Chương 6
Thứ bảy tập thể hình quán người tương đối nhiều, 9 giờ cũng đã có không ít người ở bên trong rèn luyện.
Lục Thiền xử lý chính là quý nhất VIP năm tạp, có được chính mình tư giáo cùng đơn độc phòng thay quần áo.
Phòng tập thể thao vẫn chưa đem Alpha cùng Omega rèn luyện khu vực tách ra, nhưng sẽ nghiêm khắc xác nhận mỗi một vị tiến vào Omega hay không ở vào động dục kỳ.
Đồng dạng, trong quán mỗi ngày sẽ phun rải đại lượng ức chế tề phun sương, để ngừa ngăn Omega đột nhiên động dục.
Lục Thiền ở chạy bộ cơ thượng rèn luyện, lãnh diễm khuôn mặt thượng dần dần thấm ra thật nhỏ mồ hôi, theo nàng trắng nõn làn da đi xuống lạc, cuối cùng biến mất ở cổ áo bên trong.
Quá mức xuất sắc dung mạo cùng cao lãnh ngạo nhân khí chất thực mau hấp dẫn không ít người ánh mắt lại đây, trong đó Omega chiếm đa số.
Lục Thiền đã thói quen này đó tầm mắt, cũng không để ý tới.
“Lục tiểu thư, ngươi di động vang lên.” Tư giáo khách khí cười nói.
Lục Thiền dừng lại, tiếp nhận di động, nhìn đến điện báo biểu hiện, ấn xuống tiếp nghe kiện.
Nàng còn không có nói chuyện, bên kia liền truyền đến Diệp Nhàn tiểu tâm lại hưng phấn thanh âm, “Thiền Thiền, ngươi có phải hay không ở phòng tập thể thao?”
“Ân.” Lục Thiền lãnh đạm đáp lại một tiếng, cầm lấy một bên khăn lông lau mồ hôi.
Tùy ý động tác lại mỹ lại táp, dẫn tới một ít Omega kích động mặt đỏ tim đập.
Lục Thiền liếc mắt một cái, cắt đứt điện thoại, xoay người hướng phòng thay quần áo đi đến.
Tư giáo theo ở phía sau, cười nói, “Lục tiểu thư, ngươi vẫn là trước sau như một được hoan nghênh, có chút Omega nữ hài chính là hướng về phía ngươi tới. Có thể nhìn thấy ngươi một mặt, các nàng phỏng chừng có thể vui vẻ một ngày.”
Lục Thiền nghe vậy, giữa mày hơi nhíu.
Nghĩ đến những cái đó Omega nữ hài điên cuồng bộ dáng, trong mắt hiện lên một tia chán ghét.
Tư giáo nhạy bén bắt giữ tới rồi này ti biểu tình, thức thời không hề đề cái này đề tài, ngược lại giới thiệu trong quán tân tiến thiết bị.
*
Diệp Nhàn bị cắt đứt điện thoại, bĩu môi kiều hừ một tiếng, không chút để ý thưởng thức cái muỗng.
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời sái lạc tiến vào, chiếu vào nàng tốt hơn sườn mặt thượng, hiện ra một mạt nhàn nhạt ưu thương.
Nhan Trúc thấy thế, đi qua đi nhẹ giọng hỏi, “Nhàn tỷ, làm sao vậy?”
“Ai, còn không phải Lục Thiền, cả ngày thương ta tâm.” Diệp Nhàn che lại ngực, thở dài, trên mặt lộ ra đáng thương hề hề biểu tình, “Ta muốn đi tập thể hình, nàng đều không để ý tới ta, ta một người lẻ loi cũng không có người bồi.”
Lời nói đến mặt sau, Diệp Nhàn thần sắc càng thêm đau thương, lau khóe mắt nhỏ giọng nức nở lên.
Cứ việc đã thấy nhiều Diệp Nhàn ‘ kỹ thuật diễn ’, Nhan Trúc trong lòng vẫn là sinh ra một tia không đành lòng, ôn nhu an ủi nói, “Ta làm Tiểu Cẩn bồi ngươi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...