Chương 46Lục Thiền lái xe đi vào Úc Ngưng viện nghiên cứu, cầm Tề Bất Kiêu trước đó cấp môn tạp, thực thuận lợi liền đi vào.
Úc Ngưng đang ở phòng thí nghiệm nghiên cứu, phái tiểu trợ lý lại đây chiêu đãi các nàng.
“Thiền tỷ tỷ, tề tiểu thư như thế nào không có tới?” Mộ Cẩn uống một ngụm trà, tò mò nơi nơi nhìn thoáng qua hỏi.
“Nàng bị nàng muội chộp tới đi làm.” Lục Thiền nói.
Gần nhất trong khoảng thời gian này, Tề gia bắt đầu muốn Tề Bất Kiêu học quản lý công ty, không hề mặc kệ nàng giống như trước như vậy ăn không ngồi rồi.
Tề Bất Kiêu làm Tề gia trưởng nữ, đã sớm hẳn là gánh vác khởi này phân trách nhiệm, mà không phải đem sở hữu gánh nặng đều đè ở một cái Omega trên người.
Mộ Cẩn nghe vậy, cười khẽ lên.
Tuy rằng cùng Tề Bất Kiêu gặp mặt số lần rất ít, bất quá nàng có thể cảm giác được đối phương là một cái yên vui thiện lương người, vô luận cùng ai đều ở chung thực vui sướng.
Chỉ là cùng Úc Ngưng chi gian quan hệ, nhìn qua quái quái.
Nói là bạn lữ, lại không có bạn lữ chi gian nên có thân mật, nhìn qua càng như là quan hệ giống nhau bằng hữu.
Nàng có một chút tương đối nghi hoặc, Úc Ngưng tuy rằng nhìn có chút lãnh đạm, trên thực tế cũng là một cái ôn nhu người, chỉ là không biết vì sao đối Tề Bất Kiêu phá lệ lạnh nhạt.
Này phân thái độ đặt ở hôn nhân bên trong, đã tới rồi thương tổn trình độ.
“Tiểu Cẩn, ngươi suy nghĩ cái gì?” Lục Thiền hỏi.
Mộ Cẩn cả kinh, mím môi, do dự một hồi nhỏ giọng hỏi, “Thiền tỷ tỷ, ngươi biết tề tiểu thư cùng Úc giáo thụ luyến ái chuyện xưa sao?”
Nói đến ‘ luyến ái ’ hai chữ, Mộ Cẩn sắc mặt đỏ lên, lặng lẽ liếc Lục Thiền liếc mắt một cái, cúi đầu.
“Ân.” Lục Thiền lên tiếng, ngữ khí bình tĩnh bắt đầu giảng thuật, “Tề Bất Kiêu cùng Úc Ngưng là cao trung đồng học, lúc ấy Úc Ngưng phân hoá, là Tề Bất Kiêu đánh dấu nàng, sau lại hai người thành tình lữ. Úc Ngưng nghiên cứu sinh tốt nghiệp lúc sau hai người kết hôn, ở Tề gia dưới sự trợ giúp, Úc Ngưng thuận lợi tiến vào này sở viện nghiên cứu.”
Này đó đều là Tề Bất Kiêu cùng nàng nói.
Ở đoạn cảm tình này trung, Tề Bất Kiêu trả giá rất nhiều, nhà mình nhân mạch tài nguyên toàn bộ đều dùng tới, chính là vì làm Úc Ngưng tiến vào ái mộ viện nghiên cứu.
Đối với việc này, Úc Ngưng cũng không cảm kích, thiên chân tưởng bằng vào nhà mình thực lực bị lựa chọn.
Nàng thừa nhận Úc Ngưng có nhất định thực lực, nhưng là không có bối cảnh, là vô pháp tiến vào này sở cạnh tranh tàn khốc viện nghiên cứu.
Huống chi, Úc Ngưng vẫn là một cái không có bị vĩnh cửu đánh dấu Omega.
“Tề tiểu thư đánh dấu Úc giáo thụ phía trước, Úc giáo thụ thích nàng sao?” Mộ Cẩn nhỏ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...