16-20

959 48 5
                                    

Chương 16

Trong tiệm đột nhiên nhiều ra hai gã ăn mặc ngăn nắp lượng lệ nữ nhân, lập tức hấp dẫn mặt khác khách hàng ánh mắt.

Mọi người xem qua đi, tức khắc cảm thấy hai loại bất đồng A+ cấp bậc Omega tin tức tố ập vào trước mặt.

Trong tiệm bình thường Alpha đã bắt đầu khí huyết dâng lên, hung hăng cắn một ngụm trong tay đồ ngọt.

Điểm này liều thuốc tin tức tố sẽ không khiến người phát cuồng, nhưng cũng đủ trêu chọc những cái đó bình thường Alpha cả người khô nóng.

Hai gã nữ tử thực hưởng thụ mọi người đầu lại đây các loại ánh mắt.

Lớn tuổi nữ tử toàn thân đều là hàng hiệu, như là quý phụ nhân giống nhau.

Nàng nhìn trong tiệm trang hoàng liếc mắt một cái, sách một tiếng, trang điểm tinh xảo trên mặt tràn đầy ghét bỏ, “Thiên Nhu, đây là ngươi dì khai cửa hàng. Tuy rằng cái này diện tích còn không bằng nhà của chúng ta phòng vệ sinh, nhưng một cái Beta có thể có cái này bề mặt, cũng coi như là không tồi.”

“Mẹ, ai là ta dì nha? Nơi này người nhìn qua đều hảo nghèo bộ dáng.” Đoạn Thiên Nhu vẻ mặt thiên chân hỏi.

Đám người nghe thế câu nói, đều không tự giác cúi đầu.

Có chút người liền đồ vật đều không mua, trực tiếp ra cửa.

Ở hai cái A+ cấp bậc Omega trước mặt, các nàng này đó cấp thấp người thường căn bản không có chống lại năng lực.

Rất nhiều người, khả năng cả đời đều không thấy được một cái A+ cấp bậc Omega.

Ở cái này xã hội trung, Omega số lượng so Alpha còn muốn thiếu.

Bình thường Omega đều có thể khiến cho nhà có tiền tranh đoạt, càng đừng nói A+ cấp bậc Omega.

Huống chi, này hai người vừa thấy liền không phải bình thường gia đình.

Diệp Nhàn dựa vào tường, mắt lạnh nhìn hai cái làm bộ làm tịch nữ nhân.

Lớn tuổi cái kia, nàng nhận thức, tên gọi nhan di, gả cho một cái nhị hôn nam Alpha.

Nàng đại khái có thể đoán được, nhan di đây là muốn thay nữ nhi hết giận tới.

Nghe được thanh âm, Nhan Trúc híp mắt mắt tự hỏi một hồi, mới rốt cuộc đem nhan di gương mặt kia cùng hai mươi năm liên hệ ở bên nhau.

“Các vị khách hàng, thật sự xin lỗi, hôm nay buôn bán đến nơi đây, hoan nghênh lần sau quang lâm.” Nhan Trúc cười nói, cùng nhân viên cửa hàng cùng nhau duy trì trong tiệm trật tự.

Không một hồi, khách hàng toàn bộ ra cửa.

“Hôm nay nghỉ ngơi, các ngươi đi thay quần áo, tan tầm đi.” Nhan Trúc đối nhân viên cửa hàng nói.

Vài tên nhân viên cửa hàng cho nhau nhìn nhìn, cùng nhau rời đi.

Phòng trong tức khắc an tĩnh lại.

Nhan Trúc nhìn hai người, khách khí nói, “Bổn tiệm hôm nay không buôn bán, còn thỉnh nhị vị khách hàng đi nhà khác mua đi.”

[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ