*Choảng*
Người đàn ông đáng ghét kia ném mạnh chiếc ly xuống đất khiến nó vỡ tan nát, chỉ vì món ăn Jungkook nấu không vừa ý ông ta.
"Đã bảo là tao muốn ăn trứng chiên chín vừa thôi mà, mày lại làm chín quá !"
Ông ta lớn tiếng quát to, nhìn đĩa trứng thơm lừng còn nóng hổi trên bàn, ông ta không dè hất mạnh xuống đất, và thêm một chiếc đĩa nữa tan tành.
"Cút ! Cút ngay cho tao ! Nhìn thấy mặt mày là tao muốn đấm chết thôi!"
Jungkook ru rú đứng im chịu trận, hắn sinh ra đã vốn nhát gan yếu đuối nên việc chống đối hay phản lại là không thể, cứ mặc cho ông ta muốn làm gì làm. Mà nếu giết luôn thì hay biết mấy, nhưng tiếc thay ông ta lại không làm thế.
"Sao còn đứng đó ? Cút !"
Khi chắc chắn rằng ông ta thật sự đuổi hắn đi, Jungkook mới lật đật xỏ đại đôi dép lê chạy thẳng ra ngoài.
Tên già kia đôi lúc cũng thật ho lao, nhiều khi quát tháo đổi hắn ra khỏi nhà, nhưng khi hắn định bỏ đi thì lại bảo "Tao nói thế mà mày cũng đi thật à ?"
Rõ ràng đây là căn trọ do hắn thuê, tiền trả mỗi tháng cũng chính là của hắn bương trải, vậy mà có bao giờ hắn được tự do ở trong đó đâu, toàn là bị đuổi đi với nhiều cái lý do nhãm nhí.
Hắn dừng chân ngồi trên chiếc ghế đá ven đường, bụng hắn kêu cồn cào do đói. Móc từ trong túi ra mấy tờ tiền lẻ, hắn không dám tiêu sợ lại hết, tiền hắn dành dụm đều mang cất để đóng tiền học cùng tiền trọ, nên cả tiền ăn cũng chả có. Lúc nào đói lắm hắn mới chi ra chút ít để mua thức ăn, còn không thì về nhà ăn cơm nguội.
Cơn đau dưới chân chợt truyền đến, ban nãy bị ông ta quăng cái ly mấy mảnh thủy tinh không may đâm vào chân hắn làm máu chảy ra nhiều. Chỉ tiện lấy một miếng vải băng vào cầm máu, bây giờ cũng đã sớm bị nhuộm đỏ.
"Sao cậu lại ngồi đây ?"
Âm thanh êm tai quen thuộc cất lên, Jungkook ngẩn đầu nhìn, quá ra là cô, sao cô cũng ở đây ?
Jungkook nhít sang một bên chừa chỗ trống cho Lisa ngồi, cô ngồi xuống bên cạnh hắn. Đôi mắt cho hắn thấy có tia lo lắng, không biết là có phải thế không hay chỉ là sự ảo tưởng của hắn.
Đôi tay mềm mại lại động chạm vào hắn nữa rồi, ngón tay thon dài khẽ lướt trên khoé môi Jungkook làm như có dòng điện chạy qua khiến cả cơ thể hắn như tê cứng.
"Vết bầm này là của bọn côn đồ kia gây ra sao ?"
Jungkook e dè gật đầu.
Thấy biểu hiện của hắn cô cau mày, Jungkook thật sự là không muốn bảo vệ mình hay do không có khả năng.
Mùi máu tanh bỗng xộc thẳng vào mũi làm Lisa thêm khó chịu, mày cau thật chặc, cô đánh mắt nhìn xuống, bàn chân hắn đã nhuốm đỏ, ngót nghét còn thấy vài miếng mản sàn nhỏ li ti đâm vào chân, nhìn thôi cũng đau thay.
"Ôi trời ơi ! Cậu bị sao vậy?"
Không thể nói được, hắn lắc đầu bất cần.
"Đã sơ cứu chưa ?"
Jungkook lắc đầu đầu.
"Mau theo tôi đến bệnh viện !" Lisa nắm tay Jungkook hung hăn kéo đi nhưng bị hắn ghị lại.
Đôi mắt cô loé tia tức giận nhìn hắn, Jungkook móc tiền lẻ trong túi ra cho cô xem, ý bảo mình không có tiền để đến bệnh viện.
"Không sao, tôi cho cậu, mau nhanh thôi"
Xong cô lại kéo mạnh, Jungkook cũng chỉ thuận theo nghe lời. Không hiểu sao khi thấy cô tức giận trong lòng hắn lại chợt thấp thỏm, như khi hắn làm cô giận thì cô sẽ từ mặt hắn và không quan tâm đến hắn nữa, nghĩ tới hắn sợ, không hiểu vì sao.
Cô đưa Jungkook đến bệnh viện sơ cứu, xong lại kéo hắn đi ăn.
Ngồi bên thành công viên, bàn chân Jungkook được băng bó lại xem ra không ghớm ghiết như lúc nãy.
Hai người ngồi bên nhau mỗi người một phần tokbokki, cô vậy cũng rất vui vẻ, nhưng chỉ mình cô mở lời, người không thấy lại nghĩ cô đang nói chuyện một mình. Hắn thì cứ lắc đầu rồi lại gật đầu, chỉ hai hành động đó để giao tiếp với cô. Nhưng Lisa lại không thấy nhạt mà cảm thấy rất dễ thương, trông hắn rất ngoan ngoãn như đứa trẻ lên ba vậy.
"Sao cậu lại ra nông nỗi này ?"
Đoán trước thế nào hắn cũng sẽ lắc đầu, không thì gật đầu, Lisa đã chuẩn bị giấy bút cho hắn.
"Viết vào đây"
Jungkook nghe lời cầm bút kể lại đầu đuôi sự việc, Lisa khi biết thì cảm thấy thương cảm hắn, hoá ra hắn lại bất hạnh như vậy, nhìn lại cô cảm thấy mình rất may mắn.
"Thế cậu bị đuổi là không thể về sao ?"
*Khi nào ông ta không giận nữa thì có thể về nhà* hắn viết ra giấy.
"Vậy cậu định đêm nay ngủ ngoài đường à ?"
*Chắc có lẽ là vậy, tôi không có chỗ để đi*
"Vậy về nhà tôi đi!" Cô ra ý kiến.
Jungkook chợt khựng lại, cô vừa ngỏ lời muốn cho hắn ở nhờ, là cô đang nói thật nhưng sao hắn thấy rất lo trong lòng. Biết đó là ý tốt nhưng còn bố mẹ cô thì sao, họ có nghĩ xấu hắn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice]_Thằng Câm
RomanceTuy tôi câm nhưng những hành động của tôi đủ cho cậu biết rằng... tôi yêu cậu... Yêu cậu rất nhiều...