngon đã dần nguội lạnh.
*cạch*
Tiếng mở cửa vang lên, cậu chủ bước vào với gương mặt đỏ bừng có lẽ vì say, đưa tay cởi chiếc Áo khoác vướng víu vứt đại oe dưới nhà, tiện tay nới lỏng caravat. Đôi chân bước loạng choạng ngang nhà bếp để tiến lên phòng. Dừng lại cậu cố mở to mắt, nhìn thấy thân ảnh người thiếu nữ ngủ gục trên bàn đầy thức ăn.
Đợi tôi về sao?
Cậu tiến lại bạn, ngồi cạnh. Mặt chăm chú ngắm nhìn cô thiếu nữ nhỏ nhắn với gương mặt xinh đẹp trước mắt. Đưa tay vén những lọn tóc xuề xoà trước mắt, rồi vội thu tay lại.. Nhìn những đĩa thức ăn đẹp mắt đã nguội đi. Cậu mỉm cười đưa mặt tiến lại gần mặt bạn, gần hơn...gần hơn...
- Này! Tôi đói rồiiii
Hét toáng vào tai khiến bạn giật mình thức giấc.
- aaa cậu về rồi.. Trời <má> toàn mùi rượu. Cậu lên tắm tôi hăm thức ăn lại cho cậu.
- Tôi lết hết nổi rồi. Đem tôi lên phòng coi
Cậu chu chu môi nói.
Bạn trơ mắt, gì đây? Tên cậu chủ mà mọi người đồn là đáng sợ đang mè nheo bạn đây này? Nhưng, khoan đã. Đem lên phòng?
Cậu ơi tôi có phải sumo đâu mà vác cậu lên trên đấy được, nếu làm được chắc tôi khỏi lớn a.
- Nhìn cái gì, dìu tôi lên không được sao?
- aa, được được.
Bạn lấy cách tay săn chắc vòng qua cổ mình, một tay bạn vịn lấy eo cậu. Dìu cậu đứng dậy rồi lên phòng.
Cha mẹ ơi, cíu.. Nặng quá a
Loay hoay được vài <chục> phút cũng dìu cậu lên phòng được, cậu đưa đôi chân bước đi loạng choạng vào nhà tắm. Bạn bèn đóng cửa đi xuống bếp hăm lại thức ăn sẵn tiện nấu ít canh giải rượu cho cậu.
Đã 30p trôi qua.
Cậu vẫn chưa tắm xong sao?
Một cảm giác bất an trỗi dậy.
Bạn chạy nhanh lên trên phòng gõ vào chiếc cửa gỗ nhiều lần vẫn không thấy cậu trả lời.
- Cậu à, em xin lỗi.
Nước từ trong phòng tắm tràn ra ngoài, bạn chạy đến mở cửa. Cậu ngủ quên trong bồn tắm. Cứ để thế cậu, sẽ bị cảm mất. ASihhhh tốn tiền nước quá. Bạn chạy lại đóng hết nước lại rồi mới kéo cậu ra. Nhưng vừa nhìn thì bạn thấy cậu chủ đang...cosplay con nhộng trong nước. Ngượng chín cả mặt.. Làm sao đây? Kêu ai giúp đây. Đang loay hoay trong đống suy nghĩ hổn độn. Cậu kéo tay bạn ngã vào trong bồn tắm, đặt môi mình lên môi bạn, bạn bất ngờ đẩy cậu ra vội đứng dậy. Mắt mở to hết cỡ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!
Fanfictionmột cô gái với xuất thân bình thường lại được một ông chủ giàu có khó tính để ý và tìm mọi cách để chiếm hữu cô, nhưng sự thật đằng sau đó là gì ..