chap 10

6K 280 75
                                    


Anh ôm eo bạn bước đi ra khỏi nhà hàng, dừng lại ở hầm xe. Đẩy bạn ngã lưng vào chiếc xe sang trọng của mình, áp sát mặt vào bạn.

- sao em không nói?

- nói..? Nói gì cơ?

- việc YoungHee đánh em.

- tôi thấy không nhất thiết phải nói ra với cậu, nó là việc tôi phải chấp nhận vì đã nhận được khá nhiều thứ tốt.

Anh nheo mày nhìn bạn.

- T/b em đau 1 tôi đau 10. Tôi không thể trơ mắt đứng nhìn em bị người khác vung tay ức hiếp như vậy.

- .... Cậu chủ?

- có thể cho phép tôi cả đời để bảo vệ em không? tôi muốn em thật sự là công chúa của riêng tôi, Han T/b.

Bạn chỉ biết mở mắt thật to nhìn anh, không để bạn trả lời, anh nhanh chóng áp môi lên đôi môi nhỏ nhắn ngọt ngào đó của bạn, mạnh bạo mút lấy, đưa tay ôm lấy eo bạn, một tay ấn đầu bạn vào phối hợp với anh, bạn như mất đi lí trí, nhắm mắt lại phối hợp ăn ý cùng với anh.

Trên đường về nhà, bạn và anh không ai nói với ai một lời, hình ảnh lúc anh tỏ tình bạn và hôm bạn nó cứ hiện lên trong tâm trí.

Anh như thấy được mọi suy nghĩ của bạn, nhìn thấy gương mặt đỏ hoeee đó anh mỉm cười. đưa tay mò lấy đôi tay nhỏ của bạn đan vào nắm chặt lấy.

Bạn giật mình, nhìn chăm chăm vào anh.

- em im lặng có nghĩa là đồng ý , t/b anh thật sự nghiêm túc yêu em.

- sao cậu lại thích em, em chã có gì đặt biệt mà?..

- qua những lần hôn em. Anh muốn sau này anh chỉ là người duy nhất được hôn em.

- h...hô...hôn hôn sao?

Bạn ngớ cả người, câu trả lời của anh làm bạn xoay vòng!

- đừng gọi anh là cậu chủ, hãy gọi là anh yêu điiii :"3

( dì dạ trời, tui ghi mà tui cười gần chếttt :vv ) 

Giây phút này đây, bạn còn không tin được tên tổng tài người khác đồn hoá ra cũng chỉ là con mèo đáng yêu trong lòng bạn.

Bạn cũng đáp trả cái nắm tay của anh, nắm thật chặt bàn tay (to lớn) của anh cười thật tươi.

- em cho phép! xin đừng phản bội em.. em sẽ rất hận anh nếu anh làm như vậy, nhé, cậu chủ :'3

****

Trải qua một buổi tối hạnh phúc tay trong tay cùng anh, bạn cảm thấy như việc chẳng còn thứ gì có thể tổn thương được bạn nữa.

Sáng hôm sau.

Bạn lờ mờ ngồi dậy, bật ngay khỏi chiếc gối êm ái hằng ngày đế bắt đầu công việc, là đi đến trường.

Nhưng rồi bạn thấy việc di chuyển ra khỏi giường có chút khó khăn, không như mọi ngày nằm trên chiếc giường trống rỗng to lớn một mình nữa, hôm nay còn có anh.

Tay anh ôm chặt lấy eo bạn, khiến việc ra khỏi giường ngày một khó khăn hơn.

- jimin ơi??

[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ