Chương 56
Lục Thiền gần nhất rất bận, thường xuyên ngủ ở công ty.
Nàng liên hợp Nhan Trấn Uy, hai người cùng Đoạn gia chu toàn tiếp cận một tuần, Đoạn gia rốt cuộc thừa nhận sai lầm, cấp Nhan gia bị một phần hậu lễ xin lỗi.
Nhưng Đoạn gia cũng khôn khéo, đem sở hữu sai lầm đều đẩy ở người hầu trên người, đem Đoạn Diệu Hàm trích sạch sẽ.
Lục Thiền cố ý giảm bớt cùng Đoạn gia hợp tác, nàng chặt đứt một cái hàng năm cùng Đoạn gia hợp tác hạng mục, làm thuộc hạ người chọn lựa tân đối tượng hợp tác.
Đoạn gia còn không có động tĩnh, lão gia tử người nhưng thật ra trước tới chất vấn.
“Lục tổng, cái này hạng mục chúng ta vẫn luôn là cùng Đoạn gia hợp tác, mong rằng ngài mau chóng phê xuống dưới. Nếu chậm trễ thời gian, sẽ lệnh công ty tổn thất thảm trọng, Lục chủ tịch truy trách xuống dưới…” Phụ trách việc này Tôn giám đốc nói, ngôn ngữ bên trong tràn đầy cao ngạo.
Hắn ỷ vào tư lịch hảo, sau lưng lại có lão gia tử chống lưng, ngày thường không thiếu cùng Lục Thiền làm trái lại.
Lục Thiền lạnh giọng cười, từ trên bàn lấy ra một chồng văn kiện ném qua đi, “Tôn giám đốc, hảo hảo xem xem, đây là ngươi ở Lục gia công tác mười mấy năm công tích vĩ đại.”
Tôn giám đốc cúi đầu, vừa lúc liếc đến hắn này một năm từ cùng Đoạn gia hợp tác trung bắt được tiền boa số lượng, tức khắc mồ hôi lạnh ứa ra, không còn có vừa rồi kiêu ngạo khí thế, “Lục tổng, này nhất định là người khác hãm hại ta…”
“Ý của ngươi là, ta chế tạo một ít giả số liệu cố ý đuổi ngươi đi?” Lục Thiền cười lạnh một tiếng, tư thái nhẹ nhàng dựa vào lưng ghế, “Niệm ở ngươi nhiều năm như vậy ở Lục gia vất vả, ta cho ngươi để lại vài phần mặt mũi, không có ở thần sẽ thời điểm công bố ra tới.”
“Cảm ơn Lục tổng.” Tôn giám đốc xoa mồ hôi trên trán, cung thân mình, tròng mắt dạo qua một vòng, cười theo nói, “Chuyện này là ta thực xin lỗi Lục chủ tịch, mong rằng Lục tổng cấp một cơ hội, làm ta giáp mặt cùng Lục chủ tịch xin lỗi.”
Lục Thiền minh bạch, đây là ở lấy lão gia tử áp nàng, biến tướng nói nàng không có tư cách xử lý chuyện này.
“Tôn giám đốc, ta nhắc nhở một câu, việc này nếu là nháo đến ông nội của ta nơi đó, như vậy toàn bộ vòng đều đem biết chuyện này.” Lục Thiền lạnh giọng nói, quanh thân tản mát ra mãnh liệt uy áp, “Ông nội của ta có lẽ chỉ biết kêu ngươi đem nuốt vào tới những cái đó tiền nhổ ra, nhưng ta không giống nhau, chúng ta nên đi pháp luật trình tự giống nhau không thể thiếu.”
“Về sau, chỉ sợ ngươi kiếp sau đều đến ở ngục giam vượt qua.”
“Lục tổng, thỉnh ngài cho ta một cái cơ hội…” Tôn giám đốc tức khắc quỳ rạp xuống đất, run run rẩy rẩy run cái không ngừng, “Ta chỉ là nhất thời hồ đồ…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...