Lúc cô về đến nhà trời cũng đã sụp tối, 8h giờ mới thấy Lisa trở về. Vừa nghe tiếng mở cửa Jungkook lao nhanh từ phòng khách ra ôm chầm lấy cô, hắn ở nhà chờ đợi mà thấp thỏm mãi, sợ cô thật sự lại sảy ra chuyện gì. Đi cả một ngày trời để hắn ở nhà một mình buồn hiu, lại còn về tối như thế bảo sao hắn không lo chứ, lỡ cô có chuyện gì thì hắn biết phải làm sao.
Bị ôm bất ngờ mà còn ôm chặt làm Lisa thoáng ngạc nhiên, cô khó thở nên vỗ vai hắn muốn hắn bỏ ra, vì hiểu ý Jungkook liền bỏ cô ra.
"Sao vậy ?" Giọng cô có chút cưng nịn.
Jungkook nhìn cô mặt chù ụ rõ trách hờn, hắn lắc đầu rồi lại ôm cô vào lòng.
"Đang trách tôi đó sao ?" Lisa cười trước sự trẻ con của hắn.
Hai người ôm nhau một hồi rồi dắt nhà vào nhà, hôm nay cô về nhà bố mẹ, lại mang về một mớ đồ ăn ngon.
Jungkook nhìn những món ăn kia mà trợn mắt thèm thuồng, xưa giờ hắn chưa từng thử qua những món này.
"Thích không ? Mẹ bảo tôi lấy, đáng ra tôi không nhận đâu, nhưng chợt nhận ra nhà còn cậu nên mới lấy về đó"
Hắn nhìn chăm chú nghe cô nói.
"Cậu coi nấu đại cái gì đó ăn đi, tôi vào tắm đây"
Xong Lisa đi một mạch vào phòng tắm, về phần Jungkook thì lo chuyện bếp núc.
Hắn lấy ra vài con bào ngư cùng vài món hải sản để nấu súp, còn có cả tôm hùm nữa, hôm nay hắn sẽ làm một bữa ăn ngon toàn hải sản. Hắn cũng rất hào hứng muốn ăn, chưa bao giờ hắn nghĩ mình có thể cho vào miệng những món ăn đắc đỏ này.
Jungkook vừa làm xong bữa tối Lisa cũng vừa tắm xong, hình như cô chưa sấy tóc nên vẫn còn ướt nhẹp. Lisa thản nhiên đi vào ghế ngồi mà không để ý đến ánh mắt khó chịu của ai kia.
Chưa sấy tóc đàng hoàng mà đòi ăn sao ? Hắn không cho ! Để vậy lỡ bị bệnh thì sao, cô thật chả biết lo cho bản thân.
Jungkook đứng dậy mặt hầm hầm kéo tay cô vào phòng, Lisa chưa hiểu gì cũng thuận đi theo.
Để cô ngồi xuống ghế, hắn lấy máy sấy ra nhẹ nhàng sấy khô tóc cho cô. Giờ Lisa mới kịp hiểu mọi chuyện, này là đang quan tâm cô đó sao ? Sao hắn làm gì cô cũng thấy dáng yêu vậy nhỉ.
"Này ! Cậu cứ làm như vậy tôi lại nghĩ cậu thích tôi đấy !" Lisa giở giọng trêu chọc, nhưng thật ra cô biết hắn thích mình mà.
Nghe cô nói thế động tác của hắn chợt khựng lại, đưa đôi mắt nhìn cô trong gương. Hai người bây giờ đang nhìn nhau, nhưng là nhìn chiếc bóng trong gương của nhau.
Jungkook thì cứ đờ đẫn, còn nụ cười trên môi Lisa thì càng trở nên dịu dàng và ngọt ngào hơn.
"Sao vậy ? Không sấy tóc cho tôi nữa à ?"
Lời nói của Lisa làm hắn tĩnh mộng, Jungkook ngượng ngùng tiếp tục sấy tóc cho cô.
Xong rồi hai người mới dắt nhau về lại phòng bếp, lúc này cô mới lôi ra một chai rượu vang. Vừa thấy Jungkook trợn mắt to, hắn nhìn chai rượu rồi lại nhìn cô.
"Uống không ? Tôi mới chôm của bố đó" cô cười tươi kể ra thành tích của mình.
So với nụ cười của cô thì hắn lại cau có lắc đầu, ý bảo học sinh không nên uống rượu.
"Có sao đâu ? Chỉ một chút thôi mà, với cả đây là rượu nhẹ, không sao đâu, rất an toàn" cô nịn nọt nói.
Trước biểu cảm cùng chất giọng nũng nịu kia đã thật sự làm hắn xiu lòng, ừ thì cũng chả có gì đáng lo ngại. Với cả rượu kia nhẹ thì cho cô uống chút cũng không sao, ủa nhưng sao hắn phải quản cô nhỉ ? Rõ ràng có là gì của nhau đâu.
Jungkook gật nhẹ đầu đồng ý, ngay sau đó hắn lại nhận được nụ cười tỏa nắng.
"Uống cùng tôi"
Cứ tưởng là cô uống một mình cơ, ai mà ngờ khi vào trận rồi thì lại lôi hắn theo, Jungkook không biết uống rượu, đó giờ cũng không dám thử qua.
Hắn lắc đầu từ chối.
"Uống cùng tôi đi, một mình buồn lắm"
Hình như chỉ cần cô làm nũng một phát là hắn lại xiu lòng ngay, thật sự là không thể cưỡng lại mà từ chối được.
Jungkook thật sự là không biết uống rượu, chỉ mới đưa lên nhấp một chút hắn đã cau có rời ra.
Dĩ nhiên không biết uống nên tửu lượng của hắn cũng không có, chỉ cùng cô một hai ly thôi mà đã nằm chèm mẹp ra bàn rồi.
"Đàn ông con trai gì mà tửu lượng kém quá" Lisa bực mình chê bai.
Xong cô lại đắm đuối nhìn gương mặt đỏ bừng vì say kia, thật ra hắn rất dễ thương, cô bật cười. Dù là có ngồi yên cũng đủ để người ta thấy đáng yêu, vì thế từ lâu cô đã xiu lòng trước sự dễ thương này rồi.
"Này mau dậy đi ! Không được để tôi một mình !" Lisa ra lệnh.
Vừa nghe lệnh Jungkook liền uể oải ngồi dậy, mắt mệt mỏi như không muốn mở ra, hắn cau mày vì đau đầu.
"Này ! Chỉ một ly nữa thôi"
Lisa nhảy qua ngồi kế bên hắn đưa ly rượu tới miệng giục.
Jungkook cau chặt mày lắc đầu, hắn đẩy ly rượu ra xa không muốn nhận.
"Đùa thôi ! Không uống nữa" cô cười trêu ghẹo.
....
Không gian chợt trở nên im lặng lạ thường."Này Jungkook !"
Hắn nhìn cô nhướng mày.
"Cậu thích tôi đúng không ?"
Câu hỏi này khi mà nghe lúc tỉnh táo chắc đối với hắn rất kích động, nhưng hiện tại thì khác, lý chí của hắn hoàn toàn bị men say khống chế. Chỉ nghe và trả lời theo đúng sự thật câu hỏi.
Hắn không làm gì chỉ nhìn cô đắm đuối, Lisa thì hồi hộp chờ xem câu trả lời.
Đột nhiên Jungkook chồm tới hôn nhẹ lên môi cô rồi tự thỏa mãn mà cười.
Lisa khá bất ngờ trước hành động này của hắn, đây không phải lần đầu tiên, lần thứ hai rồi. Vậy đây là câu trả lời của hắn đó sao, là hắn đang thừa nhận rồi.
"Cậu thật sự thích tôi sao ?" Cô ôm mặt hắn áp lại gần hỏi.
Jungkook gật đầu.
Không kiềm được nữa Lisa nhào tới ngậm chặt môi hắn, Jungkook cũng thuận theo giao hòa. Nụ hôn ngọt ngào dây dưa mà kéo dài, chẳng ai muốn buông ra.
Chỉ muốn thời gian ngưng lại cho khoảnh khắc ngọt ngào này giữ mãi, một câu chuyện mới sẽ bắt đầu. Cô muốn cùng hắn, cùng hắn như những cặp tình nhân khác, sây dựng một tình yêu thật đẹp, cô sẽ không quan tâm thiên hạ. Chỉ cần là hắn thôi, là hắn luôn bên cô được rồi, cô không còn đơn phương nữa.
_________________________________
Sâu răng chưa :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice]_Thằng Câm
RomanceTuy tôi câm nhưng những hành động của tôi đủ cho cậu biết rằng... tôi yêu cậu... Yêu cậu rất nhiều...