9

257 22 0
                                    

Sau khi xác định tình cảm với nhau hắn và cô ngày càng bám lấy nhau, đúng như cô nghĩ. Khi đã xác nhận tình cảm với hắn cô đã nhận rất nhiều lời khuyên song theo đó là những lời chỉ trích.

Lisa đang ăn sáng một mình ở căn tin, bỗng có một nữ sinh đi tới ngồi đối diện cô, cô ấy là bạn học chung lớp.

"Này ! Cậu nghĩ sao lại đi yêu cái tên câm đó thế ? Người như cậu tớ nghĩ nên yêu một chàng nào đó bảnh trai hơn" cô ta chề môi.

"Jungkook không đủ anh tuấn sao ? Không phải lúc trước cậu cũng mê cậu ấy à ?" Lisa thản nhiên nhìn cô kia hỏi.

"Ừ thì cũng có, cậu ta nhìn vẻ ngoài cũng được đó, mỗi tội bị câm, nói chuyện với cậu ta thật ức chế đó, toàn làm ra những cái hành động chẳng hiểu gì"

"Tôi hiểu cậu ấy là đủ rồi"

"Cậu thật ngoan cố đó, bố mẹ cậu chắc sẽ không đồng ý"

"Tuy họ chưa biết gì về chuyện này, nhưng tôi tin họ sẽ luôn ủng hộ tôi" nói rồi Lisa bơ đi cô gái kia rồi một mạch thẳng về lớp, để lại cho cô ta ngơ ngác chẳng biết nói gì.

Lisa trở về lại lớp trên tay cầm theo gói bánh nhỏ, vào lại chỗ ngồi cô cười tươi đưa bánh cho hắn.

Jungkook đang chăm chú làm bài khi thấy cô thì ngay lập tức ngưng lại, hắn nhìn cô bằng ánh mắt sủng nịn, tay nhận lấy gói bánh cưới ôn nhu, hắn nhướng mày ý hỏi cô muốn ăn không.

"Không ! Tớ mới ăn rồi, cái này cho cậu"

Trong lớp học giờ chỉ có hai người yên tĩnh và lặng im, như thế cũng hay, đỡ phải nghe lời ra tiếng vào.

"Haizzz một người xinh đẹp dễ thương thế lại không có mắt nhìn"

Bỗng từ đâu một nam sinh đi vào, tên đó khoanh tay đứng dựa vào cửa, giọng điệu chê bai nói.

Không cần hỏi cũng biết tên kia nói ai rồi, cô và hắn cũng chỉ biết im lặng cho qua, Jungkook đang ăn bánh cũng chẳng thể nào nuốt nổi nữa, hầm hực bóp chặt vỏ bánh, mắt đăm đăm nhìn xuống dưới.

Hắn cảm thấy tủi thân mà cũng cảm thấy thiệt thòi cho cô, tại sao cô lại chọn hắn, nếu là người khác thì đã không như thế này.

"Trời ơi cậu nói gì vậy ? Không phải không có mắt, mà là có mắt như mù" một tên khác đi lại khoát vai tên kia nói.

"Ờ ha phải nói như thế mới đúng haha"

Cô như tức nước vỡ bờ trợn mắt nhìn bọn chúng, nhưng chẳng thể làm được gì vì đây là trường học, cô vẫn còn muốn giữ hình tượng gương mẫu.

____________

Hai người ngày nào cũng thế, sáng đến trường chiều lại về nhà, đi đâu họ cũng cùng nhau dính nhau còn hơn sam.

Vì có một cuộc sống yên bình như thế hắn cũng dần lãng quên đi người cha ác ôn kia, cũng chẳng màng lão ta sống chết ra sao. Hắn chỉ muốn sống cho bản thân và người kia, lo nhiều hơn cho tương lai, dẫu không biết là họ có đi cùng nhau thật lâu không. Nhưng Jungkook vẫn hi vọng, có lẽ cả đời này Lisa là người duy nhất hắn yêu, và sẽ không một ai thay thế được.

"Jungkook à cậu chơi game thật dở đó"  Lisa cười hí hửng, giọng trêu chọc hắn.

Trước lời chê bai của cô Jungkook chỉ đáp lại bằng một nụ cười ngọt ngào, thấy cô vui vẻ như thế hắn cũng vui lây. Thật ra hắn không chơi dở mà còn giỏi nữa là đằng khác, nhưng hắn không muốn tranh giành như thế với cô, với ai hắn cũng muốn thắng, nhưng với Lisa hắn nguyện thua.

"Không chơi nữa, mỏi mắt rồi"

Nghe Lisa nói vậy hắn liền hiểu ý, tự động đứng dậy dọn dẹp máy chơi game. Xong hai người cùng vào phòng bếp ăn tối, từ ngày về với cô hắn cũng có thêm tí thịt. Chứ lúc trước cứ như da bọc xương vậy, cũng vậy mà có đôi lần hắn khẽ trách cô vì đã vỗ béo hắn, cứ thế hoài chắc Jungkook sẽ trở thành heo mất.

"Này ăn cho nhiều vào, người ốm như cây que í" Lisa gắp thức ăn vào chén hắn giục.

Jungkook thì chỉ mếu máo cho đồ ăn vào miệng, chỉ cần cô hài lòng là được rồi.

Xong bữa cơm hai người cùng dắt nhau về phòng, bây giờ cả hai cùng nằm chung giường, đắp chung một chiếc chăn. Họ ôm chặt nhau, cảm nhận hơi ấm đối phương, Jungkook không còn phải ngủ sofa nữa, cứ như thế này hắn cảm thấy thoải mái hẳn ra.

Để ý từ lúc hai người cùng ngủ với nhau Lisa không còn mộng du nữa, Jungkook cũng không quá thắc mắc việc này, cứ thế mà cho qua.

"Jungkook !" Cô gọi.

....

"Cậu yêu tớ nhiều không ?"

Jungkook gật đầu chắc nịt.

"Cậu không nói được làm sao tôi biết đây ?"

Nghe thế hắn liền cúi xuống hôn chụt lên môi cô một cái, ý bảo hành động còn hơn nói.

"Ờ... chưa đủ để giải thích" cô hiểu nhưng muốn nhiều hơn.

Jungkook cau mày, nhưng sau đó lại hiểu ý cô mà cười gian. Hắn nhanh chóng lật nằm đè lên người Lisa mà cúi xuống ngậm lấy môi mềm. Jungkook không quá mạnh bạo, chỉ nhẹ nhàng trao cô chiếc hôn ngọt ngào, Lisa thuận theo mà phối hợp. Môi lưỡi dây dưa thật lâu, tiếng múp máp vang trong đêm khiến người khác nghe mà đỏ mặt. Nụ hôn kéo dài cho đến khi cô không thở nổi nữa, lúc này Jungkook mới luyến tiếc buông ra, hắn không muốn ràng buộc cô.

Đặt lên trán cô một nụ hôn rồi hắn chỉnh hai người lại vị trí cũ, cô lúc này cũng thỏa mãn cười mỉm mà ôm chặt hắn ngủ thiếp đi.

[Kooklice]_Thằng CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ