Chap 8

5.8K 319 10
                                    

YunSeo cầm hai ổ bánh mì ngọt bạn thích và hai hộp sữa trên tay, hớn hở chạy lại chỗ bạn cười tươi rói.

- t/b à, từ nay chúng ta cùng nhau dẹp loạn con ả xấu tính đó nhé.

YunSeo vẫn không thấy được, bạn nắm chặt tay, cuối gầm mặt xuống đất, giọt nước mắt nhanh chóng rơi xuống nền, YunSeo thấy vậy liền bỏ hết thức ăn lên bàn nâng mặt bạn dậy, một bên má đỏ chói bị sưng lên..

Cái khiến bạn khóc không phải vì đau ở má mà là đau ở tim này, người bạn mà bạn nghĩ cả hai sẽ cùng nhau đi đến cuối đời, cô bạn thân đầu tiên bạn có được, hôm nay lại nói những lời đó với bạn, vung tay tát bạn..

Vốn dĩ bạn muốn mặc kệ, nhưng không thể để YoungHee làm càn mãi như vậy được..

" YoungHee, tạm biệt cậu, chúng ta chấm dứt ở đây ngày hôm nay thôi. Bao nhiêu năm đó, không khiến tớ gục ngã đâu. Bạn thân cũ"

YunSeo thấy được ,vội ôm bạn vào lòng, vuốt dọc sống lưng.

- loại người như thế, tuyệt đối đừng bao giờ luyến tiếc. Ả không phải là bạn của cậu, cậu có tớ đây.

Bạn ôm đáp trả lại YunSeo.

Bạn trãi qua một buổi học, không được vui vẻ cho lắm, cái má cứ nóng bừng và nhức nhối hết cả lên.

YunSeo hôm nay được anh trai rước, vì có việc về sớm nên không thể cùng bạn về nhà

###

- t/b xin lỗi cậu, hôm nay tớ không thể về cùng cậu được, mẹ đợi anh em tớ ở nhà hàng...

- thôi, không sao đâu, tớ về bus cũng được mà.

- tớ sẽ bù cho cậu sau, tớ về nhaa, tớ yêuuuu cậuuuu lắmmm!

Bạn mỉm cười nhìn theo YunSeo, ló đầu ra khỏi xe vẫy tay chào bạn.

###

Bạn ra về một mình, trời vỗn đã trở chiều, đi được một đoạn thì bạn có cảm giác như có ai đó đi theo, bước chân đều đặn bước theo bạn. Một lúc sau thì gọi

- này con khốn!

Thì ra là YoungHee..và 4 cô gái có gương mặt khá hung tợn khác, là đàn em của cô ấy... Gì đây? Là hận thù cái tát khi sáng sao.

- hôm nay mày không thể toàn mạng chở về nhà đâu, tao rất ghét mày.

YoungHee nghiến răng nhìn bạn, bạn thì vẫn giữ khuôn mặt bình thản, không một chút sợ hãi..

- YoungHee, cậu muốn gì?

- mày còn hỏi bố mày muốn gì á, chúng mày, đánh nó cho tao!

4 cô gái đứng sau cô ta, nhanh chân chạy về phía bạn, bạn liền bị xô ngã  xuống đất, cảm thấy một lần nữa đau ở hai bên má, những cô gái đó nắm tóc bạn, đè lên người bạn, siết lấy tay bạn, bạn không thể đáp trả lại những cú tát như trời giáng đó. Một trong những cô gái ấy, dùng một cây gậy, đánh vào lưng bạn, vào tay và cả vào chân.

Bạn liền cảm thấy nhói, mơ màng gọi tên Jimin, bạn có cảm giác như, chỉ cần mình nhắm mắt lại, là liền có thể ngất đi.

Khi YoungHee cảm thấy hả hê rồi thì ả kêu dừng lại, họ bỏ đi, bỏ bạn tay chân bầm tím hết cả lên, máu chảy ứa ra ở khoé miệng, và đầu tóc hơi rối nằm đấy.

Lật đật ngồi dậy, ôm gối úp mặt xuống, bạn không khóc, bạn không để ý đến những vết thương, giương đôi mắt sắc lẹm nhìn lên phía trước, nhìn theo bóng lưng của YoungHee và đồng bọn dần dần khuất mất dưới ánh chiều hoàng hôn.

Khẽ nhếch môi.

Máu từ môi bạn chảy xuống, đưa tay lau đi, đứng nhanh dậy, cầm cặp đi về.

Lắc nhắc đôi chân nặng nề trên con đường vắng người, người bạn đầy rẫy vết thương, đầy dấu bầm tím, người khác nhìn vào cứ tưởng bạn vừa bị tai nạn xe ấy.

Chiếc xe đen quen thuộc chạy lại chỗ bạn đứng đợi bus. Cửa xe nhanh chóng mở ra, Jimin giương đôi mắt to nhất ra nhìn từ đầu đến chân bạn, anh bất ngờ với những vết thương đầy trên người bạn, vội vã mở cửa xe chạy đi đến chỗ bạn đứng, anh vừa chạm vào vai bạn thì bạn kiệt sức ngất xỉu ngay trên vai anh.

Anh nhìn thoáng qua gương mặt hốc hác bầm tím nhiều chỗ thig thoáng chút đau lòng, bế bạn lên xe nhanh chóng chở đến bệnh viện một cách gấp gáp nhất.

Nhìn bạn nằm bất động ở ghế bên cạnh, tay anh nắm chặt vô lăng, đôi mắt đỏ ngầu trông đáng sợ. Anh tức giận. Hét thật lớn bên trong xe.

- chuyện gì đã xảy ra với em thế này t/b!!!

.

Khi bạn tỉnh dậy, đã qua ngày mới, mở mắt ra ở nơi không phải là phòng của bạn, bạn liền nhận ra được đây là bệnh viện, đầu đau như búa bổ, cả tay và chân đều được băng bó nhiều chỗ.

Bạn thở dài nằm gục xuống.

Chợt bạn nghe được giọng ai đó quen thuộc hét lớn với quản lí của mình ở bên ngoài.

- cậu mau đi điều tra, là ai đã làm em ấy trở nên như vậy, lập tức khiến chúng biến mất ở Đại Hàn Dân Quốc này!!

- vâng, thưa chủ tịch.

Anh tiến nhanh vào bên trong phòng, bạn lập tức quay mặt vào nhắm tịt mắt lại, giả vờ như là mình chưa tỉnh dậy.

- em mở mắt ra nào, Han t/b...

Không biết có phải là tưởng tượng không, nhưnh bạn cảm giác ngư tay của bạn được nắm lấy và vuốt ve.

- t/b là ai là khiến em trở nên như thế này, tôi lập tức sẽ không tha..

- cậu chủ, em không sao cả..

Bạn mở mắt mỉm cười, anh vội ngẩng đầu dậy, buông tay bạn ra đứng phắc dậy.

- em không biết phải do em tự cảm nhận hay không, chứ em thấy nhiều lần cậu chủ mè nheo và yếu đuối với em lắm..

Anh không nói gì, chỉ đứng im lặng nhìn bạn.

Bạn nở nụ cười tươi rói nhìn anh, cười tươi đến híp cả mắt.

- Sáng giờ cậu đã ăn gì chưa, cho em về em nấu cho cậu ăn, nhé?

Anh tiến lại, vuốt vài lọn tóc ở má bạn ra sau tai, vuốt chiếc má sưng vù của bạn, hôn nhẹ lên vầng trán của bạn, nhẹ nhàng nhìn bạn, nói :

- em tất nhiên là sẽ tiếp tục nấu cho tôi ăn, nhưng đợi đến khi em khoẻ lại mới được.

------------

hello các cậu, tớ đã trở lại.

Chap này có vẻ hơi nhạt và nội dung ít ỏi, nhất định tớ sẽ làm các cậu hài lòng ở chap sauuuu.

Tớ đã nói chưa nhỉ?? Rằng sẽ có ngượccccc nhé, ngượccc nặng luôn :3

Tớ cảm thấy rất vui vì các cậu luôn ủng hộ truyện của tớ, các cậu hãy cmt cho tớ có thêm động lực đáng iu từ các cậu nhé?! :3

nói chung là saranghaeeeee ///

[ Jimin - You ] Cô giúp việc nhỏ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ