51-55

768 39 0
                                    


Chương 51

‘ Nhan thị tập đoàn người câm thiên kim có thể nói ’ một chuyện trở thành mới nhất đề tài nóng nhất, nhiệt độ vẫn luôn cư cao không dưới.

Lục Thiền nhìn che trời lấp đất đưa tin tin tức, khóe môi nhẹ nhàng gợi lên.

Đợi hai ngày, rốt cuộc chờ tới rồi Nhan Trấn Uy phái người đưa tới thư mời.

Lục Thiền cầm thư mời, một mình đánh xe đi trước mặt trên nói địa điểm.

Nàng tâm tình kích động, lái xe tốc độ vượt qua ngày thường, một giờ sau, ngừng ở một tràng u tĩnh hoa lệ biệt thự trước.

Đây là Nhan gia tư nhân biệt thự, địa lý vị trí hẻo lánh, cửa bảo an đông đảo.

Lục Thiền lấy ra thư mời, bảo an mới cho đi.

Nàng đem xe ngừng ở trong viện, đối với gương bổ bổ trang, ôm một bó hoa hồng to xuống xe.

Người hầu đem Lục Thiền lãnh vào cửa, đối với phòng khách một người nói, “Chủ tịch, Lục tiểu thư tới.”

“Lục tổng tốc độ thật là nhanh.” Nhan Trấn Uy tươi cười đầy mặt, nghiêng đầu đối Mộ Cẩn nói, “Lần này ngươi có thể nói lời nói, ít nhiều Lục tổng, còn không mau đi cảm ơn Lục tổng.”

“Thiền tỷ tỷ…” Mộ Cẩn trương trương môi, không tiếng động mấp máy môi, ngón tay dồn dập bắt lấy cổ áo.

Lời nói còn không có nói xong, nàng liền cúi đầu.

“Tiểu Cẩn đứa nhỏ này thẹn thùng, còn không có thói quen, làm Lục tổng chê cười.” Nhan Trấn Uy cười đứng lên, lại đối Mộ Cẩn nói, “Hôm nay ngươi thay ta hảo hảo chiêu đãi Lục tổng, nhưng chớ chọc Lục tổng không cao hứng.”

Mộ Cẩn vội vàng gật đầu, đầu không ngừng trên dưới đong đưa.

Nhan Trấn Uy mang theo người hầu rời đi, ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Lục Thiền trong tay hoa hồng.

Phòng trong chỉ còn lại có hai người, Lục Thiền ôm hoa ngón tay ẩn ẩn phát run.

Nàng lặng lẽ hít một hơi, đi qua đi tới gần Mộ Cẩn, đem hoa đưa qua đi, thấp giọng nói, “Tiểu Cẩn, chúc mừng ngươi.”

“Cảm ơn.” Mộ Cẩn ngẩng đầu, tiếp nhận hoa hồng, lộ ra xán lạn tươi cười.

Nàng ánh mắt sáng ngời, nhìn Lục Thiền, tựa hồ có chuyện muốn nói.

Lục Thiền lẳng lặng mà chờ, thần sắc trở nên ôn nhu.

“Thiền tỷ tỷ……” Mộ Cẩn nhẹ nhàng kêu một tiếng, sắc mặt trở nên đỏ bừng, thẹn thùng rũ xuống con ngươi.

Nàng thanh âm thực nhẹ, đại khái là còn không có hoàn toàn khôi phục duyên cớ, mang theo một chút khàn khàn, nhổ ra tự có chút mơ hồ không rõ.

Lục Thiền tim đập kịch liệt, khóe môi không tự giác gợi lên, phóng nhu thanh âm nhẹ hống, “Tiểu Cẩn, lại kêu một tiếng.”

“Thiền, Thiền tỷ tỷ…” Mộ Cẩn lắp bắp lặp lại, khuôn mặt nhỏ hồng đến như là chân trời mây tía.

Lục Thiền tâm như là bị lấp đầy giống nhau, vui sướng tâm tình từ nội ở ngoài, vô pháp áp lực.

[BHTT] [QT] Nàng Omega Tiểu Người Câm - Vân NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ