36-40

910 33 5
                                    


Chương 36

Xử lý xong buổi sáng công tác, Lục Thiền lái xe đi trước tiệm bánh ngọt.

Nàng xe còn không có đình ổn, liền nhìn đến Mộ Cẩn từ trong tiệm ra tới.

Hôm nay Mộ Cẩn ăn mặc một kiện màu lam nhạt tế đai an toàn váy dài, lộ ra tinh xảo đẹp xương quai xanh, bên hông nếp uốn thiết kế phác họa ra mảnh khảnh vòng eo, như là bất kham nắm chặt giống nhau.

Nhu thuận tóc dài rơi rụng xuống dưới, tăng thêm một tia dịu dàng trí thức khí chất, cùng đời trước hôn sau bộ dáng, cực kỳ tương tự.

Lục Thiền có trong nháy mắt, sinh ra các nàng đã kết hôn ảo giác.

Nàng đôi mắt hơi lóe, áp xuống trong lòng rung động.

“Thiền tỷ tỷ, hôm nay lại muốn phiền toái ngươi.” Mộ Cẩn ngồi trên xe, khóe môi nhếch lên, trắng nõn trên mặt nhiễm một mạt hồng nhạt.

“Không cần khách khí.” Lục Thiền nhàn nhạt trả lời, liếc về phía sau coi kính, khởi động xe.

Đối thượng Lục Thiền thanh lãnh tầm mắt, Mộ Cẩn nhịn không được tim đập căng thẳng, không tự giác duỗi tay, vãn khởi bên tai đầu tóc.

Nguyên bản trắng nõn vành tai lặng lẽ phiếm hồng.

Lục Thiền đem một màn này thu hết đáy mắt, nhịn không được nhìn nhiều liếc mắt một cái, thấp giọng nói, “Tiểu Cẩn, cái này màu lam váy thực thích hợp ngươi.”

“Phải không?” Mộ Cẩn khuôn mặt nhỏ càng hồng, thẹn thùng rũ xuống con ngươi, đôi tay gắt gao nhéo trong tay miêu trảo dụng cụ.

Đơn giản một câu, làm nàng tim đập gia tốc, cả người như là mạo nhiệt khí giống nhau.

Lục Thiền khóe mắt dư quang thoáng nhìn, trong lòng mềm nhũn, bên môi giơ lên nhợt nhạt ý cười.

Hai người bọn nàng, thật lâu không có như vậy an tĩnh thả lỏng đơn độc ở chung.

Mấy ngày nay, cứ việc có thường xuyên gặp mặt, nhưng bởi vì Mộ Cẩn mẫu thân không thích nàng duyên cớ, không khí vẫn luôn đều có chút khẩn trương.

Liên quan Mộ Cẩn cũng thường chịu ủy khuất, kẹp ở bên trong thế khó xử.

Hiện tại rốt cuộc lấy được Nhan Trúc thừa nhận, Mộ Cẩn trên mặt tươi cười cũng trở nên xán lạn nhẹ nhàng rất nhiều.

Chỉ cần Mộ Cẩn có thể vô cùng cao hứng, nàng làm được này đó nhượng bộ cùng chờ đợi đều là đáng giá.

“Thiền tỷ tỷ, ngươi nói hai cái S cấp bậc người, xứng đôi độ sẽ là nhiều ít?” Mộ Cẩn ngẩng đầu, nhẹ nhàng cười, lộ ra đáng yêu má lúm đồng tiền.

“Ít nhất 80%.” Lục Thiền không cần nghĩ ngợi trả lời, cố tình hạ thấp trị số.

“80% cái này trị số rất cao, nếu chúng ta thật đến có thể có như vậy phù hợp, Thiền tỷ tỷ ngươi nguyện ý cùng một cái tin tức tố không có hương vị người ở bên nhau sao?” Mộ Cẩn khẩn trương đánh xong tự, run rẩy đắc thủ chỉ ấn xuống xác nhận kiện, thật dài lông mi rũ xuống, che khuất đáy mắt bất an.

[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ