I OPEN my eyes slowly, the unfamiliar room makes my brow's furrowed. Gray ang kulay ng kesami ang unang tumambad sa mata ko.Teka asan ako? Kaninong kwarto ito?
Nagtataka akong iginala ang aking paningin sa buong kawarto. Nakadama ako ng pagkahilo at pagkirot ng ulo ko kaya mariin akong napapikit.
I force myself to move and to stand up.
Why my body is aching?
At bakit kumikirot ang bahagi sa pagitan ng hita ko?Kaya bumaba ang tingin ko sa loob ng kumot. Only to see that I am naked, nanlaki ang mata ko at ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
Kaagad kung binalingan ang gilid ng kama kung may katabi ba ako. Peru ang tanging leader jacket na kulay itim ang nakita ko sa kama. Wala ng ni anino ng kung sino man ang lumapastangan sakin.
Ang kaninang namumuong luha sa mata ko ay sunod-sunod na naglandasan sa pisngi ko.
Jusko!
Nanginginig ang kamay ko habang mahigpit akong napakapit sa kumot na nakatakip sa kahubaran ko. Tinignan ko ulit ang leader jacket sa gilid ng kama, may naka embroide na tatlong letra sa harap ng jacket BRM ang nakalagay.
I close my eyes tight this must be some kind of a night mare. But when I open my eyes again nandito parin ako sa loob ng isang kwarto.
Paano nangyari sakin to? Why I can't remember anything?
Ang tanging na alala ko ay may lalaking lumapit at tumabi sakin ng upo sa stool ng bar. Habang hinintay ko matapos sa pagsasayaw si Beth.
'hi can I offer you a drink?' his baritone voice, peru hindi ko nilingon ang may ari ng boses.
' no hindi ako umiinum, salamat' sagot ko ni hindi ko parin nilingon ito, ' then why are you here, your not drinking then?' hindi ko ito sinagot.
Hindi ako sanay sa ganitong environment ito yung unang beses na nakapasok ako sa isang bar. Kaya nawiwirduhan siguro ito sakin ngayon, baka kung anong iniisip nito sakin, nandito ako sa loob ng isang bar tapos hindi ako umiinum.
Sinamahan ko lang naman ang kaibigan kung si Beth mapilit kasi ito, simula ng magka boyfriend ito ng taga Manila naging mahilig na sa mga ganitong event si Beth.
' Are you waiting someone here? At least can I have your na--' '
' sorry I'm not talking to stranger' malditang sagot ko ni hindi ko ito pinatapos magsalita at hindi ko parin ito nilingon, narinig ko ang mahinang tawa nito, kita ko sa gilid ng aking mata na naka leader jacket sya na kulay itim,mukhang matikas ang katawan nito. Tumunog ang phone nito kaya umalis ito sa tabi ko.
Maya-maya lang lumapit na si Beth sakin, maydala itong isang baso ng juice at iniabot sakin. Kasama nya si Troy boyfriend nya.
' Coreen, inum ka juice lang yan alam kung hindi ka umiinum' tiningnan ko muna ang baso ng juice tsaka ko kinuha sa kamay nya at uminum ng kunti.
' sayaw tayo Coreen kanina kapa naka-upo dyan eh tara!' pagyaya ni Beth sakin umiling- iling ako.
' Beth umuwi na lang tayo, may pasok pa tayo bukas' tangi ko sa kanya. Masakit na kasi ang ulo ko sa ibat ibang kulay ng ilaw na umiikot sa gitna.Yun ang huling natatandaan ko. Binigyan ako ni Beth ng isang basong juice.
Juice?
Impossible juice lang nawalan na ako ng malay?
YOU ARE READING
Ruthless Men Series #2: (Brandon Roe Maxwell) ( COMPLETED )
RomanceWARNING: MATURE CONTENT Brandon Roe Maxwell He's ruthless, one word exactly to describe about him. A handsome tough billionaire who's not taking no, for dealing a business. He's a man that every woman wanted to do anything just to get attention...