Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu thẳng vào mặt cô công chúa nhỏ vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường kia. Loay hoay tìm cái chăn đã bị cô đạp đi mất ở xó xỉnh nào, thì một giọng nói trầm, pha chút lạnh lùng vào buổi sáng.
- này, em không có ý định đi học à?
- có chứ!! Hả????
Mắt mở to ra, nhìn vào người con trai vừa phát ra tiếng nói đang ngồi ở bên cạnh mình. Nhanh chóng ngồi dậy. Vớ bộ đồng phục được bạn giặt ủi treo gọn gàng ở phía tủ Áo chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Nhìn qua chiếc đồng hồ nhỏ, bạn nhận ra là vẫn còn thời gian nên mọi hành động gấp gút chợt nhẹ nhàng lại.
Vệ sinh cá nhân, thay đồng phục xong rồi bạn bước ra khỏi nhà vệ sinh, cuối đầu chào anh một cái.
- hôm nay cậu không cần đưa em đến trường đâu, em tự đi bus được.
- em thấy tôi phiền à? Hay là em sợ bạn trai của em sẽ hiểu lầm.
- em thấy thế rất phiền cho cậu... Ơ ?? Bạn trai??
Bạn bỡ ngỡ nhìn người con trai đang ngồi trên giường bắt chéo chân, khoanh tay đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn bạn.
- người con trai nắm tay em ngày hôm qua, Jeon-Jung-Kook.
Anh nhấn mạnh từng chữ, nghiến răng, khiến bạn có cảm giác bất an lo sợ...
- anh ấy...là tiền bối, cũng là người bạn đầu tiên của em, không phải là bạn trai đâu..
Bạn nhanh chóng giải thích, mong anh sẽ tin tưởng mình, trông chờ thái độ của anh.
Anh không cau mày, đưa đôi mắt nghi ngờ nhìn vào bạn.
Cơ mà, sao bạn lại muốn anh tin tưởng mình, sao bạn lại giải thích làm gì kia chứ...
Anh thả lõng, đi xuống nhà, khi đi không quên nói lại một câu với bạn.
- mau đi thôi, ăn sáng rồi đi học.
Vừa bước xuống bật thang thì có tiếng chuông cửa nhà reo vang lên. Bà Han định chạy vội ra mở thì bạn can lại
- để cháu mở cho ạ.
Rồi bạn bước ra mở chiếc cở to lớn ấy, trước mặt bạn là YunSeo, cô bạn cùng bàn của bạn.
- hii t/b tớ đến đón cậu đi học cùng.
- vậy đợi tớ một lát, tớ lấy cặp nhá.
- à đúng rồi, t/b.
Bạn xoay vội lại.
- tớ đây, sao thế.
- anh Jimin đâu rồi??
- cậu, quen với anh ấy à..
YunSeo có vẻ ngạc nhiên trước biểu cảm của t/b.
- anh trai tớ đến tìm anh ấy này.
Người con trai có vóc dáng cao ngất ngưỡng, mái tóc xoăn màu bạch kim, đôi chân thon dài bước nhanh đến, anh ta có gương mặt vô cùng sắc sảo, nụ cười thật duyên nữa. Bạn đứng hình mất 5s trước nhan sắc của anh ta
- t/b đây là anh trai tớ, Kim TaeHyung.
- ai tìm đấy??
Jimin giở giọng băng lãnh từ xa bước đến, đứng ngay sau lưng bạn.
- Jimin!
Tên có gương mặt siêu đẹp trai đó hớn hở gọi tên Jimin.
- tớ nghe nói cậu có bạn gái nên sang đây xem phát! Ô là cô bé đáng yêu này sao?? Bạn của YunSeo nhà tớ à.
Rồi TaeHyung nhìn sang tôi, chẳng để ai trả lời, Jimin không xác nhận, nhìn rồi quay vào nhà.
" này, sao anh lại không nói với họ là tôi không phải, anh cứ vậy, tôi có cảm giác đau lòng lắm đấy, cậu chủ... "
Bạn nhìn theo bóng lưng lạnh lẽo cô đơn của Jimin với ánh mắt đượm buồn.YunSeo thấy tình hình không giống với suy nghĩ của mình nên lôi TaeHyung đi với cả t/b nữa.
- này, cậu đi học cùng tớ luôn đi, anh trai tớ sẽ đưa mình đi.
*ở trên xe*
- t/b em là bạn gái của Jimin à?
- à dạ...dạ?? Không phải đâu ạ. Em với cậu ấy là quan hệ chủ-tớ không phải người yêu.
- anh thấy khi anh hỏi vậy, cậu ấy đã cười rồi quay đi mà.?
........
YunSeo kéo t/b ra khỏi xe ngay khi xe vừa dừng lại đậu trước cổng trường.
Kéo đi nhanh vào căn tin vì hai đứa đứa nào cũng mệt và đói.
Tìm nhanh chỗ ngồi, YunSeo để bạn ngồi ở đó rồi chạy đi mua thức ăn. JungKook từ xa nhìn thấy bạn, gọi tên bạn rồi chạy lại phía bạn ngồi.
- hôm nay em đi học sớm thế??
- à dạ, có việc ạ.
Bạn ngại ngùng đáp trả.
- anh chỉ đến mua ít bánh mì, gặp thấy em nên đến chào hỏi, anh lên lớp viết báo cáo cho lớp đây, anh đi trước nhá.
- vâng, anh đi ạ.
Một nhóm nữ sinh đi đến bàn bạn, đập tay xuống chiếc bàn tạo ra tiếng ồn cực lớn, thu hút nhiều sự chú ý, dẫn đầu đám đó là YoungHee, cô bạn thân cũ bé bỏng của bạn.
YoungHee bước đến nắm ngay chiếc cổ Áo ngày ngắn của bạn, đưa đôi mắt mở to đáng sợ nhìn bạn.
YoungHee nghiến răng, la lớn.
- tao đã nói JungKook là của tao, là mày cố chấp đeo bám anh ấy đúng không???
Buông cổ Áo bạn ra, không để bạn trả lời, YoungHee nhanh chóng giáng cho bạn một bạt tay đau điếng, bạn mở to mắt ra " cái quái gì thế này " ôm bên má nóng ran nhìn YoungHee.
- mày đừng bao giờ động vào JungKook của tao, đồ con điếm nghèo nàn.
YoungHee định đưa tay tát một bên má còn lại của bạn thì bị bạn nhanh tay chụp kịp, tát cô ta một cái rõ lớn vang cả phòng.
*bốp*
- trước khi thốt ra câu nói tao là điếm nghèo nàn thì nên nhìn lại mày, con điếm nghèo đạo đức.
- mày...
- thì sao nào, cay lắm à, tao nhờ bạn tao mua cho mày hộp milo nhé?? Mày nói anh ấy là của mày trong khi mày chỉ là con đeo bám rẻ tiền, bảo là bạn gái tin đồn, hờ tin đồn thôi mà ?? Đéo có quyền làm càn ở đây với tao.
YunSeo đã sớm quay lại, nhìn được bạn dạy cho con ả YoungHee một bài học mà cười hả hê ở đằng xa
- t/b nóng tính thật nhỉ. Vậy mà ban đầu mình nghĩ cậu ấy đáng yêu hiền lành lắm, giờ có bạn đi ăn hiếp người khác chung rồi. Hí hí.
YoungHee cảm thấy run sợ trước t/b, ôm mặt bỏ đi..
--------
End Chap 7
Thật sự xin lỗi về sự chậm trễ lâu ra chap của tuooiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!
Fanficmột cô gái với xuất thân bình thường lại được một ông chủ giàu có khó tính để ý và tìm mọi cách để chiếm hữu cô, nhưng sự thật đằng sau đó là gì ..