Chương 21Lục Thiền lái xe, lộn trở lại quán bar.
Ngừng ở quán bar phụ cận kia chiếc màu đen xe, hoàn toàn không có bất luận cái gì phát giác.
Nhìn đến Lục Thiền vào cửa, Tề Bất Kiêu cao hứng đứng lên, hưng phấn nói, “Lão bà của ta đã xác định đã trở lại, đến lúc đó ta giúp ngươi đi tiếp Mộ Cẩn lại đây.”
“Ân.” Lục Thiền gật đầu, đem chìa khóa xe ném qua đi.
Tề Bất Kiêu cầm lấy chìa khóa, nhịn không được tò mò hỏi, “Ngươi vừa rồi đi nơi nào?”
“Phụ cận dạo qua một vòng, thông khí.” Lục Thiền ngồi xuống, cho chính mình đổ ly rượu, chậm rãi nhấm nháp.
Tề Bất Kiêu nhạy bén phát hiện Lục Thiền hiện tại tâm tình không tồi, vẻ mặt bát quái cười hỏi, “Lục Thiền, ngươi tính toán khi nào kết hôn? Ta thật muốn biết, đến tột cùng cái dạng gì Omega, mới có thể nhập ngươi mắt.”
“Nên kết hôn thời điểm, tự nhiên sẽ kết hôn.” Lục Thiền nhấp một ngụm rượu, thần sắc lạnh lẽo trả lời.
Nàng làm sao không nghĩ hiện tại liền cưới Mộ Cẩn, nhưng hiện thực cũng không cho phép.
Nếu muốn tránh cho đời trước bi kịch, nàng phải làm sự tình còn rất nhiều.
Ít nhất, không thể lại hy sinh Mộ Cẩn mộng tưởng.
“Ngươi nếu tưởng kết hôn, đừng nói chúng ta W thành, liền tính là thủ đô, cũng nhiều đến là hào môn thế gia Omega phải gả ngươi. Nhưng ngươi luôn là vẻ mặt lãnh đạm cự người với ngàn dặm ở ngoài, ngươi nói, nếu là gả cho ngươi, kia chẳng phải là mỗi ngày muốn đối mặt một cái khối băng. Vạn nhất ngươi tương lai tức phụ cũng không tốt lời nói, các ngươi hai cái chẳng phải là mắt to trừng mắt nhỏ. Ngươi đừng trừng ta a, ta ở giả thiết, đơn thuần giả thiết.” Tề Bất Kiêu cảm thán nói, nhất thời thu không được.
Đối thượng Lục Thiền mắt lạnh, vội vàng đình chỉ, cúi đầu uống rượu.
“Mau 10 giờ, ngươi cần phải trở về.” Lục Thiền buông chén rượu, nhìn về phía Tề Bất Kiêu ánh mắt vẫn là thực khó chịu.
Nàng không giống Tề Bất Kiêu, tùy tiện một cái đề tài đều có thể liêu thượng cả ngày.
Liền tính đối phương không nói lời nào, cũng có thể chính mình một người từ đầu nói đến đuôi, vĩnh viễn sẽ không tẻ ngắt.
Mộ Cẩn cùng nàng kết hôn, hẳn là có chút nhàm chán, hoặc là nói là không thú vị.
“Nhanh như vậy liền 10 giờ, ta đi trước, hôm nào lại uống rượu.” Tề Bất Kiêu cười nói xong đứng dậy, cầm chìa khóa ra cửa.
Lục Thiền cũng không lưu người.
Tề Bất Kiêu luôn luôn là bé ngoan đại biểu, 10 giờ phía trước cần thiết về nhà, tuyệt đối không ở bên ngoài ngủ lại.
Mặc kệ cùng ai đi ra ngoài chơi, đều chủ động hướng nàng lão bà báo bị hành tung.
Đáng tiếc chính là, nàng lão bà rất bận, căn bản không tra cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân Nhiễm
RomanceTác phẩm: Nàng Omega tiểu người câm Tác giả: Vân Nhiễm (Đào Bảo Tiểu Viên) Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1236 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1556 Văn chương tích phân: 150,028,736 Thể...